ซัมซุงปูพรมตลาดพรินเตอร์ B2B มั่นใจดันยอดโตกว่า 20%

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 08/06/2011 22:09, 185 views / view in EnglishEN
Share

ซัมซุงปูพรมตลาดพรินเตอร์ B2B

ส่งทัพเลเซอร์พรินเตอร์ มั่นใจดันยอดโตกว่า 20%

พร้อมรักษาแชมป์เบอร์หนึ่งด้วยส่วนแบ่ง 35%

กรุงเทพฯ (7 มิถุนายน 2554) – ซัมซุงรุกหนักผลิตภัณฑ์พรินเตอร์สำหรับตลาดกลุ่มธุรกิจองค์กร นำทัพสุดยอดนวัตกรรมการพิมพ์ 20 รุ่นลุยตลาดครึ่งปีหลัง ชูแคมเปญ “Trouble Free Printer Better Business” เน้นเทคโนโลยีเพื่อใช้งานง่าย ลดปัญหากระดาษติด และคุ้มค่า ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมแผนการตลาดเชิงรุก มั่นใจดันยอดขายโตกว่า 20% ภายในสิ้นปี พร้อมครองแชมป์ตลาดเลเซอร์พรินเตอร์ต่อเนื่องด้วยส่วนแบ่งการตลาด 35%

759401 ซัมซุงปูพรมตลาดพรินเตอร์ B2B มั่นใจดันยอดโตกว่า 20%

นายบุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ ผู้อำนวยการธุรกิจไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมพรินเตอร์ซัมซุงรุ่นใหม่สำหรับองค์กร (B2B)

นายบุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ ผู้อำนวยการธุรกิจไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ภาพรวมอุตสาหกรรมพรินเตอร์ในตลาดกลุ่มธุรกิจองค์กรหรือ B2B (Business to Business) มีศักยภาพในการเติบโตสูงมาก สำหรับตลาดพรินเตอร์ขนาดกลางถึงใหญ่ (Mid-High) มีมูลค่าตลาดสูงถึง 1,020 ล้านบาท ซัมซุงในฐานะผู้นำตลาดเลเซอร์พรินเตอร์จึงเตรียมบุกตลาด B2B อย่างครบวงจรในปีนี้เพื่อเสริมศักยภาพความแกร่งของธุรกิจพรินเตอร์ซัมซุงใน ประเทศ โดยล่าสุดเปิดตัวนวัตกรรมเครื่องพรินเตอร์รุ่นใหม่สำหรับองค์กรพร้อมกันถึง 6 รุ่น ด้วยแนวคิด “Trouble Free Printer Better Business” นำโดยรุ่นไฮไลท์ยอดนิยมอย่างML-3710ND ตามด้วย ML-3310ND, ML-5510ND, SCX-4833FD, SCX-4833FR และSCX-5637FD เพื่อสอดรับกับความต้องการของธุรกิจองค์กรหลากหลาย โดยมีเทคโนโลยีใหม่ที่ซัมซุงภูมิใจเสนอ คือ Anti-Jam ช่วยลดการเกิดปัญหากระดาษติด ทั้งยังทำให้การพิมพ์ซองจดหมายหรือกระดาษหนาง่ายขึ้น ธุรกิจจึงลื่นไหลไม่ติดขัด นับว่าเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการพิมพ์ที่จะช่วยให้การทำธุรกิจทุก ประเภทมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

759402 ซัมซุงปูพรมตลาดพรินเตอร์ B2B มั่นใจดันยอดโตกว่า 20%

พริตตี้สาวสวยควงคู่มากับเลเซอร์พรินเตอร์ล้ำยุค “ซัมซุง ML-3710ND”

“ปัจจุบันลูกค้าองค์กรของซัมซุงมีหลากหลายกลุ่ม อาทิ กลุ่มราชการ กลุ่มธนาคาร กลุ่มโรงพยาบาล และกลุ่มธุรกิจค้าปลีก เป็นต้น ซึ่งทุกกลุ่มองค์กรต่างมองหาพรินเตอร์ที่ตอบสนองการใช้งานจริง ใช้งานได้อย่างราบรื่นไม่ว่าจะพิมพ์ในปริมาณมากหรือน้อย มีการใช้งานที่ไม่ซับซ้อน มีอายุการใช้งานยาวนานและประหยัดเพื่อลดต้นทุนทางธุรกิจ โดยซัมซุงได้เตรียมพรินเตอร์ไว้ตอบสนองความต้องการของทุกขนาดธุรกิจตั้งแต่ เล็ก กลางถึงขนาดใหญ่ถึง 35 รุ่น ด้วยพรินเตอร์ตั้งแต่รุ่นเล็กสุดพิมพ์ได้ 16 แผ่นต่อนาทีจนถึงรุ่นใหญ่สุดพิมพ์ได้  63 แผ่นต่อนาทีสำหรับองค์กรขนาดใหญ่”

พรินเตอร์ซัมซุงโดดเด่นด้วยนวัตกรรมการพิมพ์ 4 ประการ ได้แก่ “Economical” เทคโนโลยีการพิมพ์ที่ลดค่าใช้จ่าย ตอบรับการทำงานที่คุ้มค่าสูงสุด “Anti-Jam” เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของซัมซุง ทำให้งานพิมพ์ลื่นไหล ไม่มีการสะดุด หรือกระดาษติดขัดมารบกวนใจขณะทำงาน “Productive” ทรงประสิทธิภาพการทำงาน เพิ่มประสิทธิผลอย่างไร้ขีดจำกัด และ “Versatile Solution” เติมเต็มทุกอรรถประโยชน์การใช้งานเพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยมีรุ่นไฮไลท์ แก่ เลเซอร์พรินเตอร์ขาวดำ ML-3710ND เครื่องพิมพ์ที่มอบความสะดวกสบายให้กับธุรกิจด้วยคุณภาพการพิมพ์ที่โดดเด่น และให้ความคุ้มค่าสูงสุด ด้วยฟังก์ชันครบถ้วนผสานการใช้งานที่สะดวก รวมทั้ง การจัดกระดาษที่ง่ายดายช่วยให้พิมพ์งานได้บนกระดาษหลากหลายประเภท พร้อมผลลัพธ์ระดับมืออาชีพจากเทคโนโลยี Anti-Jam ช่วยป้องกันกระดาษติดขัด

759403 ซัมซุงปูพรมตลาดพรินเตอร์ B2B มั่นใจดันยอดโตกว่า 20%

สองพริตตี้สาวสวยแนะนำเลเซอร์พรินเตอร์แห่งยุค “ซัมซุง ML-5510ND”

“ซัมซุงเตรียมแผนการตลาดเชิงรุกในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายลูกค้าองค์กร โดยทุ่มงบกว่า 40% ของงบการตลาดพรินเตอร์ซัมซุงทั้งหมดในปีนี้ เน้นการสร้างประสบการณ์ตรงให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัส มีการเปิดโอกาสให้ทดลองผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อ มีการสนับสนุนอุปกรณ์สาธิตสำหรับร้านค้าและเครื่องสาธิตสำหรับองค์กร รวมถึงการให้ความสำคัญเรื่องการบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย และการทำโปรโมชันร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าองค์กรให้ กว้างขึ้น” นายบุญเลิศกล่าวเสริม

759404 ซัมซุงปูพรมตลาดพรินเตอร์ B2B มั่นใจดันยอดโตกว่า 20%

สี่พริตตี้สาวสวยแนะนำเลเซอร์พรินเตอร์แห่งยุค “ซัมซุง ML-5510ND”

“ด้วยนวัตกรรมและการออกแบบของพรินเตอร์ซัมซุงที่สามารถตอบสนองทุกความ ต้องการในการใช้งานของผู้บริโภคตั้งแต่การใช้งานส่วนบุคคลจนถึงกลุ่มธุรกิจ ขนาดต่างๆ อย่างครบครัน ทำให้ซัมซุงมั่นใจว่าภายในสิ้นปี จะสามารถขับเคลื่อนธุรกิจพรินเตอร์ให้เติบโตได้กว่า 20% ครองความเป็นผู้นำตลาดเลเซอร์พรินเตอร์อย่างต่อเนื่อง ด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 35%” นายบุญเลิศกล่าวสรุป

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza