NVIDIA เรียนรู้ ค้นพบ และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ในงาน NVIDIA AI Conference

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 18/09/2017 18:10, 321 views / view in EnglishEN
Share

NVIDIA เรียนรู้ ค้นพบ และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ในงาน NVIDIA AI Conference

1 NVIDIA เรียนรู้ ค้นพบ และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ในงาน NVIDIA AI Conference



งานประจำภูมิภาค ที่จัดขึ้นเป็นเวลา 2 วัน เพื่อให้ความสำคัญกับนวัตกรรมโดยใช้ GPU ในระบบการเรียนรู้เชิงลึก


เอ็นวิเดียจัดงาน “NVIDIA AI Conference” ประจำภูมิภาคเป็นครั้งแรกที่สิงคโปร์ ในเดือนตุลาคม ที่จะถึงนี้ การประชุมครั้งนี้จะเน้นในเรื่องของการประมวลผลแบบใหม่ด้วย GPU ในระบบการเรียนรู้เชิงลึกว่าจะสามารถเปลี่ยนโลกได้อย่างไร
การประชุมสองวันนี้จะจัดขึ้นที่ Suntec Singapore International Convention and Exhibition Center ซึ่งจะเริ่มต้นด้วยการประชุมเชิงปฏิบัติการของสถาบันการเรียนรู้ในเชิงลึก (Deep Learning Institute - DLI) ในวันที่ 23 ตุลาคม ตามด้วยการบรรยายพิเศษตลอดทั้งวันจากวิทยากรที่มีชื่อเสียง การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในสามประเด็นหลัก ได้แก่ สมาร์ทซิตี้, ภาพรวมของอุตสาหกรรม รวมถึงงานวิจัยและพัฒนา ในวันที่ 24 ตุลาคม


งานประชุมในครั้งนี้เหมาะสำหรับ นักวิทยาศาสตร์ข้อมูล และผู้มีอำนาจตัดสินใจระดับสูงในสาขาปัญญาประดิษฐ์ (AI) ทั้งภาครัฐและเอกชน



“สิงคโปร์มีเป้าหมายที่จะเป็นสมาร์ทเนชั่นรายแรกของโลก และ AI จะเข้ามามีบทที่บาทสำคัญ NVIDIA อยู่ในฐานะที่สามารถจะช่วยผลักดันการริเริ่มด้านสมาร์ทเนชั่นของรัฐบาล ด้วยการพัฒนาโซลูชันที่ทำงานร่วมกับ AI, GPU ของเรากำลังสร้างพาดหัวข่าวทั่วโลกด้วยการทำให้เกิดนวัตกรรมใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่ใช้ระบบการเรียนรู้เชิงลึก” Raymond Teh รองประธานฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค APAC ของ NVIDIA กล่าว

การประชุมเชิงปฏิบัติการ DLI ที่สิงคโปร์ ผู้เข้าอบรมจะได้รับประสบการณ์ที่มีคุณค่า ของระบบการเรียนรู้ในแบบเชิงลึก โดยจะแบ่งเป็นสองหัวข้อหลักคือ “Deep Learning for Scene Description Generation” และ “Deep Learning for Healthcare”

พบกับวิทยากรที่มีชื่อเสียง

วิทยากรหลัก ได้แก่ ดร. เดวิด บี. เคิร์ก จากเอ็นวิเดีย และ ดร. หว่านหลี มิน หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ด้าน AI ของอาลีบาบากรุ๊ป

ดร. เคิร์ก เป็นนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของ NVIDIA ตั้งแต่ปี 1997 ถึงปี 2009 ซึ่งเขาเป็นผู้นำทีมพัฒนาเทคโนโลยีกราฟิกสำหรับแพลตฟอร์มบันเทิงสำหรับผู้บริโภคที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบัน เขาได้คิดค้น สิทธิบัตรมากกว่า 60 รายการ และการยื่นขอจดสิทธิบัตรเกี่ยวกับการออกแบบกราฟิก และเผยแพร่บทความมากกว่า 50 เรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยีกราฟฟิก เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีวิทยาศาสตร์และปริญญาโทสาขาวิศวกรรมเครื่องกลจาก Massachusetts Institute of Technology และ Masters of Science และปริญญาเอกด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์จาก California Institute of Technology

ดร. มิน ได้รับปริญญาเอกด้านสถิติจากมหาวิทยาลัยชิคาโก เขาดำรงตำแหน่งงานวิจัยที่ IBM TJ Watson Research Centre, IBM Singapore และ Google ในปี 2556 เขาได้เข้าร่วมกลุ่มอาลีบาบาในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาการข้อมูล ปัจจุบันเขาทำหน้าที่เป็นหัวหน้านักวิทยาศาสตร์ด้าน AI ของอาลีบาบา คลาวด์ และผู้จัดการทั่วไปของธุรกิจข้อมูลขนาดใหญ่ เขาเป็นผู้นำในการพัฒนาโซลูชันต่าง ๆ ของอาลีบาบา ไม่ว่าจะเป็น ET City Brain, ET Industry Brain, ET Medical Brain และ ET Environment Brain

สามหัวข้อตามความสนใจ

ผู้เข้าร่วมสามารถเลือกติดตามจากสามหัวข้อหลักของงาน เพื่อเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญของ AI ในแต่ด้าน เพื่อที่ได้เรียนรู้ว่าการเริ่มต้นในระยะแรกควรทำอย่างไร และจะเริ่มต้นในการสร้างนวัตกรรมได้อย่างไร:

•    AI สำหรับเมืองอัจฉริยะ: เทคโนโลยี AI ช่วยปรับปรุงชีวิตในเมืองและรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ เช่นความแออัด ความหนาแน่น อายุประชากร และมลภาวะ ระบบวิเคราะวิดีโอแบบอัจฉริยะที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถเปลี่ยนพิกเซลที่เราเห็นให้เป็นความปลอดภัยสาธารณะ และโซลูชันเมืองที่ชาญฉลาด

•    AI สำหรับอุตสาหกรรม: AI ถูกนำมาใช้ในหลายอุตสาหกรรม จะได้เรียนรู้การนำ AI ไปใช้ในด้านการเงิน การดูแลสุขภาพ การค้าปลีก และอุตสาหกรรมอื่น ๆ มองหาวิธีที่จะใช้ GPU เพื่อประมวลผลวิเคราะห์ มองเห็นภาพ และปลดปล่อยพลังของ AI เพื่อแปลงธุรกิจดิจิทัลให้กลายเป็นองค์กร AI

•    AI สำหรับการวิจัย: AI ช่วยเพิ่มศักยภาพในการค้นคว้าวิจัยด้วยความก้าวหน้าที่น่าตื่นเต้นและมีแนวโน้มในด้านการเรียนรู้ลึก ๆ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NVIDIA AI Conference สามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://www.nvidia.com/en-sg/ai-conference/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza