“ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ” รู้ใจวัยทีน ด้วยแอพพลิเคชันเสริมการเรียนและไลฟ์สไตล์

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 06/02/2011 15:32, 240 views / view in EnglishEN
Share

“ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ” รู้ใจวัยทีน

ด้วยแอพพลิเคชันเสริมการเรียนและไลฟ์สไตล์

เก่งเรียน…เล่น…เด่นกิจกรรม ทำได้ง่ายกว่าที่เคย

กิจกรรม ฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 67 ที่จะเกิดขึ้นในต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่กำลังจะมาถึงนี้ถือเป็นอีกหนึ่ง กิจกรรมสำคัญที่มีเยาวชนคนรุ่นใหม่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ทั้งเพื่อสร้างความสามัคคีระหว่างนิสิตนักศึกษาสถาบันเดียวกันและต่างสถาบัน และเพื่อความสนุกสนานจากกิจกกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในงาน ซึ่งซัมซุงเองก็ได้เดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ “ยูธ มาร์เก็ตติ้ง” (Youth Marketing) กับการร่วมสนับสนุนงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 67 ซึ่งถือเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันที่ซัมซุงมุ่งสร้างความผูกพันระหว่าง ซัมซุงและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แอ็คทีฟและเปิดกว้าง โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ปีนี้คือ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ” (Samsung Galaxy Tab) สมาร์ทแท็บเล็ตอัจฉริยะที่จะมาเปลี่ยนความยุ่งยากของชีวิตวัยรุ่นวัยเรียนให้เป็นเรื่องง่ายขึ้นในพริบตา

ทุกครั้งที่เทศกาลฟุตบอลประเพณีเดินทางมาถึง สิ่งที่หลายคนมักพูดถึงไม่ใช่การทายผลฟุตบอลว่าใครจะแพ้หรือชนะ แต่เป็นประโยคฮิตที่ทุกคนต้องพูดเหมือนกันเมื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ กิจกรรมนี้ ซึ่งคงหนีไม่พ้นประโยคที่ว่า “ซ้อมหนักขนาดนี้ จะเรียนไหวไหม จะแบ่งเวลาอย่างไรให้ทำได้ดีทั้งเรื่องเรียนและเรื่องกิจกรรม” ซัมซุง รู้ใจหนุ่มสาวมหาวิทยาลัย ส่งผู้ช่วยอัจฉริยะ “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ” เตรียมความพร้อมให้น้องๆ หมดกังวลเรื่องการแบ่งเวลาทั้งเรื่องเรียน เรื่องซ้อมเชียร์ และเรื่องชีวิตส่วนตัวให้ดีและลงตัวที่สุด ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าทุกวันนี้ทุกชีวิตง่ายขึ้นด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ ชีวิตในมหาวิทยาลัยก็ง่ายนิดเดียวเช่นกัน ด้วย“ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ” ผู้ช่วยสำคัญที่ทำให้ทุกสิ่งรอบตัวเติมเต็มซึ่งกันและกัน

637001 “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ” รู้ใจวัยทีน ด้วยแอพพลิเคชันเสริมการเรียนและไลฟ์สไตล์

ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ” อุปกรณ์สมาร์ทแท็บเล็ต (Smart Media Device) สุดยอดนวัตกรรมแห่งโลกการสื่อสารที่เป็นมากกว่ามือถือ รุ่นแรกของซัมซุง ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.2 พร้อมมอบประสบการณ์สุดล้ำของอุปกรณ์แบบพกพาที่ยกระดับ การสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัดในทุกที่ทุกเวลา ด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว บางสวย น้ำหนักเบา จับถนัดด้วยมือข้างเดียวเหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับสื่อรูปแบบต่างๆ ทั้งอ่านหนังสือ (e-book) หรือหนังสือพิมพ์ (Reader Hub) ท่องเว็บได้เต็มรูปแบบเหมือนคอมพิวเตอร์ ดูหนัง (Full HD) และฟังเพลง นอกจากนี้ยังสามารถรองรับการดูและแก้ไขไฟล์เอกสาร สื่อสารผ่านทางอีเมล์ พูดคุยโทรศัพท์ทั้งแบบเสียงและแบบเห็นภาพ (Voice and Video Call) รับส่ง SMS และ MMS หรือใช้บริการเครือข่ายสังคมต่างๆ ผ่านอินเตอร์เฟซที่ยอดเยี่ยม และเป็นเนวิเกเตอร์ส่วนตัวด้วยระบบ GPS ซึ่งทั้วหมดนี้สามารถรองรับความต้องการทั้งนักธุรกิจและคนรุ่นใหม่ที่ต้อง การความสะดวกสบาย สามารถใช้ชีวิตแบบเติมเต็มได้ทุกที่ทุกเวลา และสำหรับกิจกรรมฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ครั้งนี้  ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ถือเป็นพระเอกตัวเก่งที่จะมาช่วยเติมเต็มกิจกรรมครั้งนี้ให้ครบรสและสนุก สนานมากยิ่งขึ้น

จะเรื่องเรียนหรือรายงานง่ายดายด้วย แอพพลิเคชัน Think Free Office, E-Book

ขจัดปัญหาเรื่องเรียนของหนุ่มสาวกิจกรรมด้วยหลากหลายแอพพลิเคชันสนับสนุน เรื่องการเรียนทั้ง Think Free Office, E-Book และ Voice Recorder น้องๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องการเรียนและรายงานอีกต่อไป เมื่อสามารถอ่านหนังสือเตรียมพร้อมเรื่องสอบและรายงานได้จากแอพพลิเคชันที่ หลากหลายที่มีทั้ง E-Book ที่สามารถอัพเดทข่าวสารจากหนังสือพิมพ์ออนไลน์ อีกทั้งไม่ต้องห่วงว่าจะตกเทรนด์หรือพาดเรื่องเด็ดๆไป นอกจากนี้ปัญหาเรื่องการทำรายงานก็หมดไปเมื่อเลือกทำรายงานผ่าน ซัมซุง กาแล็กซี่ แท็บ จากแอพพลิเคชัน Thinkfree Office ไม่ว่าจะใช้โปรแกรม Microsoft Word, Excel, Power Point หรือ PDF ก็หมดห่วงเรื่องการแก้ไขไฟล์หรือรายงาน หรือน้องๆ คนไหนที่จดเลคเชอร์ไม่ทันไม่ห้องเรียน เพียงใช้ Voice recorder ก็สามารถกลับมาเปิดฟังเพื่อทบทวนบทเรียนได้อย่างสบายๆ ไร้กังวล อีกทั้งด้วยเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัด การใช้ Video Conference นัดประชุมรายงานกับเพื่อนๆ โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปเจอกันก็ทำให้สามารถจัดเวลาได้ลงตัวมากขึ้น มั่นใจได้ว่าแม้จะต้องซ้อมเชียร์หนักขนาดไหน แต่ด้วยซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ เครื่องเดียวที่พกพาสะดวก น้องๆ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องเรียนอีกต่อไป

 “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ” รู้ใจวัยทีน ด้วยแอพพลิเคชันเสริมการเรียนและไลฟ์สไตล์

น้อง แบงค์-ชัยวัฒน์ ไพสิฐพานิชตระกูล นิสิตคณะนิติศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 และน้องเอ๋ย-อัญชลิน รักวาทิน นิสิตคณะอักษรศาสตร์ เอกเยอรมัน ชั้นปีที่ 4 เชียร์ลีดเดอร์หนุ่มหล่อสาวสวยจากรั้วจามจุรี

ซ้อมเชียร์ที่ไหนก็ได้ด้วย Video Recorder

 “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ” รู้ใจวัยทีน ด้วยแอพพลิเคชันเสริมการเรียนและไลฟ์สไตล์

ไม่เพียงแต่เรื่องเรียนเท่านั้น เรื่องการซ้อมเชียร์ก็ไม่ใช่ประเด็นที่น้องๆ ต้องหนักใจอีกต่อไป ไม่ว่าจดจำเนื้อเพลง หรือจดจำท่าเต้น เพียงแค่อัดวีดีโอท่าเต้นด้วยการใช้ Video Recorder ไว้ในซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ก็สามารถเปิดดูได้ทุกที่ทุกครั้งที่มีเวลาว่าง ทำให้จดจำท่าเต้นและเนื้อร้องได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ มั่นใจได้ว่าทุกครั้งที่ซ้อม จะไม่โดนพี่เชียร์ทำโทษอย่างแน่นอน นอกจากนี้การท่องเว็บผ่านซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ก็ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้น้องๆ เชียร์ลีดเดอร์สามารถหาแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ท่าเต้นใหม่ๆ เพื่อสรรสร้างการเชียร์ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น หรือแม้แต่ในเวลาว่างน้องๆ เชียร์ลีดเดอร์ก็ยังสามารถใช้ประโยชน์จากซัมซุง แอพพลิเคชัน ที่ปัจจุบันมีมากกว่า 200,000 แอพพลิเคชัน ได้อย่างเพลิดเพลินทั้งประโยชน์ในเรื่องของการเรียน การซ้อมเชียร์ และความบันเทิงส่วนตัว เรียกได้ว่า ซัมซุง กาแล็กซี่ แท็บ เป็นผู้ช่วยสำคัญในทั้งเรื่องการเรียนและการซ้อมเชียร์ลีดเดอร์หมดปัญหา เรื่องผลการเรียนตก ไม่ต้องกังวลเรื่องการจดจำท่าเต้น ผ่อนคลายจากเรียนและการซ้อมที่หนักหน่วง อีกทั้งเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยแอพพลิเคชันที่ช่วยจัดตาราง ชีวิตที่ทั้งเรียน ทั้งซ้อมลีด ควบคู่กันไปให้ง่ายขึ้นด้วย Organizer และ Calendar

 “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ” รู้ใจวัยทีน ด้วยแอพพลิเคชันเสริมการเรียนและไลฟ์สไตล์

แอพพลิเคชันช่วยดูแล หุ่นสวยสเลนเดอร์ระดับเชียร์ลีดเดอร์มหาวิทยาลัย ด้วย Calories Counter Run Keeper Pro และ Cardio Trainer

นอกจากเรื่องเรียน เล่นกิจกรรมแล้ว ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ยังมีทั้งแอพพลิเคชัน Calories Counter ที่ช่วยคำนวนปริมาณแคลอรี่ในอาหารแต่ละจานที่เรารับประทาน เข้าไป เพื่อให้เรารับประทานแต่พอดี ไม่ให้น้ำหนักเกิน หรือจะเป็นแอพพลิเคชัน Run Keeper Pro และ Cardio Trainer ที่ เป็นผู้ช่วยในการบันทึกผลการออกกำลังของเราในแต่ละวัน อีกทั้งยังบอกจำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญรวมถึงอัตราการเต้นของหัวใจ เหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัวอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา ทำให้หนุ่มสาวมหาวิทยาลัยมีรูปร่างสมส่วนสดใสไม่แพ้ เชียร์ลีดเดอร์มหาวิทยาลัยเลยทีเดียว

โดนใจกันไปเต็มๆ กับแอพพลิเคชันใหม่ๆ ที่หลายคนอาจยังไม่รู้ คราวนี้ก็ได้เวลาเตรียมพร้อมลุยเต็มที่ทั้งเรียน ทั้งเล่น ทั้งกิจกรรม ที่มั่นใจได้เกินร้อยว่าอะไรๆ ก็ไม่ยากเกินความสามารถอีกต่อไปด้วย ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ เพียงเครื่องเดียว และยังแว่วๆ มาว่าน้องๆ เชียร์ลีดเดอร์ จากรั้วสีชมพู เตรียมตัวเดินสายทำความดีเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง และหนึ่งในโครงการดีๆ ที่ได้ยินมาน่าจะเป็นการอ่านนิทานสนุกๆ ให้น้องๆ ผู้ด้อยโอกาสได้ฟังกัน โดยมี ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ มาเป็นพระเอกในงานนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza