100ล้านล้านพิกเซลไม่เป็นปัญหา NVIDIA และ RED Digital Cinema แก้ปัญหาคอขวดในการใช้ความละเอียดสูง 8K ด้วยการ์ดจอ Quadro RTX GPU รุ่นใหม่ล่าสุด

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 16/08/2018 18:28, 331 views / view in EnglishEN
Share

100ล้านล้านพิกเซลไม่เป็นปัญหา NVIDIA และ RED Digital Cinema แก้ปัญหาคอขวดในการใช้ความละเอียดสูง 8K ด้วยการ์ดจอ Quadro RTX GPU รุ่นใหม่ล่าสุด

2018 08 16 18 26 10 100ล้านล้านพิกเซลไม่เป็นปัญหา NVIDIA และ RED Digital Cinema แก้ปัญหาคอขวดในการใช้ความละเอียดสูง 8K ด้วยการ์ดจอ Quadro RTX GPU รุ่นใหม่ล่าสุด


ด้วยสถาปัตยกรรม Turing ของการ์ดจอ Nvidia ที่ทำการเปิดตัวไปอย่าง Quadro RTX GPU รุ่นใหม่ล่าสุดจะเป็นผู้ช่วยอย่างดีในการทำงานของบรรดานักออกแบบใน RED Digital Cinema กับการทำงานด้วยความละเอียด 8K จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป แน่นอนว่าในงานความละเอียด 4K อาจจะเรียกได้ว่าเป็นงานคุณภาพที่ใช้กันทั่วไป แต่ความละเอียดระดับ 8K นั้นคือความละเอียดระดับมืออาชีพใช้งานกัน ดังนั้นการ์ดจอหรือกราฟฟิการ์ดที่มีประสิทธิภาพนั้นคือผู้ช่วยที่สำคัญที่สุดของผู้ใช้งานระดับมืออาชีพนั่นเอง สถาปัตย์กรรม Turing GPU และการืดจอ Quadro RTX รุ่นใหม่ที่สมบูรณ์แบบ ออกแบบมาเพื่องานที่เน้นความระเอียดการประมวลผลที่รวดเร็วในระดับ 8K หรือ 100ล้านล้านพิกเซลกับการใช้งานกับกล้องในความละเอียด 8K ถ่ายภาพความละเอียดที่ 8192 × 4320 หรือมากกว่า 35 ล้านพิกเซลต่อเฟรม ดังนั้นเพียงห้านาทีของวิดีโอที่ 24 เฟรมต่อวินาทีคือ 250 พันล้านพิกเซลก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว

2018 08 16 17 54 01 100ล้านล้านพิกเซลไม่เป็นปัญหา NVIDIA และ RED Digital Cinema แก้ปัญหาคอขวดในการใช้ความละเอียดสูง 8K ด้วยการ์ดจอ Quadro RTX GPU รุ่นใหม่ล่าสุด

ด้วยการทำงานร่วมกับผู้ผลิตกล้องดิจิตอลชั้นนำของโลก RED Digital Cinema ทำให้โปรแกรมตัดต่อวิดีโอและโปรแกรมออกแบบสีสรรสามารถทำงานกับวิดีโอ 8K ได้อย่างเต็มรูปแบบ ใช้งานแบบ Real Time ที่สามารถเข้าถึงได้มากกว่า 24 เฟรมต่อวินาทีโดยใช้การ์ดจอ Quadro RTX และในราคาที่น้อยกว่าครึ่งหนึ่งของบรรดาการ์ดจอเวิร์คสเตชั่นทั่วไป ด้วยการ์ดจอ Quadro RTX GPU รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทำงานด้วยซีพียูโซลูชันนี้จะช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการโพสต์ผลิตจำนวนมากสามารถเข้าถึงความละเอียด 8K ได้อย่างรวดเร็วและแบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย RED Digital Cinema จึงถือได้ว่า NVIDIA เป็นผู้ช่วยชั้นยอดในการทำงานไม่ว่าจะเป็นงานที่เร่งเวลาถอดรหัสไฟล์ได้อย่างดีเยี่ยมกับไฟล์ 8K ในแบบเรียลไทม์ที่ตอบโจทย์ให้นักออกแบบมืออาชีพได้อย่างแท้จริง ความสามารถใหม่ๆของการ์ดจอ Quadro RTX GPU ทั้งระบบ NVIDIA RTX Tensor Cores และ RT Cores กับสถาปัตย์ Turing ผู้ใช้งานจะได้รับจากฟังก์ชันใหม่ๆ เช่นการเปิดใช้งานการเปิดใช้ระบบ AI ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสามารถผสมผสานภาพนิ่งหรือขยายภาพได้ไกลเกินกว่าความละเอียด 8K ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และผู้ที่ผสมผสานกราฟิก 3D ความละเอียดสูง จะมีเวลามากขึ้นในการมุ่งเน้นไปพัฒนางานส่วนอื่นหรือมีเวลาไปสร้างสรรค์ผลงานอื่นๆได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง

2018 08 16 18 25 32 100ล้านล้านพิกเซลไม่เป็นปัญหา NVIDIA และ RED Digital Cinema แก้ปัญหาคอขวดในการใช้ความละเอียดสูง 8K ด้วยการ์ดจอ Quadro RTX GPU รุ่นใหม่ล่าสุด


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza