PlayStation เริ่มต้นปีกระต่ายด้วยโอกาสในการจับจองเครื่องเกม PS5 ที่มากขึ้น และแคมเปญใหม่ “Live from PS5”

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 02/02/2023 14:07, 137 views / view in EnglishEN
Share

PlayStation เริ่มต้นปีกระต่ายด้วยโอกาสในการจับจองเครื่องเกม PS5 ที่มากขึ้น และแคมเปญใหม่ “Live from PS5″

2023 02 02 14 11 20 PlayStation เริ่มต้นปีกระต่ายด้วยโอกาสในการจับจองเครื่องเกม PS5 ที่มากขึ้น และแคมเปญใหม่ “Live from PS5”

สวัสดีปีกระต่ายครับ วันนี้ PlayStation กำลังเฉลิมฉลองการเปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ “Live from PS5” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสุดยอดเกมบนเครื่องเกม PS5

เรากำลังนำเสนอการเปิดตัวแคมเปญที่ไม่เหมือนใครผ่านภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก ตั้งแต่อเมริกา ไปจนถึงยุโรป เอเชีย และตะวันออกกลาง อย่าลืมติดตามช่องทางโชเชียลของเรา และเว็บไซต์ https://www.playstation.com/live-from-ps5/ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า สำหรับการเฉลิมฉลองผ่านเกม PS5 ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ

ในภูมิภาคเอเชีย เราได้เริ่มแคมเปญในประเทศเกาหลีใต้ด้วยขวานเลเวียธาน (Leviathan Axe) ขนาดยักษ์จากเกมซีรีย์ God of War โดยตั้งอยู่ที่ลานสเก็ตน้ำแข็ง (Ice Rink) สวนสนุก Seoul Lotte World สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.facebook.com/PlayStationKorea/posts/pfbid0no5judhKTkxXARTzbbkRaSxdJwUowLYph9oketnngXy2S62pE91ppkGrAfUoodujl

ที่งาน CES เราได้ประกาศว่า PlayStation ทำยอดขายเครื่องเกม PS5 ไปแล้วมากกว่า 30 ล้านเครื่อง และในเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมาเป็นเดือนที่สามารถขายเครื่องเกม PS5 ได้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา และจะเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการวางจำหน่ายเครื่องเกม PS5 มากขึ้น เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เชิญชวนผู้เล่นมาเข้าร่วมความสนุก รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูบล็อกโพสต์ของเราได้ที่ https://blog.playstation.com/2023/01/30/playstation-kicks-off-new-year-with-increased-supply-of-ps5-consoles-new-spot/

korea leviathanaxe PlayStation เริ่มต้นปีกระต่ายด้วยโอกาสในการจับจองเครื่องเกม PS5 ที่มากขึ้น และแคมเปญใหม่ “Live from PS5”

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza