NVIDIA ประกาศเปิดตัวโน้ตบุ๊ก GeForce RTX 40 Series ที่ขับเคลื่อนด้วยสถาปัตยกรรม Ada Lovelace รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 05/01/2023 09:46, 223 views / view in EnglishEN
Share

NVIDIA ประกาศเปิดตัวโน้ตบุ๊ก GeForce RTX 40 Series ที่ขับเคลื่อนด้วยสถาปัตยกรรม Ada Lovelace รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ

วันนี้ก็มีข่าวจากทาง Nvidia ได้ประกาศเปิดตัวการ์ดจอที่ใช้งานในแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดในงาน CES2023 ในรุ่น Nvidia GeForce RTX 40 Series ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งมอบประสิทธิภาพและประสิทธิภาพการใช้พลังงานแบบก้าวกระโดดครั้งใหญ่ที่สุดของบริษัทแล็ปท็อป GeForce RTX 40 Series ใหม่ประหยัดพลังงานมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 3 เท่า และนำสถาปัตยกรรม Ada, NVIDIA DLSS 3 และเทคโนโลยี Max-Q รุ่นที่ห้ามาสู่แล็ปท็อปเป็นครั้งแรก สำหรับเกมเมอร์ แล็ปท็อปซีรีส์ RTX 40 มอบประสิทธิภาพสูงสุด 4 เท่าในเกมระดับ AAA เช่น Cyberpunk 2077 ที่เต็มไปด้วยเรย์เทรซพร้อมโหมด RT Overdrive แบบใหม่ และสำหรับครีเอเตอร์ กับประสิืทธิภาพการทำงานที่ลื่นไหลในดปรแกรม Blender ยอดนิยมเพื่องานครีเอเตอร์โดยเฉพาะ โดยการ์ดจอ GeForce RTX 40 Series รุ่นแล็ปท็อปจะอยู่ในบรรดาโน๊ตบุ๊ค/แล็ปท็อปชั้นนำที่เป็นพาร์ทเนอร์ของทาง Nvidia ครับ

ada 40 series lt kv crop guide NVIDIA ประกาศเปิดตัวโน้ตบุ๊ก GeForce RTX 40 Series ที่ขับเคลื่อนด้วยสถาปัตยกรรม Ada Lovelace รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza