ก้าวสู่อนาคตกับ GTC 2024 - Jensen Huang ซีอีโอของ NVIDIA เปิดตัวความก้าวหน้าล่าสุดในด้านการประมวลผลแบบเร่งความเร็ว, Generative AI และวิทยาการหุ่นยนต์

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/02/2024 07:23, 206 views / view in EnglishEN
Share

ก้าวสู่อนาคตกับ GTC 2024 - Jensen Huang ซีอีโอของ NVIDIA เปิดตัวความก้าวหน้าล่าสุดในด้านการประมวลผลแบบเร่งความเร็ว, Generative AI และวิทยาการหุ่นยนต์

jensen huang nvidia gtc 2024 ก้าวสู่อนาคตกับ GTC 2024   Jensen Huang ซีอีโอของ NVIDIA เปิดตัวความก้าวหน้าล่าสุดในด้านการประมวลผลแบบเร่งความเร็ว, Generative AI และวิทยาการหุ่นยนต์


NVIDIA ประกาศในวันนี้ว่าจะจัดงานใหญ่ประจำปี GTC 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ San Jose Convention Center ระหว่างวันที่ 18-21 มีนาคม คาดว่าจะมีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานมากกว่า 300,000 คน ทั้งแบบเข้าร่วมงานจริงและการเข้าชมงานแบบเสมือนจริง

Jensen Huang ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ NVIDIA จะกล่าวคำปราศรัยจาก SAP Center ในวันจันทร์ที่ 18 มีนาคม เวลา 13.00 น. เวลาแปซิฟิก จะมีการถ่ายทอดสดและให้บริการรับชมในภายหลัง โดยไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนเพื่อดูคำปราศรัยแบบออนไลน์

นับตั้งแต่ Huang เน้นการเรียนรู้ของเครื่องเป็นครั้งแรกด้วยตัวเขาเองในการกล่าวคำปราศรัยในงาน GTC ปี 2014, NVIDIA ก็ได้กลายมาเป็นผู้นำในการปฏิวัติ AI แพลตฟอร์มของบริษัทมีบทบาทสำคัญในการเปิดใช้งาน AI ในหลากหลายรูปแบบ รวมถึงแบบจำลองภาษาขนาดใหญ่, ชีววิทยา, ความปลอดภัยทางไซเบอร์, ศูนย์ข้อมูลและการประมวลผลแบบคลาวด์, AI สำหรับการสนทนา, ระบบเครือข่าย, ฟิสิกส์, หุ่นยนต์และควอนตัม, วิทยาศาสตร์ และการประมวลผลแบบ Edge

กว่า 900 เซสชันของงานและผู้แสดงสินค้ากว่า 300 รายจะแสดงให้เห็นว่าองค์กรต่าง ๆ ใช้งานแพลตฟอร์ม NVIDIA เพื่อบรรลุความก้าวหน้าที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้อย่างไร รวมถึงการบินและอวกาศ, เกษตรกรรม, ยานยนต์และการขนส่ง, บริการคลาวด์, บริการทางการเงิน, การผลิต, การดูแลสุขภาพและวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตการผลิต, การค้าปลีกและโทรคมนาคม

เปิดลงทะเบียนแล้วที่ GTC 2024

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza