อะโดบี เปิดตัวแพ็คเกจคู่ Photoshop Elements 8 และ Premiere Elements 8

/ ข่าวโดย: Northbridge , 29/09/2009 19:25, 353 views / view in EnglishEN
Share

29 09 2009 pepe 8 boxshot 3in png อะโดบี เปิดตัวแพ็คเกจคู่ Photoshop Elements 8 และ Premiere Elements 8

กรุงเทพฯ  - 29 กันยายน 2552 - บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด เปิดตัว อะโดบี โฟโต้ช็อป เอเลเม้นต์ส เวอร์ชั่น 8 (Adobe® Photoshop® Elements 8 for Windows®) และ อะโดบี พรีเมียร์ เอเลเม้นต์ส เวอร์ชั่น 8 (Adobe Premiere® Elements 8 for Windows®) สำหรับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดว์ ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของซอฟต์แวร์ปรับแต่งภาพถ่ายและตัดต่อวีดีโอที่ขายดีที่สุดในโลก*

แพ็คเกจคู่ซึ่งประกอบไปด้วย อะโดบี โฟโต้ช็อป เอเลเม้นต์ส เวอร์ชั่น 8 และ อะโดบี พรีเมียร์ เอเลเม้นต์ส เวอร์ชั่น 8 นี้ เป็นโซลูชั่นปรับแต่งภาพและวีดีโอที่สมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากจะทำงานเข้ากันได้แบบ 100 เปอร์เซ็น แล้ว ยังถูกออกแบบให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งกว่าเดิมด้วย

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ของอะโดบีในครั้งนี้หมายถึงพลังในการจัดการที่มากขึ้นสำหรับผู้ใช้ในการจัดการกับภาพถ่ายและวีดีโอผ่าน “Organizer” ซอฟต์แวร์ประสิทธิภาพสูงที่เป็นเสมือนมีเดียเซ็นเตอร์ จาก “Organizer” ผู้ใช้สามารถเปิดโปรแกรม โฟโต้ช็อป เอเลเม้นต์ส เวอร์ชั่น 8 และ พรีเมียร์ เอเลเม้นต์ส เวอร์ชั่น 8 ขึ้นมาจัดการกับมีเดียต่างๆได้ทันที

นายดั๊ก แม็ค  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณณ์คอนซูเมอร์และโฮสต์ บริษัทอะโดบี กล่าวว่า “เราต้องการให้ลูกค้าเกิดความ เชื่อมั่น ว่าสิ่งที่พวกเขาจะได้ ก็คือผลงานระดับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นภาพหรือวีดีโอก็ตาม โดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก และการเปิดตัว โฟโต้ช็อป เอเลเม้นต์ส และ พรีเมียร์ เอเลเม้นต์ส เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ เปรียบเหมือนเรามีเครื่องมือชิ้นใหม่ที่ยอดเยี่ยมกว่าเก่าสำหรับวิเคราะห์ภาพ ติดตามการเคลื่อนไหวของตัววีดีโอเพื่อให้เราเปิดสเปเชียลเอฟเฟ็กต์เข้าไปได้ง่ายๆ รวมถึงการจัดการด้านอื่นๆด้วยการคลิกเพียงไม่กี่คลิก ข้อจำกัดเดิมๆถูกกำจัด ดังนั้นผู้ใช้ทุกคนจึงสามารถสร้างสรรค์งานระดับมืออาชีพได้ง่ายกว่าและสนุกกว่า”.


“Organizer” ศูนย์รวม 2 พลังสำหรับปรับแต่งภาพถ่ายและวีดีโอ
ส่วนหนึ่งของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ก็คือ Organizer แอพพลิเคชั่นที่ถูกออแบบสำหรับจัดการดิจิตอลมีเดียทั้งหมดจากที่เดียว ช่วยลดเวลางานที่สูญเสียไปกับการค้นหาและติดตามไฟล์ที่ต้องการได้เป็นอย่างดี; Auto-Analyzer สำหรับการวิเคราะห์และติดตามไฟล์ที่เราสนใจโดยอัตโนมัติ; People Recognition เป็นเทคโนโลยีจดจำบุคคลในภาพ; Full-Screen Preview สำหรับดูรูปและดูคลิปในสไลด์โชว์ได้โดยตรงจาก Organizer และสามารถแก้ไขแท็กได้ทันที นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถซิงค์มีเดียทั้งหมดกับเครื่องคอมพิวเตอร์หลายๆเครื่องโดยอัตโนมัติได้ด้วย

เทคโนโลยีที่ฉลาดขึ้น ความสนุกที่เพิ่มขึ้นในการอีดิตภาพถ่าย
อะโดบี โฟโต้ช็อป เอเลเม้นต์ส เวอร์ชั่น 8 มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ระดับแอดวานซ์ที่ใช้งานง่ายด้วย Adobe Photomerge® Exposure เป็นฟังก์ชั่นสำหรับการอีดิตภาพให้มีสภาวะแสงที่เหมาะสมที่สุดโดยอัตโนมัติ เห็นทุกรายละเอียด ด้วยการรวมหลายๆช็อตของซีนเดียวกันเข้าด้วยกัน โดยการคลิกเพียงไม่กี่คลิก และ Recompose คืออีกหนึ่งความสามารถใหม่ที่นำมาจาก Adobe Photoshop CS4 ที่สามารถปรับขนาดรูปภาพด้วยการลากวางและโดยไม่ส่งผลกระทบต่อองค์ประกอบสำคัญๆของภาพ  และอีกความสารถกับ Quick Fix  ที่ทำมาสำหรับพรีวิวภาพและปรับแต่งภาพโดยอัตโนมัติเป็นชุดๆหรือหลายๆรูปพร้อมกัน นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถเลือกช็อต สี และแสงที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละภาพได้ด้วย

แก้ไขคลิปโดยอัตโนมัติ พร้อมการควบคุมที่ง่ายและดีกว่า
อะโดบี พรีเมียร์ เอเลเม้นต์ส เวอร์ชั่น 8 มาพร้อมฟังก์ชั่นอัตโนมัติใหม่ที่ให้ผู้ใช้แปลงคลิปเป็นภาพยนตร์ดิจิตอลสุดอลังการได้ง่ายๆ ด้วยฟังก์ชั่น Smart ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นสำหรับแก้ไขปัญหาการสั่นของภาพ ปัญหาเรื่องแสงและสี รวมถึงปัญหาเรื่องเสียงด้วย และ Motion-Tracking เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาสำหรับให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มกราฟิก ตัวอักษร และเอฟเฟ็กต์ให้กับแต่ละองค์ประกอบในซีนนั้นๆได้

“Plus” เพิ่มพลังเพิ่มความสามารถให้เหนือธรรมดา
ลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจคู่ โฟโต้ช็อป เอเลเม้นต์ส เวอร์ชั่น 8 และ พรีเมียร์ เอเลเม้นต์ส เวอร์ชั่น 8 สามารถซื้อ “Plus” เพื่อเพิ่มพลังและความสามารถ โดย “Plus” ประกอบด้วยพื้นที่ 20 GB บนอินเทอร์เน็ตสำหรับแบ็คอัพและแชร์ไฟล์โดยอัตโนมัติ (สูงสุด 15,000 รูป หรือ DVD 4 ชั่วโมง), ติวเตอร์, ทิปและทริก, อาร์ตเวิร์ค, ธีมภาพยนตร์, วีดีโอเอฟเฟ็กต์ และออนไลน์เทมเพลต ที่ผู้ใช้สามารถเข้าถึงรูปและวีดีโอของพวกเขาได้จากทุกที่ทุกเวลาผ่าน Photoshop.com

ราคาและกำหนดวางจำหน่าย
อะโดบี โฟโต้ช็อป เอเลเม้นต์ส เวอร์ชั่น 8 (Adobe® Photoshop® Elements 8 for Windows®) และ อะโดบี พรีเมียร์ เอเลเม้นต์ส เวอร์ชั่น 8 (Adobe Premiere® Elements 8 for Windows®)  มีวางจำหน่ายทันทีที่ www.adobe.com และเตรียมวางจำหน่ายที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย เช่น  Amazon.com , Costco.com, Best Buy, Office Depot และ Office Max ในเร็วๆนี้ ราคาของแพ็คเกจคู่อยู่ที่ 149.99 ดอลลาร์สหรัฐ และ “Plus” ราคา 49.99 ดอลลาร์ต่อปี ทั้งนี้ “Plus” มีจำหน่ายเฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ส่วน โฟโต้ช็อป เอเลเม้นต์ส เวอร์ชั่น 8 และ พรีเมียร์ เอเลเม้นต์ส เวอร์ชั่น 8 สำหรับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดว์ แยกจำหน่ายตัวละ 99.99 ดอลลาร์สหรัฐ  และ โฟโต้ช็อป เอเลเม้นต์ส เวอร์ชั่น 8 สำหรับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการ Mac® จะมีวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ด้วยราคา 99.99 ดอลลาร์สหรัฐ

สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับเวอร์ชั่นภาษาต่างๆ, รายละเอียดราคา, การอัพเกรด และซัพพอร์ตสำหรับประเทศอื่นๆที่ www.adobe.com/go/psepre_bundle และสามารถเข้าดูวีดีโอเทรนนิ่งฟรีเกี่ยวกับ Photoshop Elements และ Premiere Elements ที่ http://tv.adobe.com

* อ้างอิง : The NPD Group/Retail Tracking Service (เมษายน 2545 ถึงมีนาคม 2552) บนพื้นฐานของปริมาณหน่วยขาย (อเมริกาเหนือเท่านั้น)
* อ้างอิง Premiere Elements : The NPD Group/Retail Tracking Service (มกราคม 2550 ถึงมีนาคม 2552) บนพื้นฐานของปริมาณหน่วยขายในกลุ่มวีดีโอและโฟโต้อีดิตติ้ง รวมปริมาณหน่วยขาย Premiere Elements และแพ็คเกจ Photoshop Elements & Premiere Elements (อเมริกาเหนือเท่านั้น)

เกี่ยวกับ บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด
อะโดบีคือผู้ปฏิวัติการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างไอเดีย, สารสนเทศ และไลฟ์สไตล์ของผู้คนทั่วโลก ภายใต้แนวคิด ทุกที่ ทุกเวลา และทุกสื่อ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.adobe.com


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza