เทคโนโลยี Radeon FreeSync™ นำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลบนหน้าจอขนาดใหญ่ พบกับเทคโนโลยี FreeSync™ ได้แล้วในทีวี Samsung QLED รุ่นใหม่

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 20/06/2018 13:38, 476 views / view in EnglishEN
Share

เทคโนโลยี Radeon FreeSync™ นำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลบนหน้าจอขนาดใหญ่ พบกับเทคโนโลยี FreeSync™ ได้แล้วในทีวี Samsung QLED รุ่นใหม่

88936 samsung chg90 fea 1260x709 0  เทคโนโลยี Radeon FreeSync™ นำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลบนหน้าจอขนาดใหญ่ พบกับเทคโนโลยี FreeSync™ ได้แล้วในทีวี Samsung QLED รุ่นใหม่

ขนทัพทีวี Samsung QLED กว่า 20 รุ่นเข้าสู่ตลาดอุตสาหกรรมด้านจอภาพ ด้วยเทคโนโลยี Radeon FreeSync™ ที่มีในทีวีกว่า 250 รุ่นทั่วโลก


กรุงเทพ, ประเทศไทย - 6 มิถุนายน 2561 - AMD (NASDAQ: AMD) และ Samsung ประกาศความร่วมมือสนับสนุนการรองรับเทคโนโลยี Radeon FreeSync™ บน Samsung QLED ทีวีรุ่นใหม่ขนาด 55” ถึง 82” นำเสนอที่สุดแห่งประสบการณ์การเล่นเกมแบบ 4K โฉมใหม่บนจอภาพ Ultrawide ขนาดใหญ่ โดย Samsung เป็นบริษัทแรกที่นำเทคโนโลยีชั้นนำอย่าง Radeon FreeSync มาใช้บนทีวี ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่โดดเด่นในด้านการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ด้วยจอแแสดงผลแบบ QLED จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมในอัตราการรีเฟรชภาพที่สูง และความหน่วงของภาพที่ต่ำ ด้วยการใช้เทคโนโลยี High Dynamic Range (HDR) ที่รองรับความสว่างถึง 1000nits และให้คุณภาพของภาพที่น่าทึ่ง มาพร้อมราคาหลากหลายระดับให้คุณได้เลือกสรรค์ ด้วยขนาดจอภาพที่แตกต่างกันไปตั้งแต่ 55” ไปจนถึง 82” ให้คุณได้เพลิดเพลินกับทุกความบันเทิงภายในบ้านได้ตามที่ต้องการ

ในช่วงสามปีที่ผ่านมา เทคโนโลยี Radeon FreeSync™ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง และกลายเป็นโซลูชั่นที่มีการนำมาใช้มากที่สุดเพื่อให้การเล่นเกมราบรื่น  ช่วงต้นปีนี้ AMD ได้ปรับขยายระบบนิเวศน์ด้วยการขับเคลื่อนการเล่นเกมแบบไร้รอยต่อที่เหนือกว่าการเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์ โดยนำเทคโนโลยี FreeSync™ ไปใช้ใน เครื่องเกมคอนโซล Xbox One S และ Xbox One X ของทางไมโครซอฟท์ เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา การนำเสนอหน้าจอแสดงผลที่ทำงานร่วมกันได้กว่า 250 รุ่น จากคู่ค้ากว่า 20 แบรนด์ ถือเป็นการแสดงความพร้อมด้านการแข่งขันทางเทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

นาย สก็อตต์ เฮอร์เคลแมน รองประธานและผู้จัดการทั่วไป กลุ่ม Radeon Technologies บริษัท AMD กล่าวว่า “ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นเกมบนเครื่องเกมคอนโซล หรือคอมพิวเตอร์ เล่นผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือทีวีในห้องนั่งเล่น เทคโนโลยี Radeon FreeSync™ จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลให้กับคุณ เราเปิดตัวเทคโนโลยี FreeSync™ โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะขจัดอาการภาพไม่ต่อเนื่อง  (Screen Tearing) และเฟรมดรอป รวมทั้งพัฒนาประสบการณ์ในการเล่นเกมสำหรับผู้เล่นทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยี FreeSync™ บนทีวี Samsung QLED จะทำให้การเล่นเกมลื่นไหลอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน พร้อมด้วยจอภาพขนาดใหญ่ และดีไซน์อันน่าดึงดูด”

นาย ชู จงซุก รองประธานอาวุโส บริษัท Samsung กล่าวว่า “Samsung ได้นำเทคโนโลยี Radeon FreeSync™ มาใช้ และร่วมมือกับทาง AMD ในการส่งมอบเทคโนโลยีระบบเปิดได้มาตรฐานเพื่อยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกม ผู้ใช้งานของเราต่างต้องการคุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยมที่สุด ตลอดจนความไหลลื่นในการเล่นเกมที่มีความหน่วงต่ำ เราตื่นเต้นมากที่จะได้นำเสนอพลังของเทคโนโลยี Radeon FreeSync™ บนทีวีของ Samsung สู่ผู้เล่นทั่วโลก”

นายแมททิว แล็ปเซ็น ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดเครื่องเกมคอนโซล Xbox กล่าวว่า “AMD และ Microsoft ต่างสั่งสมประวัติทางด้านนวัตกรรมมาอย่างยาวนาน ความร่วมมือกันทั้งในด้านฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด AMD และ Microsoft ได้นำเทคโนโลยีที่สำคัญมาช่วยพัฒนาการเล่นเกมให้เข้าถึงฐานผู้เล่นที่กว้างขึ้น เรานำเสนอความสามารถใหม่ๆ ของการเล่นเกมให้มีความลื่นไหลสู่ผู้เล่น Xbox One S และ Xbox One X ด้วยเทคโนโลยี FreeSync™ ที่รองรับบนเครื่องเกมคอนโซล Xbox”

เทคโนโลยี FreeSync™ บนทีวี Samsung QLED เปิดวางจำหน่ายแล้วสำหรับรุ่น QLED ขนาดหน้าจอ 55” - 82” และรุ่น NU8000 / NU8500 55” - 82” โดยจะเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตอัตโนมัติบน Gamer Mode สามารถตรวจสอบการอัปเดตเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Samsung ที่ www.samsung.com

88936 samsung chg70 fea 01 1260x709 0  เทคโนโลยี Radeon FreeSync™ นำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลบนหน้าจอขนาดใหญ่ พบกับเทคโนโลยี FreeSync™ ได้แล้วในทีวี Samsung QLED รุ่นใหม่

Supporting Resources


§ Learn more about FreeSync™ technology here


§ Learn more about FreeSync™ 2 technology here


§ Become a fan of Radeon on Facebook


§ Follow AMD on Twitter @AMD


§ Follow Radeon™ graphics on Twitter



เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ website, blog, Facebook และ Twitter

114213 freesync technology comparison image tearing right  เทคโนโลยี Radeon FreeSync™ นำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลบนหน้าจอขนาดใหญ่ พบกับเทคโนโลยี FreeSync™ ได้แล้วในทีวี Samsung QLED รุ่นใหม่

114213 freesync technology comparison image tearing left  เทคโนโลยี Radeon FreeSync™ นำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลบนหน้าจอขนาดใหญ่ พบกับเทคโนโลยี FreeSync™ ได้แล้วในทีวี Samsung QLED รุ่นใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza