ARC ส่ง Set Razer Starcraft 2 ให้ยลโฉมกันแล้ว วันนี้ !!

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 03/12/2010 15:04, 453 views / view in EnglishEN
Share

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย  เมาส์ และ คีย์บอร์ด สำหรับเกมส์เมอร์  ยี่ห้อ “Razer” ซึ่งออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ โดย เกมเมอร์ (FOR GAMERS BY GAMERS) พร้อมนำเสนอ Set Razer Starcraft 2

ซึ่งประกอบไปด้วย Mouse : Spectre, Keyboard : Marueder, HeadSet : Banshee

­

razer starcraft ii gaming gears ARC ส่ง Set Razer Starcraft 2 ให้ยลโฉมกันแล้ว วันนี้ !!

สิ้นสุดการรอคอยอันแสนยาวนาน สำหรับ “Razer Starcraft 2″ Gaming Gear ที่ถูกออกแบบมาเอาใจชาว SCII โดยเฉพาะ แค่ชื่อของสินค้าแต่ละตัว Spectre, Marueder และ Banshee ถ้าใครเป็นแฟน SCII ก็คงคุ้นหน้าคุ้นตากันไม่น้อย มาดูความสามารถของแต่ละตัวกันเลยดีกว่าครับ…

“Mouse Razer Spectre” เมาส์ตัวแรง รูปทรงเสมือนยาน Battle Cruiser ในเกมส์ SCII มีปุ่มกดทั้งหมด 5 ปุ่ม มีค่า DPI สูงถึง 5600 DPI เป็นระบบ 3.5G Laser sensor มีระบบ On-the-fly (สามารถเปลี่ยนโปรไฟล์ได้โดยไม่ต้องออกจากเกมส์) ติดตั้งระบบไฟ APM ที่ดำเนินการวินาทีต่อวินาที รอบตัว ปุ่มถูกออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่และเสริมพื้นผิวสำหรับกันลื่น เพื่อเพิ่มความแม่นยำ ในการควบคุมกำลังพลของคุณให้ไปถึงที่หมายและพร้อม ที่จะเข้าบุกยึดดินแดน ทำลายล้างศัตรูให้สิ้นซาก ไม่ให้เหลือแม้แต่เถ้าธุลี…..

“Keyboard Marueder” เป็นคีย์บอร์ดขนาด Full-size ที่ถูกออกแบบ ให้ปุ่มให้มีระยะห่าง เพื่อป้องกันการกดปุ่มโดยไม่ได้ตั้งใจ มีระบบ On-the-fly (สามารถเปลี่ยนโปรไฟล์ได้โดยไม่ต้องออกจากเกมส์) ติดตั้งระบบไฟ APM ที่ดำเนินการวินาทีต่อวินาที ที่จะคอยแจ้งเตือนด้วยสี โดยอัตโนมัติขณะที่คุณกำลังบัญชาการรบไล่บดขยี้ ศัตรูอย่างเมามัน …..

“Headset Banshee” เป็นหูฟังที่มีรูปร่างสวยงามเสมือนยานอวกาศในเกมส์ SCII มาพร้อมกับระบบแยกเสียงรอบทิศทาง ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด ตัวไมค์สามารถถอดได้ และติดตั้งระบบไฟ APM ที่จะคอยแจ้งเตือนคุณด้วยสี ไม่ว่าคุณจะเป็นฝ่าย โจมตีหรือตั้งรับ ตามสถานการณ์ที่คุณกำลังเผชิญอยู่ทำให้คุณรู้ตัวและสามารถแก้ไขโต้กลับบุกทำลายศัตรูที่เพลี่ยงพล้ำ เข้ามาในอณาเขตของคุณได้อย่างทันท่วงที….

หวังว่าจะถูกอกถูกใจชาว Razer และ SCII กันนะครับ..

ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจ สามารถจับจองกันได้แล้ว ณ จุดจัดจำหน่าย ตามห้างไอทีชั้นนำ

logo arc1 300x174 ARC ส่ง Set Razer Starcraft 2 ให้ยลโฉมกันแล้ว วันนี้ !!qr code ARC ส่ง Set Razer Starcraft 2 ให้ยลโฉมกันแล้ว วันนี้ !!Authorized Distributor:

Ascenti Resources Co., Ltd | ARC

Website: www.ascenti.co.thhttp://www.facebook.com/home.php?#!/OfficialRazerThailand?ref=ts

Head office: 0-2961-7297, 0-2961-7285

Sales office: 0-2582-3966

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza