Nvidia เอาใจเกมส์เมอร์อีกครั้งปล่อยไดร์เวอร์ตัวใหม่ที่จำกัดการขุดเหมืองในการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 3060 และในอนาคตการ์ดรุ่นใหม่จะลดประสิทธิภาพการขุดลงทุกรุ่น

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 30/04/2021 14:48, 425 views / view in EnglishEN
Share

Nvidia เอาใจเกมส์เมอร์อีกครั้งปล่อยไดร์เวอร์ตัวใหม่ที่จำกัดการขุดเหมืองในการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 3060 และในอนาคตการ์ดรุ่นใหม่จะลดประสิทธิภาพการขุดลงทุกรุ่น

nvidia geforce rtx 3060 cryptomining hash limiter Nvidia เอาใจเกมส์เมอร์อีกครั้งปล่อยไดร์เวอร์ตัวใหม่ที่จำกัดการขุดเหมืองในการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 3060 และในอนาคตการ์ดรุ่นใหม่จะลดประสิทธิภาพการขุดลงทุกรุ่น

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Nvidia หลุดออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 3060 ที่วันนี้มีไดร์เวอร์เวอร์ชั่นใหม่ GeForce 466.27 driver ที่มีการเข้ารหัสจำกัดการขุดเหมืองหรือลดประสิทธิภาพการขุดเหมืองลงครับ โดยเมื่อก่อนหน้านี้ทาง Nvidia ก็เคยออกไดร์เวอร์จำกัดการขุดเหมืองมาแล้วครั้งนึง แต่ก็ได้ถอดลบออกไป โดยเมื่อไม่กี่วันมานี้เราได้เห็นเข้าการ์ดจอ LHR (Lite Hash Rate) series ในล๊อตใหม่หรือรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนั้นจะทำการใส่ชิปในรหัส GA10X-XX2 GPUs ที่จะเป็นชิปชุดใหม่ที่อยู่ในการ์ดจอล๊อตใหม่ที่จะส่งมอบให้ตัวแทนจำหน่ายที่ได้มีการลดประสิทธิภาพการขุดลง จากข่าวดังกล่าวก็อาจจะเป็นการชี้ให้เห็นครับในอนาคตทาง Nvdia อยากให้บรรดานักขุดเหมืองนั้นซื้อการ์ดจอ NVIDIA CMP HX series  ที่ออกแบบมาสำหรับขุดโดยเฉพาะใช้งานแทน โดยไม่มากระทบต่อเกมส์เมอร์นั่นเองก็อาจจะเป็นไปได้ครับ ก็ถือเป็นเรื่องดีนะครับสำหรับเกมส์เมอร์ที่อาจจะมีการ์ดจอเอาไว้ใช้งานกันก็ได้ในอนาคต

nvidia rtx 3060 lhr 768x3831 Nvidia เอาใจเกมส์เมอร์อีกครั้งปล่อยไดร์เวอร์ตัวใหม่ที่จำกัดการขุดเหมืองในการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 3060 และในอนาคตการ์ดรุ่นใหม่จะลดประสิทธิภาพการขุดลงทุกรุ่นnvidia crypto driver rn 768x181 Nvidia เอาใจเกมส์เมอร์อีกครั้งปล่อยไดร์เวอร์ตัวใหม่ที่จำกัดการขุดเหมืองในการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 3060 และในอนาคตการ์ดรุ่นใหม่จะลดประสิทธิภาพการขุดลงทุกรุ่น

ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza