Nvidia เปิดตัว Minecraft RTX จัดเต็มด้วยระบบ Real-time Ray tracing มีทั้งระบบฟิสิกส์ที่สมจริง แสง สี ภาพสวยงามสุดอลังการพร้อมให้เกมส์เมอร์ได้เล่นเร็วๆนี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 30/03/2020 20:56, 409 views / view in EnglishEN
Share

Nvidia เปิดตัว Minecraft RTX จัดเต็มด้วยระบบ Real-time Ray tracing มีทั้งระบบฟิสิกส์ที่สมจริง แสง สี ภาพสวยงามสุดอลังการพร้อมให้เกมส์เมอร์ได้เล่นเร็วๆนี้

nvidia minecraft rtx Nvidia เปิดตัว Minecraft RTX จัดเต็มด้วยระบบ Real time Ray tracing มีทั้งระบบฟิสิกส์ที่สมจริง แสง สี ภาพสวยงามสุดอลังการพร้อมให้เกมส์เมอร์ได้เล่นเร็วๆนี้

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Nvidia ออกมาให้ได้ชมกันครับ กับการประกาศเปิดตัวเกมส์ดัง Minecraft RTX ที่เป็นการพัฒนาต่อยอดจาก Minecraft จากค่าย Mojang ที่มีนักพัฒนาได้สรรค์สร้างตัวเกมส์โดยใส่ระบบ RTX เข้าไปในตัวเกมส์ให้ภาพนั้นสวยงามอลังการด้วยระบบ Real-time Ray tracing ที่ให้ระบบฟิสิกส์ที่สมจริงภาพที่สวยงาม แสง สีและเงาที่จัดเต็มจริงๆ โดยบรรดานักพัฒนาก็มาจาก Minecraft community นั่นเองครับที่รวบรวมเอานักพัฒนาหัวคิดสร้างสรรค์มาร่วมงานในครั้งนี้ก็คือ Razzleberries, BlockWorks และ GeminiTay สำหรับ Minecraft RTX จะเปิดให้บรรดาเกมส์เมอร์ได้ทดลองเล่นเร็วๆนี้แน่นอนครับ ลองไปชมภาพสวยๆกันที่ด้านล่างเลยครับ

minecraft with rtx crystal palace 001 rtx on badge thumb 850px Nvidia เปิดตัว Minecraft RTX จัดเต็มด้วยระบบ Real time Ray tracing มีทั้งระบบฟิสิกส์ที่สมจริง แสง สี ภาพสวยงามสุดอลังการพร้อมให้เกมส์เมอร์ได้เล่นเร็วๆนี้

minecraft with rtx imagination island 001 rtx on badge thumb 850px Nvidia เปิดตัว Minecraft RTX จัดเต็มด้วยระบบ Real time Ray tracing มีทั้งระบบฟิสิกส์ที่สมจริง แสง สี ภาพสวยงามสุดอลังการพร้อมให้เกมส์เมอร์ได้เล่นเร็วๆนี้

minecraft with rtx of temples and totems 001 rtx on badge thumb 850px Nvidia เปิดตัว Minecraft RTX จัดเต็มด้วยระบบ Real time Ray tracing มีทั้งระบบฟิสิกส์ที่สมจริง แสง สี ภาพสวยงามสุดอลังการพร้อมให้เกมส์เมอร์ได้เล่นเร็วๆนี้

minecraft with rtx pbr texture block examples 850px Nvidia เปิดตัว Minecraft RTX จัดเต็มด้วยระบบ Real time Ray tracing มีทั้งระบบฟิสิกส์ที่สมจริง แสง สี ภาพสวยงามสุดอลังการพร้อมให้เกมส์เมอร์ได้เล่นเร็วๆนี้

2020 03 30 20 36 47 Nvidia เปิดตัว Minecraft RTX จัดเต็มด้วยระบบ Real time Ray tracing มีทั้งระบบฟิสิกส์ที่สมจริง แสง สี ภาพสวยงามสุดอลังการพร้อมให้เกมส์เมอร์ได้เล่นเร็วๆนี้


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza