Plextor เปิดตัว M9P Plus Series SSD ที่มาพร้อมกับ 3D NAND 96 เลเยอร์ ที่ให้ประสิทธิภาพสูง

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 19/02/2020 13:59, 307 views / view in EnglishEN
Share

Plextor เปิดตัว M9P Plus Series SSD ที่มาพร้อมกับ 3D NAND 96 เลเยอร์ ที่ให้ประสิทธิภาพสูง

plextor m9p plus ssd Plextor เปิดตัว M9P Plus Series SSD ที่มาพร้อมกับ 3D NAND 96 เลเยอร์ ที่ให้ประสิทธิภาพสูง

PLEXTOR แบรนด์ชั้นนำผู้ผลิต Solid State Drive (SSD) และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิทัลประสิทธิภาพสูงอื่น ๆ สำหรับผู้บริโภค ประกาศเปิดตัว NVMe PCIe SSD รุ่นใหม่ M9P Plus ซึ่งถือว่าเป็น SSD รุ่นที่เร็วที่สุดของ Plextor

M9P Plus PCIe SSD ใหม่ส่งมอบความเร็วและประสิทธิภาพการทำงานระดับสูงสำหรับกลุ่มนักเล่นเกมพีซี และผู้ใช้แอปพลิเคชันต่าง ๆ SSD ซีรี่ส์ใหม่มาพร้อมกับชิปหน่วยความจำ 3D NAND BiCS4 96 เลเยอร์ รุ่นล่าสุดที่ให้ประสิทธิภาพสูง พร้อมด้วยการรองรับความจุข้อมูลที่เพิ่มขึ้น อายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีการจัดการข้อมูลแบบใหม่

M9P Plus เลือกใช้ตัวควบคุมชั้นนำของอุตสาหกรรม (Marvell 88SS1092) พร้อมกับ PlexNitro สุดพิเศษเทคโนโลยีแคชอัจฉริยะเพื่อให้ความเร็วในการอ่าน/เขียนต่อเนื่องสูงถึง 3,400/2,200 MB/s และความเร็วในการอ่าน/เขียนแบบสุ่มสูงสุด 340,000/320,000 IOPS และนี่เป็น SSD ชุดแรกในประวัติศาสตร์ของ Plextor ที่มาพร้อมกับหน่วยความจำ 3D NAND แบบ 96 เลเยอร์

เช่นเดียวกับ M9P Series รุ่นก่อน M9P Plus มีฮีทซิงค์ระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง (รุ่น M9PY Plus และ M9PG Plus เท่านั้น) เพื่อช่วยควบคุมอุณหภูมิ SSD ในระหว่างการเล่นเกมเป็นเวลานานส่งผลให้มีเสถียรภาพในการทำงาน

M9P111Y Plus รุ่นที่เป็นการ์ด PCIe จะมาพร้อมกับไฟ LED RGB มีไฟสีแดงเมื่อเปิดเครื่องและเปลี่ยนเป็นสีต่าง ๆ ขณะอยู่ในโหมดแสตนด์บาย และจะแสดงสีเต็มสเปกตรัมในระหว่างกระบวนการอ่าน/เขียน M9P111Y Plus มอบสีสันที่ยอดเยี่ยมให้กับประสบการณ์การเล่นเกมบนเดสก์ท็อปพีซี

M9P Plus มาในฟอร์มแฟคเตอร์ถึงสามรูปแบบ และมีความจุที่แตกต่างกันสามขนาดให้เลือกใช้ 256GB, 512GB และ 1TB ตามความเหมาะสมและตามความต้องการของผู้ใช้ มีการรับประกัน MTBF (เวลาเฉลี่ยระหว่างความล้มเหลว) ไม่น้อยกว่า 1.5 ล้านชั่วโมงและรับประกันเป็นเวลา 5 ปี

plextor m9p plus press release 02 Plextor เปิดตัว M9P Plus Series SSD ที่มาพร้อมกับ 3D NAND 96 เลเยอร์ ที่ให้ประสิทธิภาพสูง

เกี่ยวกับ PLEXTOR

PLEXTOR เป็นผู้พัฒนาชั้นนำสำหรับไดรฟ์โซลิดสเตทที่ได้รับรางวัลระดับโลก รวมไปถึงอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอลประสิทธิภาพสูงอื่น ๆ สำหรับผู้บริโภค บริษัทเปิดตัวไดรฟ์ SSD เป็นครั้งแรกในปี 2555 ด้วยเทคโนโลยี True Protect ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ทำให้ผลิตภัณฑ์ได้รับรางวัลและมีชื่อเสียงด้านความเป็นเลิศและผลิตภัณฑ์ของ PLEXTOR ในปัจจุบันก็ยังคงสะท้อนถึงค่านิยมที่มุ่งเน้นความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ PLEXTOR ได้รับการพัฒนาและจำหน่ายโดย Solid State Storage Technology Corporation

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza