โซนี่ไทยชวนลูกค้า My Sony ร่วมแบ่งปันความรู้เด็กด้อยโอกาส ในจัดกิจกรรม “พาน้องเที่ยว เกี่ยวประสบการณ์ ผ่าน Cyber-shot”

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 08/06/2011 22:13, 156 views / view in EnglishEN
Share

โซนี่ไทยชวนลูกค้า My Sony ร่วมแบ่งปันความรู้เด็กด้อยโอกาส

ในจัดกิจกรรม “พาน้องเที่ยว เกี่ยวประสบการณ์ ผ่าน Cyber-shot”

(กรุงเทพฯ / 7 มิ.ย. 54) – บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดโอกาสให้สมาชิก My Sony และเยาวชนจากสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ดจำนวนกว่า 40 คน ไปทัศนศึกษา และเรียนรู้การถ่ายภาพเบื้องต้นด้วยกล้องไซเบอร์ช็อต ที่สวนนกชัยนาท จ.ชัยนาท ในกิจกรรม “พาน้องเที่ยว เกี่ยวประสบการณ์ ผ่าน Cyber-shot” โดยมีสมาชิก My Sony เป็นพี่เลี้ยงคอยดูแล และให้คำแนะนำแก่น้อง ๆ อย่างใกล้ชิด

760001 โซนี่ไทยชวนลูกค้า My Sony ร่วมแบ่งปันความรู้เด็กด้อยโอกาส ในจัดกิจกรรม “พาน้องเที่ยว เกี่ยวประสบการณ์ ผ่าน Cyber shot”

คุณนพวรรณ โชติภาวัต รองผู้จัดการทั่วไป ฝ่าย แบรนด์ แอคติเวชั่น แมเนจเมนท์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมพาน้องเที่ยวเกี่ยวประสบการณ์ผ่าน Cyber-shot เป็นกิจกรรมเพื่อสังคม ที่เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าซึ่งเป็นสมาชิก My Sony เข้ามามีส่วนร่วมเป็นครั้งแรก โดยทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงที่คอยดูแล ให้ความรู้ และสอนการถ่ายภาพแบบง่ายๆ ให้แก่น้องๆ จากทางสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด โดยเราได้พาน้องๆ ไปทัศนศึกษา และเรียนรู้เรื่องการถ่ายภาพกันที่สวนนกชัยนาท โซนี่มีความตั้งใจและอยากเห็นสังคมที่มีความโอบอ้อมอารีย์ แบ่งปัน และเอื้ออาทรต่อกัน ซึ่งความช่วยเหลือไม่ได้จำกัดอยู่แค่ความพร้อมด้านทุนทรัพย์เท่านั้น แต่เรายังสามารถแบ่งปันด้วยความรู้ และประสบการณ์ที่เรามีอยู่ เพื่อช่วยส่งเสริมพัฒนาความรู้ ความสามารถของเด็ก และเยาวชนที่ด้อยโอกาสได้เช่นกัน ซึ่งดิฉันรู้สึกดีใจมากเมื่อทราบว่าสมาชิก My Sony ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมกับเราในครั้งนี้ ต่างก็มีความสุข ประทับใจ และพร้อมจะกลับมาร่วมกิจกรรมในลักษณะนี้อีกในโอกาสต่อไป”

760002 โซนี่ไทยชวนลูกค้า My Sony ร่วมแบ่งปันความรู้เด็กด้อยโอกาส ในจัดกิจกรรม “พาน้องเที่ยว เกี่ยวประสบการณ์ ผ่าน Cyber shot”

760003 โซนี่ไทยชวนลูกค้า My Sony ร่วมแบ่งปันความรู้เด็กด้อยโอกาส ในจัดกิจกรรม “พาน้องเที่ยว เกี่ยวประสบการณ์ ผ่าน Cyber shot”

760004 โซนี่ไทยชวนลูกค้า My Sony ร่วมแบ่งปันความรู้เด็กด้อยโอกาส ในจัดกิจกรรม “พาน้องเที่ยว เกี่ยวประสบการณ์ ผ่าน Cyber shot”

พร้อมกันนี้ โซนี่ไทยยังได้มอบกล้องถ่ายภาพ Alpha รุ่น A-230 พร้อมเงินบริจาคจากพนักงานโซนี่จำนวน 22,000 บาท และอุปกรณ์การศึกษาอื่น ๆ ให้แก่ทางสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ดเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป โดยมีคุณเบญจมาศ สมศรี ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด เป็นผู้รับมอบ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza