ลือ!! การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 30 Series รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดตัวเดือนสิงหาคม-กันยายนที่จะถึงนี้?

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 26/07/2020 20:37, 336 views / view in EnglishEN
Share

ลือ!! การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 30 Series รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดตัวเดือนสิงหาคม-กันยายนที่จะถึงนี้?

nvidia geforce rtx 30 series launch date ลือ!! การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 30 Series รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดตัวเดือนสิงหาคม กันยายนที่จะถึงนี้?

วันนี้ก็มีข่าวลืออย่างไม่เป็นทางการจากฝั่ง Nvidia มาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 30 Series รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีหลายสำนักคาดว่าน่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนในวันที่ 14 กันยายน 2020 หรืออีกประมาณ 2เดือนข้างหน้าครับ และก็มีบางที่นั้นคาดการ์ณว่าน่าจะเป็นเดือนหน้าสิงหาคมที่จะถึงนี้ที่น่าจะเปิดตัว NVIDIA GeForce RTX 30 Series รุ่นใหม่ล่าสุด โดยการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 30 Series รุ่นใหม่ล่าสุดนั้นใช้สถาปัตย์ Ampere ขนาดสถาปัตย์นั้นยังไม่แน่นอนว่าจะใช้ขนาดเท่าใดแต่ก็มีลือออกมาว่าจะเป็นขนาด 12nm แต่จากการวิเคราะห์แล้วนั้นทาง Nvidia น่าจะรีบจำหน่ายการ์ดจอ RTX 2080Ti , RTX 2080 , RTX 2070 และอีกหลายๆรุ่นออกจากสต๊อกให้หมดก่อนถึงน่าจะปล่อยการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 30 Series ออกมาวางจำหน่ายครับ นี่ก็คือข่าวลืออย่างไม่เป็นทางการที่นำมาฝากกันในวันนี้ ท่านสมาชิกก็ลองพิจารณากันดูครับ

nvidia geforce rtx 3080 reference 4 ลือ!! การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 30 Series รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดตัวเดือนสิงหาคม กันยายนที่จะถึงนี้?


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza