แนะนำเราท์เตอร์ไร้สาย รุ่น RT-N13U รองรับ 3G และมีแบนด์วิธเต็ม 300 Mbps เป็นรายแรก

ข่าวโดย: Northbridge , 24/05/2010 22:45, 246 views / view in EnglishEN
Share

asus rt n13u wireless router แนะนำเราท์เตอร์ไร้สาย รุ่น RT N13U รองรับ 3G และมีแบนด์วิธเต็ม 300 Mbps เป็นรายแรก

อัสซุส แนะนำเราท์เตอร์ Wi-Fi รุ่นใหม่ล่าสุด RT-N13U รองรับสัญ ณาณ 3G และการใช้งานที่หลากหลาย ใช้เป็นศูนย์กลางความบันเทิงสำหรับบ้าน การทำงาน และเครือข่ายสังคม ด้วยฟีเจอร์ที่ง่ายต่อการใช้งาน เพียบพร้อมองค์ประกอบสารพัดประโยชน์ ที่ทำหน้าที่ได้มากกว่าเราท์เตอร์ ทั่วไป

ASUS RT-N13U มีขนาดแบนด์วิธถึง 300 Mbps พร้อมด้วย EZ Bandwidth Prioritization อินเทอร์เฟซอัจฉริยะสำหรับปรับรูปแบบ การเชื่อมต่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน ซึ่งช่วยให้การติดตั้งไม่ยุ่งยาก ไม่เสียเวลาด้วยขั้นตอนที่ง่ายดายเพียงแค่เสียบปลั๊ก ผู้ใช้ก็สามารถเชื่อมต่ออย่างเต็มรูปแบบได้ทันที นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าระบบเชื่อมต่อบรอดแบนด์ ปรินท์เตอร์ และเครื่องสแกน เพื่อเชื่อมต่อไปยังคอมพิวเตอร์ตัวอื่นๆ ที่อยู่บนแพลตฟอร์มเดียวกันอย่างง่ายดายและรวดเร็วอีกด้วย

นอกจาก นี้ ยังสามารถใช้งานร่วมกับยูเอสบีโมเด็ม HSDPA 3G ทำหน้าที่เป็นเราท์เตอร์ไร้สาย คู่กายขนาดพกพา เพียงแค่เสียบปลั๊ก ระบบก็สามารถทำงานได้ทุกสถานที่ ที่รับสัญญาณ 3G พิเศษด้วยฟีเจอร์ Download Master ด้วยการดาวน์โหลดข้อมูลผ่านอุปกรณ์ USB ที่เชื่อมต่อกับตัวเครื่อง ช่วยให้สามารถดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ได้โดยไม่ต้อง เปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ช่วยประหยัดเวลา และพลังงานได้อีกทางหนึ่ง

ASUS RT-N13U เราท์เตอร์ไร้สาย ใช้งานง่าย สารพัดประโยชน์ ดีไซน์เล็กกะทัดรัด พกพาได้ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคา 2,990 บาท ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอัสซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza