Nvidia เปิดตัววีดีโอ Remarkable Art & Science of Graphics Card Design การเปลี่ยนแปลงของการ์ดจอในช่วงเวลา 20ปีพร้อมเผยภาพการ์ดจอปริศนาในช่วงท้ายคาดเปิดตัวกันเต็มๆในวันที่ 1กันยายนที่จะถึงนี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/08/2020 07:26, 210 views / view in EnglishEN
Share

Nvidia เปิดตัววีดีโอ Remarkable Art & Science of Graphics Card Design การเปลี่ยนแปลงของการ์ดจอในช่วงเวลา 20ปีพร้อมเผยภาพการ์ดจอปริศนาในช่วงท้ายแล้วพบกันเต็มๆในวันที่ 1กันยายนที่จะถึงนี้

nvidia remarkable art science of graphics card design Nvidia เปิดตัววีดีโอ Remarkable Art & Science of Graphics Card Design การเปลี่ยนแปลงของการ์ดจอในช่วงเวลา 20ปีพร้อมเผยภาพการ์ดจอปริศนาในช่วงท้ายคาดเปิดตัวกันเต็มๆในวันที่ 1กันยายนที่จะถึงนี้

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Nvidia ออกมาให้ได้ชมกันอย่างเป็นทางการครับกับการนำเสนอวีดีโอ Remarkable Art & Science of Graphics Card Design การพัฒนาเปลี่ยนแปลงของการ์ดจอในช่วงเวลา 20ปี ทั้งในเรื่องการออกแบบดีไซน์ตัวการ์ดจอว่ามีความเปลี่ยนแปลงมาอย่างไร การเปลี่ยนแปลงของระบบระบายความร้อน ระบบภาคจ่ายไฟ และกลไกการทำงานของการ์ดจอต่างๆ โดยในช่วงท้ายของวีดีโอได้มีภาพปริศนาที่ดูคล้ายการ์ดจอ Nvidia Geforce RTX 30ซีรี่ย์เป็นอย่างมากครับ โดยทาง Nvidia พร้อมจะเปิดเผยข้อมูลต่างๆในวันที่ 1กันยายนที่จะถึงนี้ ต้องติดตามแล้วครับแบบนี้

2020 08 27 7 19 52 Nvidia เปิดตัววีดีโอ Remarkable Art & Science of Graphics Card Design การเปลี่ยนแปลงของการ์ดจอในช่วงเวลา 20ปีพร้อมเผยภาพการ์ดจอปริศนาในช่วงท้ายคาดเปิดตัวกันเต็มๆในวันที่ 1กันยายนที่จะถึงนี้

2020 08 27 7 20 10 Nvidia เปิดตัววีดีโอ Remarkable Art & Science of Graphics Card Design การเปลี่ยนแปลงของการ์ดจอในช่วงเวลา 20ปีพร้อมเผยภาพการ์ดจอปริศนาในช่วงท้ายคาดเปิดตัวกันเต็มๆในวันที่ 1กันยายนที่จะถึงนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza