อัสซุส แนะนำสุดยอดมาเธอร์บอร์ด P7P55D ซีรี่ย์ รุ่นแรกของโลก ที่ใช้ระบบจ่ายพลังงานไฮบริด 32 เฟส

/ ข่าวโดย: Northbridge , 24/08/2009 23:26, 1,386 views / view in EnglishEN
Share

asus p7p55d deluxe motherboard อัสซุส แนะนำสุดยอดมาเธอร์บอร์ด P7P55D ซีรี่ย์  รุ่นแรกของโลก ที่ใช้ระบบจ่ายพลังงานไฮบริด 32 เฟส

อัสซุส ขอเสนอมาเธอร์บอร์ด P7P55D ซีรี่ย์ ใหม่ล่าสุด ที่มีให้เลือกอย่างจุใจถึง 5 รุ่น ได้แก่ รุ่น P7P55D Premium, รุ่น P7P55D Deluxe, รุ่น P7P55D EVO, รุ่น P7P55D PRO, รุ่น P7P55D และรุ่น P7P55D-LE รองรับ CPU ตัวใหม่ล่าสุด Intel Core i5 มาพร้อมกับระบบจ่ายพลังงานไฮบริด 32 เฟส เป็นรุ่นแรกของโลก และอินเทอร์เฟซหน่วยเก็บข้อมูล SATA 6Gb/s รุ่นล่าสุด ซึ่งถือได้ว่าอัสซุสเป็นผู้นำรายแรกที่พัฒนานวัตกรรมมาเธอร์บอร์ดที่สามารถเพิ่มแบนด์วิธได้เป็นสองเท่า เพื่อความเร็วสูงสุดในการโหลดข้อมูล


อัสซุส มาเธอร์บอร์ด P7P55D ซีรี่ย์ ประกอบด้วยระบบการทำงานของ 3 สุดยอดเทคโนโลยีอันชาญฉลาด ทั้ง “Xtreme Design” นวัตกรรมเฉพาะของอัสซุสที่ช่วยปรับประสิทธิภาพและความเสถียรภาพของเมนบอร์ด MemOK! เทคโนโลยีที่สามารถกู้ค่าติดตั้งกลับมาได้อย่างรวดเร็วเมื่อเกิดกรณีตั้งค่าหน่วยความจำผิดพลาด นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติต่างๆ ที่รวมอยู่ใน Hybrid Technology ได้แก่

v      ASUS Hybrid Processor ผู้ช่วยที่ทำให้การโอเวอร์คล็อกขั้นสูงกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดาย รวดเร็ว และสะดวกสบาย ด้วยระบบ ASUS TurboV EVO ที่เพียงกดปุ่มโอเวอร์คล็อกผ่าน ASUS Turbo Key หรือ ASUS TurboV Remote ร่วมกับการทำงานของระบบ Auto Tuning ที่ทำหน้าที่ควบคุมให้การโอเวอร์คล็อกคงความเสถียร และมีประสิทธิภาพสูงสุด

v      Hybrid Phase เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างระบบ ASUS Xtreme Phase กับ  ASUS T.Probe เพื่อให้พลังงานและระบบควบคุมอุณหภูมิมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งช่วยยืดอายุการใช้งานเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

v      Hybrid OS ที่บรรจุ Windows® และ ASUS Express Gate เพื่อให้ผู้ใช้มีทางเลือกในการใช้งาน โดยทำหน้าที่เป็นไดรเวอร์เมื่อผู้ใช้อัพเกรดระบบปฏิบัติการเป็น Windows® 7 ส่วน ASUS Express Gate จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงแอพพลิเคชั่นออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วภายใน 5 วินาที หลังจากเปิดเครื่อง


พบคำตอบของมาเธอร์บอร์ดที่ทรงพลังอย่าง ASUS P7P55D ซีรี่ย์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอัสซุสทั่วประเทศ


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza