NVIDIA Jetson Orin Nano สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับ Edge AI และ Robotics ระดับเริ่มต้นด้วยประสิทธิภาพที่ก้าวกระโดดถึง 80x เท่า

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 04/10/2022 11:42, 345 views / view in EnglishEN
Share

NVIDIA Jetson Orin Nano สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับ Edge AI และ Robotics ระดับเริ่มต้นด้วยประสิทธิภาพที่ก้าวกระโดดถึง 80x เท่า

nvidia jetson orin nano sets new standard for entry level edge ai and robotics with 80x performance leap NVIDIA Jetson Orin Nano สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับ Edge AI และ Robotics ระดับเริ่มต้นด้วยประสิทธิภาพที่ก้าวกระโดดถึง 80x เท่า

โมดูล Orin Nano มีรูปแบบปัจจัยและเข้ากันได้กับโมดูล Orin NX ที่ประกาศก่อนหน้านี้ การสนับสนุนการจำลองแบบเต็มรูปแบบช่วยให้ลูกค้าสามารถเริ่มต้นการพัฒนาสำหรับ Orin Nano series ได้ในวันนี้โดยใช้ชุดพัฒนา AGX Orin ซึ่งช่วยให้ลูกค้ามีความยืดหยุ่นในการออกแบบระบบเดียวเพื่อรองรับโมดูล Jetson หลายโมดูลและปรับขนาดแอปพลิเคชันได้อย่างง่ายดาย

Orin Nano รองรับไปป์ไลน์แอปพลิเคชัน AI พร้อมกันหลายแบบด้วย I/O ความเร็วสูงและ GPU สถาปัตยกรรม NVIDIA Ampere นักพัฒนาอุปกรณ์และแอปพลิเคชันระดับเริ่มต้น เช่น การวิเคราะห์การค้าปลีกและการควบคุมคุณภาพอุตสาหกรรมได้รับประโยชน์จากการเข้าถึงโมเดล AI ที่ซับซ้อนมากขึ้นได้ง่ายขึ้นด้วยต้นทุนที่ต่ําลง

โมดูล Orin Nano จะมีให้เลือกสองเวอร์ชัน Orin Nano 8GB ให้ประสิทธิภาพสูงสุด 40 TOPS พร้อมพลังงานที่กําหนดค่าได้ตั้งแต่ 7W ถึง 15W ในขณะที่รุ่น 4GB ให้ประสิทธิภาพสูงสุดที่ 20 TOPS พร้อมตัวเลือกพลังงานที่ต่ําเพียง 5W ถึง 10W

แพลตฟอร์ม Jetson Orin ได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาความท้าทายด้านหุ่นยนต์ที่ยากที่สุดและนําการประมวลผลที่รวดเร็วมาสู่นักพัฒนา ROS กว่า 700,000 ราย เมื่อรวมกับความสามารถด้านฮาร์ดแวร์อันทรงพลังของ Orin Nano การปรับปรุง  ซอฟต์แวร์ NVIDIA Isaac™ ล่าสุด  สําหรับ ROS ทําให้เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่ไม่เคยมีมาก่อนอยู่ในมือของนักวิทยาการหุ่นยนต์

2 NVIDIA Jetson Orin Nano สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับ Edge AI และ Robotics ระดับเริ่มต้นด้วยประสิทธิภาพที่ก้าวกระโดดถึง 80x เท่า

ระบบนิเวศคู่ค้าที่แข็งแกร่งและการสนับสนุนซอฟต์แวร์

Jetson Orin ได้รับการสนับสนุนอย่างกว้างขวางทั่วทั้งระบบหุ่นยนต์และระบบนิเวศการประมวลผลแบบฝังตัว รวมถึงจาก Canon, John Deere, Microsoft Azure, Teradyne, TK Elevator และอีกมากมาย

ระบบนิเวศ Jetson ที่มีชีวิตชีวาของ NVIDIA  กําลังเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยนักพัฒนากว่า 1 ล้านคน ลูกค้า 6,000 ราย สตาร์ทอัพ 2,000 ราย และพันธมิตร 150 ราย พันธมิตรของ Jetson ให้การสนับสนุนที่หลากหลายตั้งแต่ซอฟต์แวร์ AI ฮาร์ดแวร์และบริการการออกแบบแอปพลิเคชันไปจนถึงกล้อง เซ็นเซอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง

Orin Nano ได้รับการสนับสนุนโดย NVIDIA JetPack™ SDK และขับเคลื่อนโดยสแต็คการประมวลผล NVIDIA CUDA-X™ accelerated เดียวกันกับที่ใช้ในการสร้างผลิตภัณฑ์ AI ที่ก้าวล้ําในสาขาต่าง ๆ เช่น IoT อุตสาหกรรมการผลิตเมืองอัจฉริยะและอื่น ๆ

การวางจำหน่าย

โมดูล Jetson Orin Nano จะวางจําหน่ายในเดือนมกราคมโดยเริ่มต้นที่ $199

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza