ผลทดสอบชิป Samsung Exynos SoC ที่มาพร้อมการ์ดจอ AMD RDNA2 รุ่นใหม่ล่าสุดประสิทธิภาพแรงกว่าบรรดาสมาร์ทโฟนรุ่นทั่วไปกันเลยทีเดียว

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 30/06/2021 08:52, 323 views / view in EnglishEN
Share

ผลทดสอบชิป Samsung Exynos SoC ที่มาพร้อมการ์ดจอ AMD RDNA2 รุ่นใหม่ล่าสุดประสิทธิภาพแรงกว่าบรรดาสมาร์ทโฟนรุ่นทั่วไปกันเลยทีเดียว

samsung exynos soc amd rdna2 ผลทดสอบชิป Samsung Exynos SoC ที่มาพร้อมการ์ดจอ AMD RDNA2 รุ่นใหม่ล่าสุดประสิทธิภาพแรงกว่าบรรดาสมาร์ทโฟนรุ่นทั่วไปกันเลยทีเดียว

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง AMD มาให้ทุกท่านได้ชมกันครับกับการประกาศเปิดตัวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาที่ทางซัมซุงจะใช้ชิป Samsung Exynos SoC ที่มาพร้อมการ์ดจอ AMD RDNA2 รุ่นใหม่ล่าสุดของทาง AMD กับบรรดา Mobile รุ่นใหม่ในอนาคต ซึ่งวันนี้มีผลทดสอบจากทาง 3DMark Wild Life หลุดออกมาให้ได้ชมกันครับ ซึ่งผลทดสอบนั้นประสิทธิภาพแรงกว่าบรรดาสมาร์ทโฟนแอนด์ดรอยรุ่นทั่วไปที่มีอยู่ในปัจจุบันกันเลยทีเดียวครับ ซึ่งผลทดสอบนั้นแรงกว่าชิป Exynos 2100 รุ่นท็อปที่อยู่ในซัมซุง S21 Ultra มากถึง 55% กันเลยทีเดียวครับรวมไปถึงบรรดา Apple tablets ที่ใช้ชิป M1 ที่ว่าแรงแล้วก็ยังเป็นรองชิป Samsung Exynos SoC รุ่นใหม่ดังกล่าว โดยชิป Exynos SoC รุ่นดังกล่าวนั้นมีการเซ็นเวอร์ชื่อเอาไว้และมาพร้อมการ์ดจอ RDNA2 ซึ่งใช้สถาปัตย์ ARM Cortex A77 คาดว่าทางซัมซุงจะเปิดตัวชิปดังกล่าวในอุปกรณ์รุ่นใดรุ่นหนึ่งในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ครับ

amd rdna2 samsung exynos 1 768x3871 ผลทดสอบชิป Samsung Exynos SoC ที่มาพร้อมการ์ดจอ AMD RDNA2 รุ่นใหม่ล่าสุดประสิทธิภาพแรงกว่าบรรดาสมาร์ทโฟนรุ่นทั่วไปกันเลยทีเดียว

3dmark wild life benchmark 1200x765 ผลทดสอบชิป Samsung Exynos SoC ที่มาพร้อมการ์ดจอ AMD RDNA2 รุ่นใหม่ล่าสุดประสิทธิภาพแรงกว่าบรรดาสมาร์ทโฟนรุ่นทั่วไปกันเลยทีเดียว

ที่มา https://videocardz.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza