NVIDIA เตรียมปล่อยการ์ดจอ Quadro RTX Mobility สถาปัตย์ Turing ลงสู่แล๊ปท๊อปที่เน้นงาน Workstation โดยเฉพาะ!!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 03/05/2019 23:37, 367 views / view in EnglishEN
Share

NVIDIA เตรียมปล่อยการ์ดจอ Quadro RTX Mobility สถาปัตย์ Turing ลงสู่แล๊ปท๊อปที่เน้นงาน Workstation โดยเฉพาะ!!

design visualization workstation 625 u NVIDIA เตรียมปล่อยการ์ดจอ Quadro RTX Mobility สถาปัตย์ Turing ลงสู่แล๊ปท๊อปที่เน้นงาน Workstation โดยเฉพาะ!!

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Nvidia ออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของทางการ์ดจอ Quadro RTX Mobility ที่เป็นการ์ดจอในตระกูล Quadro ที่ใช้สถาปัตย์ Turing เตรียมลงสู่บรรดาแล๊ปท๊อปที่เน้นใช้งาน Workstation โดยเฉพาะ โดยจะใช้ชื่อรุ่น Quadro RTX Mobility ซึ่งจะตีตลาด Workstation เป็นส่วนใหญ่โดยในโล๊ดแม๊ปข้อมูลนั้นได้แสดงโน๊ตบุ๊คของแบรนด์ Dell ที่ปรากฏการ์ดจอทั้งสองรุ่นก็คือ Quadro RTX Mobility และ AMD Radeon Pro WX4150 เป็นคู่แข่งจากฝั่ง AMD โดยคาดว่าบรรดาการ์ดจอ Quadro RTX Mobility นั้นจะเป็นรุ่น Entry-Level ที่คาดว่าอาจจะเป็นสถาปัตย์  TU106 ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่งอย่าง AMD Radeon Pro WX4150 ก็ต้องรอดูกันครับว่าทาง Nvidia จะส่งการ์ดจอรุ่นไหนลงมาสู้ในตลาดแลีปท๊อป Workstation ต้องติดตามกันต่อไปครับ

8710w coreset flat NVIDIA เตรียมปล่อยการ์ดจอ Quadro RTX Mobility สถาปัตย์ Turing ลงสู่แล๊ปท๊อปที่เน้นงาน Workstation โดยเฉพาะ!!

2019 05 03 23 35 35 NVIDIA เตรียมปล่อยการ์ดจอ Quadro RTX Mobility สถาปัตย์ Turing ลงสู่แล๊ปท๊อปที่เน้นงาน Workstation โดยเฉพาะ!!

nvidia geforce 20 series official turing ngx 2 1030x579 NVIDIA เตรียมปล่อยการ์ดจอ Quadro RTX Mobility สถาปัตย์ Turing ลงสู่แล๊ปท๊อปที่เน้นงาน Workstation โดยเฉพาะ!!

ที่มา https://wccftech.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza