เมื่อ Paparazzi, Fashionista และ Digital Diary มารวมอยู่ในเว็บไซต์เดียว

/ ข่าวโดย: Northbridge , 21/05/2009 15:28, 164 views / view in EnglishEN
Share

pic1 เมื่อ Paparazzi, Fashionista และ Digital Diary มารวมอยู่ในเว็บไซต์เดียว

เมื่อ Paparazzi, Fashionista และ Digital Diary มารวมอยู่ในเว็บไซต์เดียว ที่ http://cybershot.sony.co.th

พบกับ Digital Diary ของ “บี้ สุกฤษณ์” และ “เซเลบสาวสวยรับเชิญ” กับภาพถ่ายสุด Exclusive ตามติดวันต่อวัน แบบที่ Paparazzi ไม่ต้อง เพราะเรารวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว พร้อมอ่านและชมวิดีโอคลิป Tip ในการถ่ายภาพให้ออกมาได้สวยสมใจ กับเคล็ดลับง่ายๆ จากฟังก์ชั่นในกล้อง Sony Cyber-shot DSC-T90/T900

บริษัท โซนี่ ประเทศไทย จำกัด ยังได้จัดกิจกรรมเก๋ Fashionista Digital Diary Contest ร่วมสนุกง่ายๆ ให้ผู้ที่สนใจอัพโหลดภาพถ่ายสไตล์แฟชั่นนิสต้าสุดเริ่ดลงใน Photo Digital Diary ไดอารี่ในรูปแบบภาพถ่าย ที่ช่วยเก็บทุกความทรงจำได้ทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นภาพตัวคุณเอง เพื่อน ครอบครัว สัตว์เลี้ยง เหตุการณ์ประทับใจ หรืออะไรก็ได้ตามใจ โดยไม่จำกัดจำนวนภาพ พร้อมเขียนคำบรรยายเก๋ไก๋สั้นๆ

mail22 เมื่อ Paparazzi, Fashionista และ Digital Diary มารวมอยู่ในเว็บไซต์เดียว

ผู้ชนะการประกวด จำนวน 5 ท่าน จะได้ถ่ายภาพแฟชั่นลงนิตยสารวัยรุ่นชื่อดังฉบับเดือนสิงหาคม 2552 และรับกล้อง Sony Cyber-shot DSC-T90 ท่านละ 1 รางวัล

พิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมประกวด Fashionista Digital Diary Contest ที่เป็นเจ้าของกล้อง Sony Cyber-shot DSC-T90/T900 และได้ทำการลงทะเบียนเป็นสมาชิก My Sony เรียบร้อยแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเพิ่มเติมเป็นที่พักสุดชิค จำนวน 2 รางวัล

ความสนุกสนานของเว็บไซต์ http://cybershot.sony.co.th ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทุกๆ ภาพที่จะได้รับรางวัลร่วมตัดสินโดย “เจ๊จ่าจับกระจาย” ซึ่งรับหน้าที่เป็นคอมเม้นเตเตอร์ ในแต่ละสัปดาห์ “เจ๊จ่า” จะเป็นผู้คัดเลือกว่าผู้เข้าร่วมประกวดท่านใดจะได้รับป้ายคะแนน สีเขียว (เก๋ค่ะ) สีเหลือง (ก็โออยู่) และสีแดง (อีกนิดนะ) เป็นคะแนนพิเศษอีกด้วย

mail10 เมื่อ Paparazzi, Fashionista และ Digital Diary มารวมอยู่ในเว็บไซต์เดียว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ http://cybershot.sony.co.th ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค. นี้เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza