NVIDIA GTX 2080 อาจจะใช้พัดลมคู่ Dual Fan ในรุ่น Founder Edition และ GALAX เตรียมเปิดเผยช้อมูลความแรงการ์ดจอในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 10/08/2018 07:30, 455 views / view in EnglishEN
Share

NVIDIA GTX 2080 อาจจะใช้พัดลมคู่ Dual Fan ในรุ่น Founder Edition และ GALAX เตรียมเปิดเผยช้อมูลความแรงการ์ดจอในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

nvidia geforce gtx 2080 1000x487 NVIDIA GTX 2080 อาจจะใช้พัดลมคู่ Dual Fan ในรุ่น Founder Edition และ GALAX เตรียมเปิดเผยช้อมูลความแรงการ์ดจอในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

วันนี้ก็มีข่าวออกมาจากฝั่ง NVIDIA มาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวคราวของ NVIDIA GTX 2080 ที่กำลังร้อนแรง ณ เวลานี้ โดยทาง Nvidia ได้เปิดเผยว่าจะใช้ระบบระบายความร้อนแบบพัดลมคู่หรือ Dual Fan ในการ์ดจอ GTX 2080 รุ่น Founder Edition ซึ่งรุ่นที่ผ่านๆมาเราจะเห็นแค่พัดลมใบเดียวเท่านั้น โดยข่าวลือที่ว่านี้มาจาก BenchLife นี่เป็นครั้งแรกที่ NVIDIA จะใช้การออกแบบระบายความร้อนด้วยอากาศแบบเปิดโล่งในตัวการ์ดจอซึ่งจะคล้ายกับรุ่น Non Ref. ทั่วไปนั่นเอง และทาง Galax ยืนยันการเปิดตัว GPU GeForce รุ่นใหม่ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้โดยตัวแทนของบริษัทออกมากล่าวเองเกี่ยวกับข่าวที่ทาง GALAX จะมีเซอร์ไพร์ใหม่ๆในตัวผลิตภัณฑ์ความแรง Next Gen GeForce GPUs & Touts “Breakthrough” Performance ที่กำลังจะมาถึงในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ เอาเป็นว่าสาวก ค่ายเขียวก็ลองพิจารณากันดูครับถ้าทาง Nvidia จะใช้พัดลมคู่สองใบจริงก็น่าจะเป็นผลดีในเรื่องการระบายความร้อนหรือตัวการ์ดมันร้อนเพิ่มขึ้นกันแน่? อันนี้ต้องติดตามครับ


nvidia titan xp ce star wars galactic empire gallery 01 740x435 NVIDIA GTX 2080 อาจจะใช้พัดลมคู่ Dual Fan ในรุ่น Founder Edition และ GALAX เตรียมเปิดเผยช้อมูลความแรงการ์ดจอในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

2018 08 10 7 16 01 NVIDIA GTX 2080 อาจจะใช้พัดลมคู่ Dual Fan ในรุ่น Founder Edition และ GALAX เตรียมเปิดเผยช้อมูลความแรงการ์ดจอในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

ที่มา https://wccftech.com/ และ https://videocardz.com/



ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza