Nvidia GeForce RTX ประกาศการเป็นการ์ดจอทรงประสิทธิภาพที่สุดในการเล่นเกมส์ระดับ 4K พร้อมการปรับภาพคอนฟิกแบบจัดเต็ม

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 14/09/2018 20:35, 348 views / view in EnglishEN
Share

Nvidia GeForce RTX ประกาศการเป็นการ์ดจอทรงประสิทธิภาพที่สุดในการเล่นเกมส์ระดับ 4K พร้อมการปรับภาพคอนฟิกแบบจัดเต็ม

2018 09 14 20 34 10 Nvidia GeForce RTX ประกาศการเป็นการ์ดจอทรงประสิทธิภาพที่สุดในการเล่นเกมส์ระดับ 4K พร้อมการปรับภาพคอนฟิกแบบจัดเต็ม


Nvidia ได้ประกาศการเป็นการ์ดจอรุ่นแรกที่ก้าวข้ามขีดจำกัดในการปรับภาพคอนฟิกแบบเต็มที่ พร้อมการรองรับความละเอียดในระดับ 4K ซึ่งไม่มีการ์ดจอรุ่นใดทำได้มาก่อน ในราคาเริ่มต้นเพียง 300 เหรียญสหรัฐ ซึ่งครั้งนึงบรรดาเกมส์เมอร์ในระดับเอ๊กตรีมต้องจ่ายเงินจำนวนหลายพันดอลล่าสหรัฐฯเพื่อก้าวขีดจำกัดนี้ โดยซีอีโอของทาง NVIDIA คุณ Jensen Huang ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์ของเขาที่งาน GTC Japan 2018 ที่ผ่านมา ในการนำเสนอต่อหน้าผู้เยี่ยมชมถึง 4,000คน ซึ่ง Jensen Huang เปรียบเทียบความสามารถที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนของการ์ดจอในสถาปัตย์ “Turing” กับการ์ดจอ Nvidia GeForce RTX รุ่นใหม่ล่าสุดเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง Pascal (GTX 10-series) และ Maxwell (GTX 9-series) GPUs
นอกจากนี้เขายังอธิบายว่ากราฟิกที่เพิ่มประสิทธิภาพของระบบเทคโนโลยี AI ในสถาปัตย์ “Turing” ของ GeForce RTX ที่สามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพได้อย่างไร โดยใช้การสุ่มตัวอย่างแบบ Deep Learning Super GeForce RTX ของระบบ Deep Learning Super-Sampling (DLSS), และ AI ในการประมวลผล GPU เพื่อแสดงภาพของเกมส์ให้ที่คมชัดพร้อมความสมจริง โดยประสิทธิภาพนั้นดีกว่าบรรดาการ์ดจอ GPU ในรุ่นก่อนๆ มากถึง 2 เท่าในการใช้การเปิดระบบ anti-aliasing techniques หรือ AA ทำให้ได้ภาพที่สวยงามคมชัดและสมจริงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

untitled Nvidia GeForce RTX ประกาศการเป็นการ์ดจอทรงประสิทธิภาพที่สุดในการเล่นเกมส์ระดับ 4K พร้อมการปรับภาพคอนฟิกแบบจัดเต็ม

และก่อนการเปิดตัว GeForce RTX ในสัปดาห์หน้านั้นมีบรรดาเกมส์ที่สนับสนุนระบบ NVIDIA RTX ของ Deep Learning Super-Sampling (DLSS) ซึ่งมีมากถึง 25 เกมซึ่งจะใช้เทคโนโลยี cutting-edge technology ที่ทันสมัยและนอกเหนือจากรายชื่อ 16เกมส์ที่ประกาศเมื่อเดือนที่แล้วและอีก 9เกมส์ที่เพิ่งประกาศออกมาใหม่ ซึ่งจะสนับสนุน DLSS ได้แก่เกมส์ :

Darksiders III from Gunfire Games / THQ Nordic

Deliver Us The Moon: Fortuna from KeokeN Interactive

Fear the Wolves from Vostok Games / Focus Home Interactive

Hellblade: Senua’s Sacrifice from Ninja Theory

KINETIK from Hero Machine Studios

Outpost Zero from Symmetric Games / tinyBuild Games

Overkill’s The Walking Dead from Overkill Software / Starbreeze Studios

SCUM from Gamepires / Devolver Digital

Stormdivers from Housemarque

1700x660 25games Nvidia GeForce RTX ประกาศการเป็นการ์ดจอทรงประสิทธิภาพที่สุดในการเล่นเกมส์ระดับ 4K พร้อมการปรับภาพคอนฟิกแบบจัดเต็ม

ข้อมูลเพิ่มเติม

https://www.nvidia.com/en-us/geforce/news/geforce-rtx-dlss-new-games-september-2018/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza