โซนี่เดินหน้าจุดพลังสร้างสรรค์เยาวชน พร้อมปลูกสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านค่ายความรู้ “Young Creative By Sony Season 4”

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 06/02/2011 15:36, 135 views / view in EnglishEN
Share

โซนี่เดินหน้าจุดพลังสร้างสรรค์เยาวชน พร้อมปลูกสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อม

ผ่านค่ายความรู้ “Young Creative By Sony Season 4”

637601 โซนี่เดินหน้าจุดพลังสร้างสรรค์เยาวชน พร้อมปลูกสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านค่ายความรู้ “Young Creative By Sony Season 4”

(กรุงเทพฯ / 4 กุมภาพันธ์ 2554) – กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมค่ายความร้ “Young Creative by Sony Season 4” จัดโดยกลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทย ในวันที่ 25 มีนาคม ศกนี้ ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) โดยในปีนี้โซนี่ได้มุ่งเน้นการเสริมสร้างพลังความคิด และจินตนาการของเยาวชน ควบคู่ไปกับการปลุกสำนึกห่วงใยสิ่งแวดล้อมในการสร้างสรรค์ผลงาน ด้วยการประดิษฐ์หูฟังจากขวดน้ำพลาสติกที่ใช้แล้ว พร้อมสนุกสนานไปกับปฏิบัติการสร้างสรรค์มิวสิควิดีโอจากบทเพลงที่ชื่นชอบโดย มีผู้กำกับมิวสิควิดีโอมืออาชีพ คุณเอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ซึ่งมีผลงานกำกับมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ D2B ปาน ธนพร แหม่ม พัชริดา ฟิล์ม โฟร์มด ขนมจีน หวาย Kaotic และ ฯลฯ ได้รับรางวัลเป็นเครื่องการันตีความสามารถมากมายมาร่วมเป็นวิทยากร และผู้ฝึกสอน พ่วงด้วยกิจกรรมบันเทิงที่จะให้ทั้งความรู้ และความสนุกสนานให้แก่เยาวชนตลอดทั้งวัน

สำหรับโครงการค่ายความรู้ “Young Creative by Sony Season 4” ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยทั่วประเทศ ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมต้น อายุระหว่าง 12 – 15 ปี ที่สนใจในเรื่องของเทคโนโลยี ชื่นชอบในเสียงเพลง การผลิตและกำกับมิวสิควิดีโอ ได้สมัครเข้าร่วมกิจกรรม และจะทำการคัดเลือกเยาวชนจำนวน 80 คน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยจะได้ได้ศึกษาถึงการผลิตหูฟังแบบง่าย ๆ รวมทั้งเรียนรู้หลักการ ขั้นตอนการสร้างสรรค์มิวสิควิดีโอเบื้องต้น พร้อมลงมือปฏิบัติการถ่ายทำ ตัดต่อ สร้างสรรค์มิวสิควิดีโอ จนถึงการนำเสนอแนวคิด และผลงานจริง โซนี่มุ่งหวังว่าจากจุดเล็ก ๆ ของแรงบันดาลใจ และความคิดสร้างสรรค์ของเยาวชนในวันนี้ จะนำไปสู่ความเป็นมืออาชีพ และความสำเร็จอันยิง่ใหญ่ของเยาวชนตัวน้อยๆ ในอนาคต

รายละเอียดการสมัครเข้าร่วมโครงการ

สำหรับกิจกรรมค่ายความรู้ “Young Creative By Sony ซีซั่น 4” ได้เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 10 มีนาคม ศกนี้ และจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับคัดเลือกจำนวน 80 คน ในวันที่ 11 มีนาคม ที่ http://youngcreative.sony.co.th และเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 25 มีนาคม ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เป็นเวลา 1 วันเต็ม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ ผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติ และปฏิบัติตามเงื่อนไขดังนี้

• เยาวชนทั้งชายหญิง ที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมต้น หรือกำลังจบการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความสนใจเรื่องเทคโนโลยี และชื่นชอบการฟังเพลง และผลิตมิวสิควิดีโอ

• รับใบสมัครได้ที่โชว์รูมโซนี่สไตล์ และศูนย์บริการโซนี่ทุกสาขา หรือดาวน์โหลดใบสมัครจาก http://youngcreative.sony.co.th

• กรอกใบสมัคร แนบรูปถ่ายของตนเอง กรอกชื่อเพลงที่ชอบพร้อมบรรยายความรู้สึก จินตนาการที่มีต่อเพลงนั้น

• ส่งใบสมัครได้ทั้งทางออนไลน์ ผ่านเว็บไซท์ http://youngcreative.sony.co.th หรือเฟซบุ๊ค www.facebook.com/SonyYoungCreative และทางไปรษณีย์ที่ 419/1 ซอยลาดพร้าว 15 ถ.ลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กรุงเทพฯ ลาดพร้าว 10900 วงเล็บมุมซองร่วมกิจกรรม Young Creative by Sony Season 4

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 08-1139-7900 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza