Pat Gelsinger ผู้บริหารของทาง Intel มั่นใจว่าบริษัท Intel จะสามารถกลายเป็นบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ชั้นนำของโลกได้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 17/02/2021 15:01, 197 views / view in EnglishEN
Share

Pat Gelsinger ผู้บริหารของทาง Intel มั่นใจว่าบริษัท Intel จะสามารถกลายเป็นบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ชั้นนำของโลกได้

intel world leading semiconductor company Pat Gelsinger ผู้บริหารของทาง Intel มั่นใจว่าบริษัท Intel จะสามารถกลายเป็นบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ชั้นนำของโลกได้

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel ออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของผุ้บริหารคนใหม่ Pat Gelsinger ผู้บริหารของทาง Intel คนปัจจุบันที่มั่นใจว่าบริษัท Intel สามารถกลายเป็นบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ชั้นนำของโลกได้ในอนาคต โดยข้อมูลดังกล่าวเป็นการส่งข้อความถึงพนักงานของ Intel โดยทาง Pat Gelsinger กล่าวว่า Intel ควรมีความคล่องตัวมากขึ้นในตลาดเซมิคอนดักเตอร์ที่มีการแข่งขันสูงหมายเหตุกล่าว Pat Gelsinger ยังต้องการให้ Intel ดำเนินการตาม Roadmaps ที่วางเอาไว้ แต่ในขณะเดียวกันบริษัทก็ควรจะสามารถกำหนดเป้าหมายเชิงรุกที่จะรับประกันว่า Intel จะได้ส่วนแบ่งการตลาดและความเป็นผู้นำกลับคืนมาได้ โดย Pat Gelsinger กลายเป็น CEO ของ Intel ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์หซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Bob Swan ซึ่งเป็น CEO ชั่วคราวของ Intel ได้ถูกแต่งตั้งขึ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2018 และต่อมาได้รับการแต่งตั้งให้เป็น CEO อย่างเต็มตัวในปี 2019 นั่นเองครับ

pat gelsinger hero 1200x349 Pat Gelsinger ผู้บริหารของทาง Intel มั่นใจว่าบริษัท Intel จะสามารถกลายเป็นบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ชั้นนำของโลกได้

ที่่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza