เริ่มแล้ว!! คาด Nvidia พร้อมจะปล่อยการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 30 “Lite Hash Rate” หรือ NVIDIA LHR Series ที่ลดประสิทธิภาพในการขุดเหมืองในการ์ดจอล๊อตใหม่ทั้งหมดในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 29/04/2021 11:45, 355 views / view in EnglishEN
Share

เริ่มแล้ว!! คาด Nvidia พร้อมจะปล่อยการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 30 “Lite Hash Rate” หรือ NVIDIA LHR Series ที่ลดประสิทธิภาพในการขุดเหมืองในการ์ดจอล๊อตใหม่ทั้งหมดในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

nvidia geforce rtx 30 lite hash rate1 เริ่มแล้ว!! คาด Nvidia พร้อมจะปล่อยการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 30 “Lite Hash Rate” หรือ NVIDIA LHR Series ที่ลดประสิทธิภาพในการขุดเหมืองในการ์ดจอล๊อตใหม่ทั้งหมดในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Nvidia มาอัพเดทให้ท่านได้ชมกันครับกับข่าวที่เราติดตามมานานเกี่ยวกับการ์ดจอรุ่นใหม่หรือล๊อตใหม่ของทาง Nvidia ที่จะมีการจำกัดหรือลดประสิทธิภาพการขุดเหมืองลงในการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 30ซีรี่ย์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Nvidia ได้ปล่อยไดร์เวอร์ที่จำกัดการขุดเหมืองลงในรุ่น NVIDIA GeForce RTX 3060 แต่ก็ล้มเหลวไป แต่มาในครั้งนี้ทาง Nvidia จะทำการเปลี่ยนชิปในรุ่น GAxx2 ที่มีการปรับแต่งลดประสิทธิภาพของการขุดเหมืองลงไปในรุ่น NVIDIA GeForce RTX 30 “Lite Hash Rate” หรือ NVIDIA LHR Series ที่เป็นการ์ดจอล๊อตใหม่ทั้งหมดที่กำลังจะส่งมอบในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้จะมีตั้งแต่รุ่น RTX 3060 ไปจนถึง 3080Ti โดยประสิทธิภาพดังกล่าวจะลดแค่การขุดเหมืองเท่านั้นแต่จะไม่ได้มีผลกับการเล่นเกมส์ครับ สำหรับชิปในรุ่น GAxx2 จะมีไอดี ID รหัสของชิปซึ่งก็จะแตกต่างจากรุ่นเดิมที่วางจำหน่ายไปนั่นเองครับ ซึ่งการดูก็คงต้องใช้ซิฟแวร์หรือส่องดูชิปเป็นหลักครับ แต่ก็มีการคาดว่าในรุ่น RTX 3090 นั้นจะไม่ได้ถูกจำกัดประสิทธิภาพการขุดเหมืองลงครับ ก็เป็นข่าวที่ดีสำหรับเกมส์เมอร์ที่นำมาฝากกันครับ

2021 04 29 11 40 58 เริ่มแล้ว!! คาด Nvidia พร้อมจะปล่อยการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 30 “Lite Hash Rate” หรือ NVIDIA LHR Series ที่ลดประสิทธิภาพในการขุดเหมืองในการ์ดจอล๊อตใหม่ทั้งหมดในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza