เอชพีเสนอแคมเปญ OJ Pro Rental Program ต่อเนื่อง สำหรับลูกค้าเอสเอ็มบี และเปิดตัวเครื่องพิมพ์ HP Officejet รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยี ePrint

, / ข่าวโดย: Northbridge , 25/03/2011 00:03, 216 views / view in EnglishEN
Share

image001 เอชพีเสนอแคมเปญ OJ Pro Rental Program ต่อเนื่อง สำหรับลูกค้าเอสเอ็มบี และเปิดตัวเครื่องพิมพ์ HP Officejet รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยี ePrint

กรุงเทพฯ - 24 มีนาคม 2554 - เอชพีชูแคมเปญการตลาดต่อเนื่อง เจาะกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มบีด้วย HP OJ Pro Rental Program เพื่อสภาพคล่องของธุรกิจ และเปิดตัวเครื่องพิมพ์ HP Officejet Pro รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี ePrint เชื่อมต่อกับระบบอินเทอร์เน็ตเป็นครั้งแรกสำหรับลูกค้าเอสเอ็มบี

นางสาวภัทรา มนูญสัมฤทธิ์  ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ซัพพลาย บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตามที่เอชพีได้แนะนำแคมเปญ HP OJ Pro Rental สู่ตลาดเอสเอ็มบีในปีที่ผ่านมา ถือว่าได้รับผลตอบรับกลับมาเป็นอย่างดี โดยมีลูกค้าเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวถึง 500 ราย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าลูกค้าเอสเอ็มอีให้ความสำคัญกับสภาพคล่องทางธุรกิจ และการนำเครื่องพิมพ์มาเติมเต็มการดำเนินงานภายในบริษัทอย่างเต็มประสิทธิภาพ ในปีนี้เอชพีจึงดำเนินแผนการดังกล่าวต่อเนื่องไปยังกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มบีเพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้ได้อย่างครอบคลุม และตั้งเป้าการเติบโตของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเอสเอ็มบีร้อยละ 25 ในปีนี้

แคมเปญ HP OJ Pro Rental ช่วยธุรกิจเอสเอ็มบีลดค่าใช้จ่ายด้านฮาร์ดแวร์และค่าดำเนินการด้วยโปรแกรมการใช้เครื่องพิมพ์รุ่น HP Officejet Pro โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งลูกค้าสามารถอัพเกรดเครื่องพิมพ์ที่มีอยู่โดยไม่ต้องจ่ายเงินค่าฮาร์ดแวร์เพิ่ม ช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงสภาพคล่องของกระแสเงินสดหมุนเวียนในธุรกิจ ลูกค้าจ่ายเพียงค่าหมึกพิมพ์เพียงเดือนละ 2 ตลับในราคาตายตัวโดยผ่อนจ่ายค่าหมึกพิมพ์เป็นรายเดือนตลอดระยะเวลาการใช้เครื่องพิมพ์อย่างต่ำ 12 เดือน และสามารถเลือกได้ว่าจะซื้อหมึกดำจำนวน 2 ตลับหรือเลือกซื้อหมึกดำ 1 ตลับและหมึกสี 1 ตลับ รวมมูลค่า 2,260 บาท (หมึกดำราคา 1,310 บาท/ตลับ หมึกสีราคา 950 บาท/ตลับ) ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์ที่เข้าร่วมโครงการประกอบด้วยเครื่องพิมพ์ HP Officejet Pro ทั้งรุ่นที่เป็นซิงเกิ้ลฟังก์ชั่น และรุ่นมัลติฟังก์ชั่น โดยเอชพีบริการฟรีในส่วนของค่าบำรุงรักษาในกรณีลูกค้าใช้งานการพิมพ์อย่างถูกประเภท  ซึ่งลูกค้าจะสามารถลดค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ได้มากกว่า 50% จากการใช้เครื่องพิมพ์ในกลุ่ม HP Officejet Pro

นอกจากนี้ เอชพีได้นำเสนอเครื่องพิมพ์ HP Officejet รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ePrint มอบอิสระและความสะดวกในการใช้งานแก่ลูกค้าเอสเอ็มบีให้สามารถสั่งพิมพ์งานผ่านอุปกรณ์โมบายล์ต่างๆ ด้วยเทคโนโลยี ePrint ที่สนับสนุนด้วยเทคโนโลยีคลาวด์คอมพิวติ้ง ซึ่งจะทำให้เอสเอ็มบีสามารถจัดการเนื้อหา (content) และสั่งพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว และมีความปลอดภัยของข้อมูล ด้วยการส่งอีเมล์ไฟล์ที่ต้องการพิมพ์ ไม่ว่าจะเป็น อีเมล์ เอกสารงาน และรูปภาพได้โดยตรงไปยังเครื่องพิมพ์ผ่านอุปกรณ์โมบายล์ใดๆ ก็ตามซึ่งรวมถึงสมาร์ทโฟน แล็ปท็อป หรือแม้แต่ iPad ทำให้การแบ่งปันข้อมูลและการพิมพ์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตทำได้ง่ายยิ่งขึ้นไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลกก็ตาม

เครื่องพิมพ์ HP Officejet รุ่นล่าสุดที่นำเสนอสำหรับลูกค้าเอสเอ็มบี ได้แก่

1.      HP Officejet Pro 8000 เครื่องพิมพ์เอกสารสีระดับมืออาชีพพร้อมฟังค์ชั่นพิมพ์สองหน้าอัตโนมัติ สะดวกด้วยถาดป้อนกระดาษความจุสูงถึง 250 แผ่น และรองรับระบบเครือข่าย Ethernet

2.      เครื่องพิมพ์ HP Officejet Pro 8500A e-All-in-One series ช่วยให้ลูกค้าเอสเอ็มบี ได้งานพิมพ์สีคุณภาพระดับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นสื่อการตลาด หรือเอกสารทางธุรกิจอื่นๆ ด้วยค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าถึงร้อยละ50 ขณะเดียวกันใช้พลังงานน้อยกว่าถึงร้อยละ 50 เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์สี

“เอชพีมองว่าการนำเสนอแคมเปญ HP OJ Pro Rental และเครื่องพิมพ์ HP Officejet รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี ePrint สู่ตลาด จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าเอสเอ็มบีได้อย่างครบครัน ดังจะเห็นได้จากผลความสำเร็จของเเคมเปญที่สามารถมีลูกค้าเพิ่มขึ้นอีกกว่า 500 ราย ครอบคลุมในกลุ่มธุรกิจเอเจนซี่โฆษณา สำนักงานกฎหมาย กลุ่มธุรกิจขนส่งทางเรือ (Shipping) และธุรกิจส่งออก (Export & Import) ซึ่งลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี และยินดีจะเข้าร่วมแคมเปญต่อเนื่อง นอกจากนี้ เอชพีวางแผนขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มอื่นๆ ผ่านการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ การสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขันประกวดเจ้าของร้านกาเเฟ รวมไปถึงโรดโชว์ และกิจกรรมกับพาร์ทเนอร์ ทั้งนี้ เอชพีคาดว่าแคมเปญดังกล่าวและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะสามารถสร้างการเติบโตให้กับกลุ่มเอสเอ็มบีได้ 25%” นางสาวภัทรากล่าวปิดท้าย

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งาน กลุ่มธุรกิจ และสังคมได้รับประโยชน์อย่างเต็มประสิทธิภาพ เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกโดยนำเสนอพอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์ครบวงจรครอบคลุมทั้งด้านการ พิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ ตลอดจนโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที เพื่อช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้กับลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza