RAZER เปิดตัวชุดอุปกรณ์ไร้สายสำหรับเครื่อง PLAYSTATION 4 รุ่นใหม่ ทั้งคอนโทรลเลอร์ RAIJU และชุดหูฟัง THRESHER ที่ได้รับสิทธิ์ใช้งานอย่างเป็นทางการ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 25/08/2018 07:52, 501 views / view in EnglishEN
Share

RAZER เปิดตัวชุดอุปกรณ์ไร้สายสำหรับเครื่อง PLAYSTATION 4 รุ่นใหม่ ทั้งคอนโทรลเลอร์ RAIJU และชุดหูฟัง THRESHER ที่ได้รับสิทธิ์ใช้งานอย่างเป็นทางการ

razer raiju ultimate gallery01 gaming controller RAZER เปิดตัวชุดอุปกรณ์ไร้สายสำหรับเครื่อง PLAYSTATION 4 รุ่นใหม่ ทั้งคอนโทรลเลอร์ RAIJU และชุดหูฟัง THRESHER ที่ได้รับสิทธิ์ใช้งานอย่างเป็นทางการ

คอนโทรลเลอร์ PS4 รุ่นใหม่มอบการปรับแต่งขั้นสูงซึ่งเป็นข้อได้เปรียบในการคว้าชัยชนะ ตั้งแต่ปุ่มมัลติฟังก์ชันที่ตั้งค่าได้เอง จนถึงการปรับระดับคลัตช์ความไว

เออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) – วันนี้ Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ได้ประกาศเปิดตัวคอนโทรลเลอร์สำหรับเครื่อง PS4 รุ่นใหม่สองรุ่นซึ่งได้รับสิทธิ์ใช้งานอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Razer Raiju Ultimate และ Raiju Tournament Edition นอกจากนี้ยังเปิดตัวชุดหูฟัง Razer Thresher รุ่นใหม่สำหรับ PlayStation อีกด้วย โดย Razer มุ่งตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไม่หยุดนิ่งของเกมเมอร์ PlayStation ด้วยชุดอุปกรณ์รุ่นใหม่เหล่านี้

“ที่ผ่านมาเกมคอนโซลมีพัฒนาการด้านการเล่นเกมรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง แต่ลักษณะการออกแบบคอนโทรลเลอร์กลับก้าวตามไม่ทันความล้ำหน้าเหล่านั้น” Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Razer กล่าว “พลังของ PS4 นำเสนอประสบการณ์ที่ทำให้ดื่มด่ำกับเกมได้อย่างเหลือเชื่อ ด้วยคอนโทรลเลอร์ที่ปลดล็อกศักยภาพของแพลตฟอร์ม และชุดหูฟังที่ให้คุณภาพเสียงเปี่ยมชีวิตชีวาของ Sony อย่างเต็มที่ กล่าวได้ว่า Razer Raiju Ultimate และ Tournament Edition รุ่นใหม่ รวมทั้ง Razer Thresher ตอบโจทย์ความต้องการฮาร์ดแวร์ PS4 ที่ดียิ่งขึ้นอีกระดับ”


Razer Raiju Ultimate

Razer Raiju Ultimate ออกแบบมาให้เป็นคอนโทรลเลอร์ PS4 ที่มีการทำงานแบบโมดูลมากที่สุด ทั้งนี้เพื่อปลดล็อกขีดจำกัดของการปรับแต่ง โดยมาพร้อมการเชื่อมต่อแบบไร้สายและแบบใช้สาย มีรูปทรงที่จับถนัดมือยิ่งขึ้นตามหลักการยศาสตร์ และมีตัวเลือกการปรับแต่งมากมาย ทำให้ Razer Raiju Ultimate เป็นคอนโทรลเลอร์ที่เหมาะกับเกมเมอร์ทุกคน
นอกจากนี้ยังมีแอปมือถือใหม่ที่ช่วยให้เกมเมอร์ปรับแต่งการใช้งานขั้นสูงได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถปรับแต่งปุ่มมัลติฟังก์ชันเพื่อสร้างโปรไฟล์ได้มากกว่า 500 รายการ ให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่นเกมแต่ละประเภท ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งความไวการเคลื่อนไหวของปุ่มแอนะล็อก (thumbstick) ได้ เพื่อการเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำและตอบสนองได้อย่างว่องไว ขณะเดียวกันเอฟเฟ็กต์แสงสีขั้นสูงจาก Razer Chroma ยังมอบประสบการณ์เล่นเกมอันดื่มดำ โดยไฟ RGB LED จะทำงานสอดคล้องกับการสั่นและการกดปุ่มต่างๆ ของคอนโทรลเลอร์

คอนโทรลเลอร์ดังกล่าวยังมาพร้อมกับชุดเปลี่ยนปุ่มอนาล็อก (thumbstick) และปุ่มบังคับทิศทาง (D-pad) ทำให้ปรับแต่งประสบการณ์เฉพาะบุคคลได้มากกว่าเดิม ขณะเดียวกันปุ่มสั่งงานแมคคา-แทกไทล์จาก RazerTM ยังผสมผสานสัมผัสที่นุ่มมือของปุ่มโดมยางแบบเมมเบรนเข้ากับเสียงที่ตอบสนองอย่างฉับไวชัดเจนของสวิตช์ปุ่มกดแบบแมคคานิเคิล มอบคอนโทรลเลอร์ที่ให้สัมผัสอันแตกต่างและเป็นตัวเลือกสำหรับเกมเมอร์ที่ไม่เหมือนใคร

และเพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดียิ่งขึ้น คอนโทรลเลอร์ดังกล่าวจึงมาพร้อมกับโหมดการเชื่อมต่อสามรูปแบบที่เลือกได้ผ่านสวิตช์ในตัวบริเวณด้านหลัง เพื่อเปลี่ยนระหว่างโหมด PS4, Bluetooth, USB และ PC Bluetooth ได้อย่างง่ายดาย ขณะเดียวกันแผงควบคุมลัดยังมอบการเข้าถึงฟังก์ชันต่างๆ ได้ทันที เช่น การสลับโปรไฟล์และการตั้งค่าปุ่มที่เรียกใช้งานได้ทันที พร้อมคุณสมบัติการล็อกปุ่มนิรภัยที่ป้องกันการกดปุ่มโดยไม่ตั้งใจ

raiju ultimate RAZER เปิดตัวชุดอุปกรณ์ไร้สายสำหรับเครื่อง PLAYSTATION 4 รุ่นใหม่ ทั้งคอนโทรลเลอร์ RAIJU และชุดหูฟัง THRESHER ที่ได้รับสิทธิ์ใช้งานอย่างเป็นทางการ


Razer Raiju Tournament Edition

raiju RAZER เปิดตัวชุดอุปกรณ์ไร้สายสำหรับเครื่อง PLAYSTATION 4 รุ่นใหม่ ทั้งคอนโทรลเลอร์ RAIJU และชุดหูฟัง THRESHER ที่ได้รับสิทธิ์ใช้งานอย่างเป็นทางการ


raiju te gallery 021 RAZER เปิดตัวชุดอุปกรณ์ไร้สายสำหรับเครื่อง PLAYSTATION 4 รุ่นใหม่ ทั้งคอนโทรลเลอร์ RAIJU และชุดหูฟัง THRESHER ที่ได้รับสิทธิ์ใช้งานอย่างเป็นทางการ

Raiju Tournament Edition มาพร้อมคุณลักษณะสำคัญที่เหล่าเกมเมอร์ต้องการ ทั้งการเชื่อมต่อทั้งแบบไร้สายและแบบใช้สาย รูปทรงที่จับถนัดมือ และการเรียกใช้ฟังก์ชันต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว นับว่าเป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อมอบความได้เปรียบในการแข่งขันโดยเฉพาะ

Razer Raiju Ultimate

Razer Raiju Tournament Edition

ราคาจำหน่าย

$199.99/€199.99

$149.99/€149.99

การเชื่อมต่อ

เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth และแบบใช้สาย

เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth และแบบใช้สาย

ปุ่มสั่งงาน

ปุ่มแมคคา-แทกไทล์จาก Razer

ปุ่มแมคคา-แทกไทล์จาก Razer

ปุ่มบังคับทิศทาง (D-pad)

เปลี่ยนได้

ปุ่มอิสระ แป้นแบบเว้า

จอยสติกแอนะล็อก

เปลี่ยนได้

ปุ่มแบบเว้า ลวดลายแป้นเล็ง

ปุ่มมัลติฟังก์ชัน

ปุ่มมัลติฟังก์ชันพิเศษ 4 ปุ่ม

ปุ่มมัลติฟังก์ชันพิเศษ 4 ปุ่ม

เอฟเฟ็กต์แสงสี

แสงสี Chroma

ไม่มี

ปรับระดับทริกเกอร์

มี

มี

การกำหนดค่า

แอปมือถือและแผงควบคุมลัด

แอปมือถือ

โปรไฟล์

ในเครื่อง 4 รายการ และโปรไฟล์ในระบบคลาวน์มากกว่า 500 รายการ

ในเครื่อง 1 รายการ และโปรไฟล์ในระบบคลาวน์มากกว่า 500 รายการ

การปรับระดับคลัตช์ความไว

ปรับได้ทางแอปมือถือ

ปรับได้ทางแอปมือถือ

ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.

มี

มี



Razer Thresher สำหรับ PS4

thresher ps4 RAZER เปิดตัวชุดอุปกรณ์ไร้สายสำหรับเครื่อง PLAYSTATION 4 รุ่นใหม่ ทั้งคอนโทรลเลอร์ RAIJU และชุดหูฟัง THRESHER ที่ได้รับสิทธิ์ใช้งานอย่างเป็นทางการ

Razer Thresher สำหรับ PS4 มอบความสะดวกและการควบคุมประสบการณ์ด้านเสียงแก่เกมเมอร์ ผู้ใช้สามารถเลือกเชื่อมต่อแบบไร้สาย 2.4 GHz หรือการเชื่อมต่อแบบใช้สาย 3.5 มม. ได้ตามต้องการ โดย Razer Thresher รองรับการทำงานได้สูงสุด 16 ชั่วโมงในโหมดไร้สายด้วยการชาร์จครั้งเดียวโดยไม่ต้องกังวลว่าสัญญาณจะขาดหาย

ระยะรับสัญญาณไร้สายไกลสูงสุด 40 ฟุต ทำให้ Razer Thresher สำหรับ PS4 เป็นชุดหูฟังที่เหล่าเกมเมอร์ไว้วางใจได้มากที่สุดในโลก

ชุดหูฟังดังกล่าวมาพร้อมชุดควบคุมระดับเสียงหลักและชุดควบคุมระดับเสียงไมโครโฟนที่สั่งงานได้อย่างสะดวก ไมโครโฟนบูมทิศทางเดียวแบบพับได้และคุณสมบัติการตรวจสอบเสียงไมโครโฟนช่วยให้คุณได้ยินเสียงตัวเองในเกม การควบคุมที่ราบรื่นและเสียงที่คมชัดมอบความได้เปรียบในการคว้าชัยชนะโดยเฉพาะในสถานการณ์ที่เสียงแวดล้อมและการสื่อสารที่ชัดเจนเป็นเรื่องสำคัญ

ชุดหูฟังมาพร้อมกับนวมครอบหูฟังหนังสังเคราะห์ขนาดใหญ่ทำจากเมโมรีโฟมที่ปรับรูปทรงเข้ากับศีรษะของเกมเมอร์ เมมโมรีโฟมช่วยมอบความสบายเหนือระดับ ให้คุณภาพเสียงที่ดีขึ้น และตัดเสียงรบกวน แม้แต่ผู้ที่สวมแว่นตาก็สามารถสวมใส่ได้พอดีเพราะมีช่องเว้าสำหรับแว่นตาในนวมครอบหู

ภายในนวมครอบหูแต่ละข้างมีตัวขับเสียงขนาด 50 มม. ซึ่งให้เสียงดังและชัดเจน มีช่วงตอบสนองคลื่นความถี่กว้างตั้งแต่ 12 Hz ถึง 28,000 Hz

Razer Thresher สำหรับ PS4 ยังรองรับการใช้งานกับ PC, Nintendo Switch และอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. ด้วย

razer raiju ultimate gallery10 gaming controller RAZER เปิดตัวชุดอุปกรณ์ไร้สายสำหรับเครื่อง PLAYSTATION 4 รุ่นใหม่ ทั้งคอนโทรลเลอร์ RAIJU และชุดหูฟัง THRESHER ที่ได้รับสิทธิ์ใช้งานอย่างเป็นทางการ

Raiju Ultimate

คุณลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์:

รองรับการเชื่อมต่อแบบใช้สายและแบบไร้สาย

ปุ่มมัลติฟังก์ชัน 4 ปุ่ม

ปุ่มสั่งงานรูปสามเหลี่ยม วงกลม สี่เหลี่ยม และกากบาท แบบแมคคา-แทกไทล์

รองรับ Razer ChromaTM

การปรับระดับทริกเกอร์เพื่อการกดสั่งงานที่ไวยิ่งขึ้น

พอร์ตเสียงขนาด 3.5 มม. สำหรับสัญญาณเสียงออกแบบสเตอริโอและสัญญาณเสียงเข้าผ่านไมโครโฟน (โหมดการทำงานแบบใช้สาย)

แผงควบคุมลัด

ชุดเปลี่ยนปุ่มแอนะล็อก (thumbstick) และปุ่มบังคับทิศทาง (D-Pad)

กระเป๋าเก็บแบบพกพา

สายไฟเบอร์แบบถักที่ถอดได้ น้ำหนักเบา ความยาว 3 เมตร / 10 ฟุต พร้อมขั้วต่อ Micro-USB

ขนาดโดยประมาณ: 106 มม. / 4.17 นิ้ว (ยาว) x 155 มม. / 6.09 นิ้ว (กว้าง) x 66 มม. / 2.60 นิ้ว (สูง)

น้ำหนักโดยประมาณ (ไม่รวมสาย): 352 กรัม / 0.77 ปอนด์

รูปภาพสินค้า:

raiju te gallery 03 RAZER เปิดตัวชุดอุปกรณ์ไร้สายสำหรับเครื่อง PLAYSTATION 4 รุ่นใหม่ ทั้งคอนโทรลเลอร์ RAIJU และชุดหูฟัง THRESHER ที่ได้รับสิทธิ์ใช้งานอย่างเป็นทางการ


Raiju Tournament Edition

คุณลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์:

รองรับการเชื่อมต่อแบบใช้สายและแบบไร้สาย

ปุ่มมัลติฟังก์ชัน 4 ปุ่ม

ปุ่มสั่งงานรูปสามเหลี่ยม วงกลม สี่เหลี่ยม และกากบาท แบบแมคคา-แทกไทล์

การปรับระดับทริกเกอร์เพื่อการกดสั่งงานที่ไวยิ่งขึ้น

พอร์ตเสียงขนาด 3.5 มม. สำหรับสัญญาณเสียงออกแบบสเตอริโอและสัญญาณเสียงเข้าผ่านไมโครโฟน (โหมดการทำงานแบบใช้สาย)

สายไฟเบอร์แบบถักที่ถอดได้ น้ำหนักเบา ความยาว 2 เมตร / 6.5 ฟุต พร้อมขั้วต่อ Micro-USB

ขนาดโดยประมาณ: 104 มม. / 4.1 นิ้ว (ยาว) x 159.4 มม. / 6.28 นิ้ว (กว้าง) x 65.6 มม. / 2.6 นิ้ว (สูง)

น้ำหนักโดยประมาณ (ไม่รวมสาย): 322 กรัม / 0.71 ปอนด์

รูปภาพสินค้า:

razer thresher for ps4 gallery 02 RAZER เปิดตัวชุดอุปกรณ์ไร้สายสำหรับเครื่อง PLAYSTATION 4 รุ่นใหม่ ทั้งคอนโทรลเลอร์ RAIJU และชุดหูฟัง THRESHER ที่ได้รับสิทธิ์ใช้งานอย่างเป็นทางการ


Thresher สำหรับ PS4

คุณลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์:

อุปกรณ์ที่รองรับ: PS4, PC, Nintendo Switch, อุปกรณ์ที่มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม.

ช่วงตอบสนองคลื่นความถี่: 12 Hz - 28,000 Hz

ตัวขับเสียง: 50 มม. พร้อมแม่เหล็กนีโอดิเมียม

ความต้านทาน: 32Ω ที่ 1 kHz

การเชื่อมต่อแบบใช้สาย: แอนะล็อก 3.5 มม.

การเชื่อมต่อแบบไร้สาย: RF 2.4 GHz ระยะไกลสุด 40 ฟุต / 12 ม.

ชุดควบคุมระดับเสียงหลักบนชุดหูฟัง

ชุดควบคุมตรวจสอบเสียงไมโครโฟนบนชุดหูฟัง

ไมโครโฟนบูมทิศทางเดียวแบบยืดหดได้

ช่วงตอบสนองคลื่นความถี่ของไมโครโฟน: 100 Hz - 10,000 Hz

ความไวในการตอบสนองของไมโครโฟน (@1kHz, 1V/Pa): -38 ± 3 dB

อัตราส่วนสัญญาณเสียงต่อสัญญาณรบกวนของไมโครโฟน: >55 dB

ใช้งานได้สูงสุด 16 ชั่วโมงด้วยการชาร์จครั้งเดียว

มาพร้อมอุปกรณ์รับส่งสัญญาณ USB สำหรับการใช้งานแบบไร้สาย

ขนาดโดยประมาณ: 214 มม. (กว้าง) x 104.8 มม. (สูง) x 196 มม. (ยาว)

น้ำหนักโดยประมาณ: 402 กรัม / 0.89 ปอนด์

รูปภาพสินค้า:

razer thresher for ps4 gallery 03 RAZER เปิดตัวชุดอุปกรณ์ไร้สายสำหรับเครื่อง PLAYSTATION 4 รุ่นใหม่ ทั้งคอนโทรลเลอร์ RAIJU และชุดหูฟัง THRESHER ที่ได้รับสิทธิ์ใช้งานอย่างเป็นทางการ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่:

Raiju Ultimate https://www.razer.com/raiju-ultimate

Raiju Tournament Edition https://www.razer.com/raiju-tournament-edition

Thresher สำหรับ PS4 https://www.razerzone.com/thresher-for-ps4

ราคา:

Raiju Ultimate    $199.99/€199.99


Raiju Tournament Edition    $149.99/€149.99


Thresher สำหรับ PS4    $129.99/€129.99

กำหนดวางจำหน่าย:

Raiju Ultimate/ Raiju Tournament Edition

Razer.com – 20 สิงหาคม 2018

ทั่วโลก - ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2018

อเมริกา - ยังไม่กำหนด

Thresher สำหรับ PS4

Razer.com – 20 สิงหาคม 2018

ทั่วโลก - ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2018

เกี่ยวกับ Razer

Razer™ เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอีสปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป
Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม

ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 50 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ)
ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer zGold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง โดยเกมเมอร์สามารถซื้อสินค้าและไอเทมได้จากเกมต่างๆ มากกว่า 2,500 เกม

Razer ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2005 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ซานฟรานซิสโกและสิงคโปร์ นอกจากนี้ยังมีสำนักงานทั้งหมด 9 แห่งทั่วโลก และถือเป็นแบรนด์ชั้นนำด้านเกมมิ่งทั้งในสหรัฐฯ ยุโรป และจีน ทั้งนี้ Razer เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (รหัสหลักทรัพย์: 1337)

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza