Plextor เปิดตัวซอฟต์แวร์ Plextool NVMe Edition ยูทิลิตีรุ่นใหม่สำหรับ SSD แบบ NVMe โดยเฉพาะ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 31/05/2018 10:26, 330 views / view in EnglishEN
Share

Plextor เปิดตัวซอฟต์แวร์ Plextool NVMe Edition ยูทิลิตีรุ่นใหม่สำหรับ SSD แบบ NVMe โดยเฉพาะ

plextool nvme edition Plextor เปิดตัวซอฟต์แวร์ Plextool NVMe Edition ยูทิลิตีรุ่นใหม่สำหรับ SSD แบบ NVMe โดยเฉพาะ

ออกแบบเรียบง่าย, ขนาดเล็ก, อินเทอร์เฟซใช้ง่าย, รับรองความปลอดภัยโดย Plextor

PLEXTOR แบรนด์ผู้นำอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบดิจิทัลชั้นนำของโลก ได้เปิดตัวซอฟต์แวร์รุ่นใหม่สำหรับจัดการกับ SSD มีชื่อว่า Plextool NVMe Edition เป็นซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาสำหรับ SSD ของ Plextor ที่ใช้อินเทอร์เฟซแบบ NVMe โดยเฉพาะ ซอฟต์แวร์ใหม่นี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงสถานะการทำงานของไดร์ฟได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันการทำงาน, รุ่นของไดร์ฟ,  ความจุ, สุขภาพของไดร์ฟ,  อุณหภูมิ, ตรวจสอบ S.M.A.R.T. และลบข้อมูลอย่างปลอดภัย ซอฟต์แวร์นี้ได้รับการออกแบบมาอย่างเรียบง่าย มีขนาดเล็ก มีอินเทอร์เฟซที่เข้าใจได้ง่าย และมีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมาย Plextool NVMe Edition ถือได้ว่าเป็นเครื่องมือประจำตัวของ SSD จาก Plextor

การออกแบบที่เรียบง่าย

Plextool NVMe Editon ได้รับการออกแบบมาให้มีหน้าตาที่เรียบง่ายใช้สีโทนสีขาว-สีฟ้าเป็นหลัก ซอฟต์แวร์นี้จะใช้รูปแบบและข้อความกำกับเพื่อแสดงรายละเอียดของข้อมูลไม่ว่าจะเป็นขนาดความจุของไดร์ฟ และใช้สีเป็นตัวบ่งชี้สุขภาพการทำงานและอุณหภูมิการทำงานของไดร์ฟได้อย่างเที่ยงตรงแม่นยำ

ซอฟต์แวร์ขนาดเล็ก

Plextool NVMe Edition ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายตั้งแต่กระบวนการติดตั้งและมีขนาดไฟล์เพียง 12.3MB เท่านั้น ทำให้ดาวน์โหลดและติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว ซอฟต์แวร์นี้ไม่เป็นภาระต่อระบบคอมพิวเตอร์ และยังใช้พื้นเพียงเล็กน้อยในการจัดเก็บข้อมูลไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ของไดร์ฟหรือพื้นที่ของหน่วยความจำก็ตาม แม้จะเป็นซอฟต์แวร์ที่มีขนาดเล็กแต่ก็ใช้ตรวจสอบการทำงานของ SSD ของ Plextor ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย

Plextool NVMe Edition มาพร้อมกับการออกแบบและอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย หลังจากเปิดโปรแกรมขึ้นมาทำงาน ผู้ใช้เพียงแต่เลือกไดร์ฟ SSD ที่ต้องการตรวจสอบเท่านั้น จากนั้นข้อมูลต่าง ๆ ก็จะถูกแสดงขึ้นมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ความจุ, อุณหภูมิ, สุขภาพของไดร์ฟ และข้อมูลอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย การตรวจสอบข้อมูล S.M.A.R.T. และการลบข้อมูลอย่างปลอดภัยสามารถเข้าถึงได้โดยการคลิกไปที่ไอคอน ด้วยวิธีนี้ผู้ใช้ยังคงได้รับแจ้งเกี่ยวกับรายละเอียดเงื่อนไขของ SSD และสามารถดำเนินการตรวจสอบได้ครอบคลุมมากขึ้น

รับประกันความปลอดภัย

Plextool NVMe Edition เป็นซอฟต์แวร์ที่พัฒนาโดย Plextor ซึ่งผ่านมาตรฐานและความน่าเชื่อถือ และยังมีความเข้ากันได้กับ SSD แบบ NVMe ของ Plextor ซอฟต์แวร์นี้เปิดให้ใช้ฟรีสำหรับผู้ใช้ทุกคน ไม่ต้องกังวลกับโปรแกรมแฝงหรือโปรแกรมไม่พึงประสงค์เพราะดาวน์โหลดโดยตรงได้จากเว็บไซต์ของ Plextor ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เชี่ยวชาญหรือผู้ใช้งานทั่วไปซอฟต์แวร์นี้ก็ช่วยให้คุณจัดการกับ SSD แบบ NVMe ของ Plextor ได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย

รุ่นของ SSD ที่รองรับ

Plextor SSD M8Pe series

Plextor SSD M8Se series

Plextor SSD M9Pe series

เกี่ยวกับ PLEXTOR

PLEXTOR เป็นผู้นำระดับโลกในการพัฒนาโซลิดสเตจไดร์ฟที่ได้รับรางวัล และอุปกรณ์เก็บข้อมูลดิจิทัลประสิทธิภาพสูงอื่น ๆ สำหรับผู้บริโภค บริษัทได้เปิดตัวโซลิดสเตจไดร์ฟพร้อมด้วยเทคโนโลยี True Protect ที่เป็นเอกสิทธิ์ในปี 2012, ผลิตภัณฑ์ของ Plextor ได้รับรางวัลและสร้างชื่อเสียงด้านความเป็นเลิศมาอย่างต่อเนื่องซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าพื้นฐานของบริษัท, Plextor เป็นแบรนด์ที่ได้รับการกำกับดูแลโดย LITE-On Technology Corporation

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza