NVIDIA ปรับไดร์เวอร์ระบบ G-SYNC ให้รองรับจอมอนิเตอร์แบบ FreeSync/VESA Adaptive-Sync Technology ให้ใช้งานร่วมกันได้เป็นที่เรียบร้อย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 07/01/2019 13:08, 433 views / view in EnglishEN
Share

NVIDIA ปรับไดร์เวอร์ระบบ G-SYNC ให้รองรับจอมอนิเตอร์แบบ FreeSync/VESA Adaptive-Sync Technology ให้ใช้งานร่วมกันได้เป็นที่เรียบร้อย

oxhl7szsaz9ucsqx NVIDIA ปรับไดร์เวอร์ระบบ G SYNC ให้รองรับจอมอนิเตอร์แบบ FreeSync/VESA Adaptive Sync Technology ให้ใช้งานร่วมกันได้เป็นที่เรียบร้อย

Nvidia ได้ทำการปรับไดร์เวอร์เพื่อรองรับจอมอนิเตอร์ที่เป็นระบบ FreeSync และ VESA Adaptive-Sync Technology เป็นที่เรียบร้อย หลังจากตลาดของจอภาพที่รองรับระบบ VESA adaptive-sync มีจำนวนมากกว่าจำนวนที่รองรับ NVIDIA G-Sync และจะเพิ่มไดร์เวอร์รองรับจอแบบ Adaptive-Sync เพิ่มมากขึ้นมาอีกด้วย จากผลดังกล่าวก็เนื่องมากจากสัดส่วนของจอภาพ FreeSync/VESA Adaptive-Sync Technology ที่นอกเหนือ G-SYNC นั้นมีมากกว่า 550รุ่น ซึ่งทาง Nvidia จะได้เพิ่มการอัพเดทไดรืเวอร์ให้ซัพพอตระบบเหล่านี้ได้ในอนาคต โดยในงาน CES ทาง Nvidia ได้รีสรายชื่อจอมอนิเตอร์ของแบรนด์ต่างๆที่รองรองรับระบบ G-Sync ไม่ว่าจะเป็น Acer, ASUS, AOC, Agon และ BenQ และจะเปิดใช้งานด้วยการอัปเดตไดรเวอร์ในวันที่ 15 มกราคม ที่จะถึงนี้

ที่มา https://www.techpowerup.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza