ศุลกากรฮ่องกงได้ยึดการ์ดจอขุดเหมือง NVIDIA CMP 30HX จำนวน 300 ใบ จากการลักลอบนำเข้าโดยผิดกฏหมาย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 05/04/2021 09:04, 473 views / view in EnglishEN
Share

ศุลกากรฮ่องกงได้ยึดการ์ดจอขุดเหมือง NVIDIA CMP 30HX จำนวน 300 ใบ จากการลักลอบนำเข้าโดยผิดกฏหมาย

nvidia cmp 30hx smuggling ศุลกากรฮ่องกงได้ยึดการ์ดจอขุดเหมือง NVIDIA CMP 30HX จำนวน 300 ใบ จากการลักลอบนำเข้าโดยผิดกฏหมาย

วันนี้ก็มีข่าวการ์ดจอ NVIDIA CMP 30HX ที่พึ่งจะเปิดตัวไปได้ไม่นานมานี้กับการ์ดจอที่ออกแบบมาสำหรับการขุดเหมืองกันโดยเฉพาะ โดยการ์ดจอ NVIDIA CMP 30HX จำนวน 300 ใบได้ถูกทางการฮ่องกงตรวจยึดจากศุลกากรจากการนำเข้าที่ผิดกฏหมาย ซึ่งที่ผ่านมากระแสการขุดเหมืองทั่วโลกนั้นพุ่งสูงเป็นอย่างมากจากราคาบิตคอยที่พุ่งดีดขึ้นเป็นประวัติการร์ทำให้มีนักขุดเพิ่มขึ้นอย่างมากมายและการสั่งซื้อการ์ดจอมากจนขาดตลาด รวมไปถึงบางประเทสก็ได้รับผลกระทบจากการใช้ไฟฟ้าที่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะประเทสจีนที่แต่ก่อนบางมณฑลนั้นมีค่าไฟที่ถูก บรรดานักขุดเหมืองก็ไปใช้พื้นที่ดังกล่าวทำฟาร์มขุดเหมืองจึงทำให้มีปัญหาไฟฟ้าขาดแคลนจนทำให้ปัจจุบันทางการจีนจึงมีข้อห้ามในการขุดเหมืองบางพื้นที่บ้างแล้ว

smuggling cmp 30hx mining cards 1 ศุลกากรฮ่องกงได้ยึดการ์ดจอขุดเหมือง NVIDIA CMP 30HX จำนวน 300 ใบ จากการลักลอบนำเข้าโดยผิดกฏหมาย

smuggling cmp 30hx mining cards 2 ศุลกากรฮ่องกงได้ยึดการ์ดจอขุดเหมือง NVIDIA CMP 30HX จำนวน 300 ใบ จากการลักลอบนำเข้าโดยผิดกฏหมาย

ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza