Samsung เปิดตัวชิปแรมรุ่นใหม่ที่จะมาใช้ใน DDR5 ลดความร้อนได้มากถึง 90% เน้นประหยัดพลังงานและเพิ่มประสิทธิภาพดีขึ้นกว่าเดิม

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 19/05/2021 14:07, 264 views / view in EnglishEN
Share

Samsung เปิดตัวชิปแรมรุ่นใหม่ที่จะมาใช้ใน DDR5 ลดความร้อนได้มากถึง 90% เน้นประหยัดพลังงานและเพิ่มประสิทธิภาพดีขึ้นกว่าเดิม

samsung ddr5 Samsung เปิดตัวชิปแรมรุ่นใหม่ที่จะมาใช้ใน DDR5 ลดความร้อนได้มากถึง 90% เน้นประหยัดพลังงานและเพิ่มประสิทธิภาพดีขึ้นกว่าเดิม

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Samsung ผู้ผลิตชิปแรมรายใหญ่ของโลกมาให้ทุกท่านได้ติดตามกันครับกับข่าวของการเปิดตัวชิปแรมรุ่นใหม่ที่จะมาใช้ใน DDR5 ในชิปแบบ PMICs, รหัสรุ่น  S2FPD01 และ S2FPD02 ที่เน้นการใช้งานในอุตสาหกรรมและพีซี แล็ปท็อป โดยการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่นี้ทำให้ตัวชิปนั้นลดความร้อนลง 90% และประหยัดพลังงานลงด้วย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม “ ด้วยประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้นและแรงดันไฟฟ้าที่ต่ำลงในชิป PMICs S2FPD01, S2FPD02 และ S2FPC01 ใหม่ที่เน้นประสิทธิภาพในการทำงานของศูนย์ข้อมูลเซิร์ฟเวอร์ระดับองค์กรและแอปพลิเคชันพีซีสามารถใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพ DDR5 ได้อย่างเต็มที่สำหรับงานที่ต้องใช้หน่วยความจำสูง” แฮร์รี่โชกล่าว รองประธานฝ่ายการตลาด System LSI / Samsung Electronics โดยชิปแรมรุ่นใหม่นี้ออกแบบมาสำหรับเซิฟเวอร์ DATA Center , machine learning , AI , deep learning และยังมีชิป PMIC รุ่นใหม่ของ Samsung ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้กับพีซีเดสก์ท็อปหรือแล็ปท็อป ได้รับการออกแบบบนโหนดขนาด 90nm (นาโนเมตร) ที่พร้อมใช้งานในอนาคตอีกด้วย

ddr5 press release main1 768x548 Samsung เปิดตัวชิปแรมรุ่นใหม่ที่จะมาใช้ใน DDR5 ลดความร้อนได้มากถึง 90% เน้นประหยัดพลังงานและเพิ่มประสิทธิภาพดีขึ้นกว่าเดิม

ddr5 press release main2 768x548 Samsung เปิดตัวชิปแรมรุ่นใหม่ที่จะมาใช้ใน DDR5 ลดความร้อนได้มากถึง 90% เน้นประหยัดพลังงานและเพิ่มประสิทธิภาพดีขึ้นกว่าเดิม

ddr5 press release main3f 768x548 Samsung เปิดตัวชิปแรมรุ่นใหม่ที่จะมาใช้ใน DDR5 ลดความร้อนได้มากถึง 90% เน้นประหยัดพลังงานและเพิ่มประสิทธิภาพดีขึ้นกว่าเดิม

ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza