Noctua ใจดีประกาศเตรียมอัพเกรดชุดติดตั้งขาซ๊อกเก็ต LGA1700 ที่ใช้งานกับซีพียู Intel Alder Lake-S รุ่นใหม่ให้กับลูกค้าเพื่อใช้งานกับฮีตซิงค์แบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 17/08/2021 22:02, 354 views / view in EnglishEN
Share

Noctua ใจดีประกาศเตรียมอัพเกรดชุดติดตั้งขาซ๊อกเก็ต LGA1700 ที่ใช้งานกับซีพียู Intel Alder Lake-S รุ่นใหม่ให้กับลูกค้าเพื่อใช้งานกับฮีตซิงค์แบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่

noctua nm 17xx launch web Noctua ใจดีประกาศเตรียมอัพเกรดชุดติดตั้งขาซ๊อกเก็ต LGA1700 ที่ใช้งานกับซีพียู Intel Alder Lake S รุ่นใหม่ให้กับลูกค้าเพื่อใช้งานกับฮีตซิงค์แบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่

วันนี้ก็มีข่าวจากทาง Noctua ผู้ผลิตฮีตซิงค์และอุปกรณ์ระบายความร้อนระดับโลกมาให้ทุกท่านได้รับชมกันครับ กับการประกาศอัพเกรดชุดติดตั้งขาซ๊อกเก็ต LGA1700 ที่ใช้งานกับซีพียู Intel Alder Lake-S ให้กับลูกค้าเพื่อใช้งานกับฮีตซิงค์แบบฟรีๆ โดยทาง Roland Mossig (Noctua) กล่าวว่า “เราได้เสนอชุดอัพเกรดการติดตั้งฟรีให้กับลูกค้าของเรานับตั้งแต่ AMD เปิดตัวซีพียู AM2 ในปี 2549 และเราภูมิใจที่ยังคงเอกลักษณ์นี้ต่อไปด้วยการอัพเกรดชุดติดตั้งขาซ๊อกเก็ตของซีพียู Alder Lake-S ของ Intel ในซ็อกเก็ต LGA1700 ให้ลูกค้าได้ใช้งานแบบฟรีๆ “โดยลูกค้าจะสามารถอัพเกรดตัวฮีตซิงค์ระบายความร้อนซีพียู Noctua ได้เกือบทุกรุ่นได้ตั้งแต่ปี 2548 ขึ้นไปโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ดังนั้นแม้แต่ตัวฮีตซิงค์ระบายความร้อนที่มีอายุ 15 ปีก็สามารถนำไปใช้กับโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุดได้!” ถือเป็นการอัพเกรดที่ครองใจผู้ใช้งานมาอย่างยาวนานครับ ซึ่งการที่ Noctua ออกมาประกาศเจตนารมดังกล่าวก็ถือเป็นการบริการหลังการขายและช่วยประหยัดเงินไปได้อย่างมากสำหรับผู้เลือกใช้งานฮีตซิงค์ของทาง Noctua ครับ ซึ่งชุดอุปกรณ์เสริมก็จะมีชุดติดตั้ง NM-i17xx-MP83 และ NM-i17xx-MP78 SecuFirm2™ รุ่นใหม่ โดยการอัพเกรดฟรีนั้นทาง Noctua ก็จะเริ่มเปิดให้บริการแก่รู้ค้าได้แสดงการเป็นเจ้าของหรือมีหลักฐานการซื้อขายแจ้งผ่านหน้าเว็บของทาง Noctua และทาง Noctua จะจัดส่งไปให้ลูกค้าครับ แต่ท่านใดที่รีบก็สามารถสั่งผ่านออนไลน์ได้ที่ Amazon ในราคาประมาณ 7.9 USD ในช่วงกลางเดือนตุลาเป็นต้นไป

banner nm i17xx mp78 name 2 Noctua ใจดีประกาศเตรียมอัพเกรดชุดติดตั้งขาซ๊อกเก็ต LGA1700 ที่ใช้งานกับซีพียู Intel Alder Lake S รุ่นใหม่ให้กับลูกค้าเพื่อใช้งานกับฮีตซิงค์แบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่

nm i17xx mp83 2 1 1 Noctua ใจดีประกาศเตรียมอัพเกรดชุดติดตั้งขาซ๊อกเก็ต LGA1700 ที่ใช้งานกับซีพียู Intel Alder Lake S รุ่นใหม่ให้กับลูกค้าเพื่อใช้งานกับฮีตซิงค์แบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza