Nvidia เตรียมให้ทาง Samsung ผลิตชิปการ์ดจอ NVIDIA RTX 30 SUPER Series รุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการผลิตที่ล่าช้า

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 18/12/2020 11:41, 335 views / view in EnglishEN
Share

Nvidia เตรียมให้ทาง Samsung ผลิตชิปการ์ดจอ NVIDIA RTX 30 SUPER Series รุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการผลิตที่ล่าช้า

nvidia rtx 30 super series to be manufactured by samsung Nvidia เตรียมให้ทาง Samsung ผลิตชิปการ์ดจอ NVIDIA RTX 30 SUPER Series รุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการผลิตที่ล่าช้า

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Nvidia มาให้ท่านได้ชมกันครับกับรายงานข่าวที่ทาง Nvidia นั้นเตรียมให้ทาง Samsung ผู้ผลิตชิปรายใหญ่ของโลกผลิตชิปการ์ดจอเทคโนโลยี 8nm ของทาง Nvidia ในรุ่น NVIDIA RTX 30 SUPER Series ต่อไปหลังจากมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าจะย้ายไป TSMC ซึ่งคาดว่าทาง Nvidia เล้งเห็นปัญหาที่ทาง TSMC เริ่มมีกระบวนการผลิตที่แน่นหรือคิวที่เริ่มแน่นทำให้การผลิตชิปอาจจะล่าช้าลงนั่นเองครับ ซึ่งการให้ทาง Samsung เป็นผู้ผลิตชิปแทนนั้นอาจจะมองดูว่าเทคนิคการผลิตอาจจะดูด้อยกว่า TSMC บ้างเล็กน้อยแต่ทาง Nvidia คงมองในระยะยาวว่าทาง Samsung น่าจะผลิตชิปได้ตามความต้องการของตลาดในอนาคตเพื่อแก้ไขปัญหาการ์ดจอขาดตลาดที่มีอยู่ในปัจจุบันนั่นเองครับ ก็ต้องรอดูกันครับว่ารายงานข่าวดังกล่าวจะเป็นจริงมากน้อยแค่ไหน น่าติดตามครับ

nvidia ceo jensen huang geforce rtx 3080 Nvidia เตรียมให้ทาง Samsung ผลิตชิปการ์ดจอ NVIDIA RTX 30 SUPER Series รุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการผลิตที่ล่าช้า

ที่มา https://wccftech.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza