Pioneer เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ใช้อินเทอร์เฟซ USB Tyer-C Series รุ่นใหม่

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 20/03/2018 18:00, 394 views / view in EnglishEN
Share

Pioneer เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ใช้อินเทอร์เฟซ USB Tyer-C Series รุ่นใหม่

1 Pioneer เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ใช้อินเทอร์เฟซ USB Tyer C Series รุ่นใหม่

“ไพโอเนียร์” (Pioneer) ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกในการบุกเบิกเทคโนโลยีออปติคัลดิสก์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สำหรับรถยนต์ และอุปกรณ์สำหรับตลาดอุตสาหกรรม ได้ก้าวเข้าสู่ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์เพื่อการพาณิชย์และอุตสาหกรรม ด้วยเทคโนโลยีล้ำยุคที่แสดงออกถึงความหลงใหลและความใส่ใจกับผู้บริโภคและให้ความสำคัญกับธุรกิจบันเทิง ได้รับการทุ่มเทในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและได้ให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการครบวงจรแก่ผู้บริโภคผ่านเทคโนโลยีการผลิตที่มีคุณภาพและการจัดการที่มีคุณภาพสูง

ล่าสุด ไพโอเนียร์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ USB Type-C ซีรี่ส์ใหม่ทั้งหมดซึ่งรวมถึง Docking Station, Multiport Adaptor, SSD แบบพกพา และอุปกรณ์อื่น ๆ อีกมากมาย เราคาดว่าจะปฏิบัติตามแนวโน้มของการพัฒนา IoT และการเชื่อมต่อสำหรับอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค

(อุปกรณ์ที่ใช้อินเทอร์เฟซแบบ USB Type-C )


Docking Station - อุปกรณ์ที่ช่วยให้สามารถสร้างเวิร์กสเตชั่นส่วนตัวที่มีประสิทธิภาพสูง

การออกแบบที่เรียบง่าย ใช้งานง่ายและเข้ากันได้ดีกับ MacBook และคอมพิวเตอร์ทีมีพอร์ต Thunderbolt™ เชื่อมต่อด้วยสายเคเบิล USB-C เพียงเส้นเดียวเท่านั้นก็สามารถที่จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมทั้งหมดเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และเสริมประสิทธิภาพในการทำงานอย่างมีนัยสำคัญ รองรับการแสดงผลแบบ dual-screen ของ Windows ซึ่งมีความสามารถในการขยายเอาต์พุต A/V ที่สมบูรณ์แบบ ใช้งานง่ายและชาร์จอุปกรณ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความยืดหยุ่นและเป็นประโยชน์อย่างมาก

Multiport Adaptor - เลขานุการส่วนตัวสำหรับนักธุรกิจ

ทำงานได้ดีกับ MacBook และโน้ตบุ๊กที่มีพอร์ต USB-C เชื่อมต่อง่ายใช้สาย USB-C เพียงเส้นเดียว, รองรับการแสดงผลในระดับ 4K ผ่านทางพอร์ต HDMI เพื่อให้ได้ภาพที่มีขนาดใหญ่และคมชัด, สามารถใช้ในการชาร์ตอุปกรณ์ต่าง ๆ, มีช่องสำหรับอ่าน SD Card และยังทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์เพิ่มจำนวนพอร์ต USB ไปด้วยในเวลาเดียวกัน ตัวอะแดปเตอร์ทำจากวัสดุผสม ใช้สีดำที่มีดีไซน์ มีขนาดกะทัดรัดช่วยให้คุณสามารถพกพาได้ทุกที่

External SSD - อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาคู่ควรกับกระเป๋าของคุณ

ใช้อินเทอร์เฟซความเร็วสูง USB-C Gen 2 ที่มีความเร็วในการรับส่งข้อมูลสูงสุด 480MB/s มีประสิทธิภาพและทนต่อการสั่นสะเทือน รองรับ Mac และ Windows และช่วยให้สามารถถ่ายโอนไฟล์ได้อย่างราบรื่น เป็นอุปกรณ์ที่เพรียวบาง กะทัดรัดเพื่อให้คุณสามารถพกพาได้ทุกที่ รูปลักษณ์และการออกแบบที่โดดเด่นพร้อมกับวัสดุผสมช่วยให้รูปลักษณ์และความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบ!

ด้วยมาตรฐานและความนิยมของผลิตภัณฑ์ที่ใช้อินเทอร์เฟซแบบ USB Type-C ทางไพโอเนียร์จึงเตรียมที่จะเปิดตัวอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล, สายเคเบิล และอื่น ๆ อีกมากมายตามออกมาในเร็ว ๆ นี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม: www.pioneer-iot.com

เกี่ยวกับ ไพโอเนียร(Pioneer) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นและได้ทุ่มเทความพยายามอย่างมากในการผลิตผลิตภัณฑ์ A/V ในรถยนต์และอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภค ชื่อของบริษัทยังมีความหมายที่สื่อถึงการคิดค้นเพื่อเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ดังนั้น Pioneer เป็นบริษัทแรกในโลกที่พัฒนา LaserDisc (LD) ในปี พ.ศ. 2523 พร้อมกับความก้าวหน้าอย่างมากในด้านเทคโนโลยีแผ่นเลเซอร์ดิสก์ทางด้านความบันเทิง ความปรารถนาทางด้านนวัตกรรมและความคืบหน้าอย่างรวดเร็วทำให้เราเป็นผู้บุกเบิกเครื่องเล่นดีวีดี, Organic Electrical Luminescence (OEL), พลาสมาทีวี และเครื่องบันทึกดีวีดี (DVD-RW) นอกจากนี้ Pioneer ยังเป็นผู้บุกเบิกในการวิจัยและพัฒนาแผ่น Blu-ray Disc
เพื่อนำสื่อบันทึกข้อมูลความละเอียดสูงไปสู่การใช้งานภายในบ้านของคุณ

ในฐานะแบรนด์ที่มีประวัติอันยาวนาน ไพโอเนียร์ ได้ก้าวหน้าไปตามกาลเวลา ด้วยความทุ่มเทในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้เราสามารถที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้บริการอย่างครบวงจรแก่ผู้บริโภคผ่านเทคโนโลยีการผลิตที่มีประสิทธิภาพและการจัดการที่มีคุณภาพสูง
ในปี พ.ศ. 2560 แนวโน้มการอินเทอร์เฟซแบบ USB Type-C กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคประเภทต่าง ๆ มีเพิ่มมากขึ้น ทำให้ Pioneer ได้เปิดตัวอุปกรณ์ USB Type-C หลายชนิดอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Docking Station, Multiport Adaptor, External SSD แบบพกพาและอื่น ๆ นอกจากนี้เราจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้านไอทีอย่างต่อเนื่อง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza