NVIDIA เปิดตัวฟีเจอร์ NVIDIA RTX Broadcast Engine ที่ช่วยลบฉากหลังของนักสตรีมด้วยระบบ AI-powered greenscreen

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/09/2019 11:25, 523 views / view in EnglishEN
Share

NVIDIA เปิดตัวฟีเจอร์ NVIDIA RTX Broadcast Engine ที่ช่วยลบฉากหลังของนักสตรีมด้วยระบบ AI-powered greenscreen

2019 09 27 11 17 10 NVIDIA เปิดตัวฟีเจอร์ NVIDIA RTX Broadcast Engine ที่ช่วยลบฉากหลังของนักสตรีมด้วยระบบ AI powered greenscreen


Nvidia ทำการเปิดตัวฟีเจอร์ NVIDIA RTX Broadcast Engine ที่มากด้วยฟีเจอร์ที่ออกแบบมาสำหรับนักสตรีมมิ่งโดยเฉพาะ ด้วยระบบ AI-powered greenscreen ที่ช่วยลบพื้นหลังของฉากของนักสตรีมแบบเรียลไทม์ ซึ่งการสร้างฟีเจอร์ดังกล่าวนั้นได้บรรดาสตรีมเมอร์หลากหลายคนมาช่วยในการออกแบบร่วมกับผู้พัฒนาซอฟแวร์ดังกล่าวและบรรดา Streaming app developers ผู้พัฒนาโปรแกรมสตรีมมิ่ง โดยสามารถใช้งานกับโปรแกรม OBS ใน TwitchCon ในสุดสัปดาห์นี้ ในส่วนของฟีเจอร์การทงานหลักๆต่างๆมี

2019 09 27 11 17 32 NVIDIA เปิดตัวฟีเจอร์ NVIDIA RTX Broadcast Engine ที่ช่วยลบฉากหลังของนักสตรีมด้วยระบบ AI powered greenscreen


RTX Greenscreen ที่นำเสนอการลบพื้นหลังแบบเรียลไทม์ของฟีดเว็บแคม โดยเห็นเพียงใบหน้าและร่างกายของคุณเท่านั้นที่ปรากฏขึ้นมาในการไลท์สตรีมสด ระบบ RTX Greenscreen AI model นั้นไปใช้ระบบ AI ในการประมวลผล โดยจะลบภาพที่เป็นพื้นหลังของผู้สตรีมออกให้เหลือที่ตัวผู้สตรีมและสามารถนำฉากในเกมส์ที่กำลังสตรีมเข้าไปได้และรวมถึงฉากอื่นๆอีกด้วย

2019 09 27 11 19 30 NVIDIA เปิดตัวฟีเจอร์ NVIDIA RTX Broadcast Engine ที่ช่วยลบฉากหลังของนักสตรีมด้วยระบบ AI powered greenscreen



RTX AR ซึ่งสามารถตรวจจับใบหน้าของผู้ใช้งานและสแกนจุดต้นแบบบนใบหน้าของเรารวมถึงคุณสมบัติของใบหน้าผู้ใช้งาน เช่น ตาและปากหรือแม้กระทั่งสร้างแบบจำลองพื้นผิวของใบหน้าทำให้สามารถเพิ่มเอฟเฟกต์ความเป็นจริงแบบเรียลไทม์ด้วยกล้องเว็บแคมมาตรฐาน นักพัฒนาสามารถใช้มันเพื่อสร้างความสนุกสนานเพื่อดึงดูดเอฟเฟ็กต์ระบบ AR เช่น การซ้อนเนื้อหา 3 มิติบนใบหน้าหรืออนุญาตให้บุคคลควบคุมตัวละคร 3 มิติด้วยใบหน้าของพวกเขาได้อีกด้วย

2019 09 27 11 19 121 NVIDIA เปิดตัวฟีเจอร์ NVIDIA RTX Broadcast Engine ที่ช่วยลบฉากหลังของนักสตรีมด้วยระบบ AI powered greenscreen

RTX Style Filters ซึ่งสามารถตรวจจับใบหน้าติดตามคุณสมบัติของใบหน้าต้นแบบ เช่นตาและปากหรือแม้กระทั่งสร้างแบบจำลองพื้นผิวของใบหน้าอาทิ ลวดลายศิลปะ ภาพศิลป์ต่างๆ ทำให้สามารถเพิ่มเอฟเฟกต์ความสมจริงแบบเรียลไทม์ด้วยกล้องเว็บแคม นักพัฒนาสามารถใช้มันเพื่อสร้างความสนุกสนานดึงดูดเอฟเฟ็กต์ AR ต่างๆได้ เช่น การซ้อนเนื้อหา 3 มิติบนใบหน้าของผู้ใช้งานต่างๆหรืออนุญาตให้บุคคลควบคุมตัวละคร 3 มิติด้วยใบหน้าของพวกเขาเองได้อีกด้วย






ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza