เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับสุดยอดเมนบอร์ด MSI AMD 9-Series

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 08/06/2011 22:19, 258 views / view in EnglishEN
Share

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับสุดยอดเมนบอร์ด MSI AMD 9-Series

ด้วยมาตรฐาน Military Class II ที่ได้รับการับรองจาก MIL-STD-810G

สุดยอดฟีเจอร์ OC Genie II ที่จะให้โอเวอร์คล๊อกและปลดล๊อกซีพยูใน 1 วินาที

ให้คุณภาพและประสิทธิภาพสูงกว่ามาตรฐานทั่วไป

2011/5/2

pic1 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับสุดยอดเมนบอร์ด MSI AMD 9 Series

[ไทเป, ไต้หวัน] MSI ผู้ผลิตเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดรายใหญ่ของโลกได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เมนบอร์ดที่ใช้ชิพเซต AMD 9-Series อย่างเป็นทางการ ซึ่งเปิดตัวมาในรุ่น 990FXA-GD80 และ 990FXA-GD65, รองรับกับซีพียูรุ่นล่าสุด AMD native octa-core AM3+ ในรุ่นไฮเอ็นท์ 990FXA-GD80 มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี 2 แบบที่ทาง MSI มีการเน้นโดยเฉพาะนั่นก็คือ การใช้คอมโพเน้นท์ใน Military Class II ที่ได้รับรองรับจาก MIL-STD-810G และเทคโนโลยี OC Genie II พร้อมให้ความครบครันด้วยคุณลักษณะต่างๆ  โดยเมนบอร์ด MSI 9-Series ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการการโอเวอร์คล๊อก, การเล่นเกมรวมถึงผู้ใช้งานในกลุ่มล่างด้วย โดยเมนบอร์ดรุ่นล่าสุดนี้เป็นการบ่งบอกถึงประสิทธิภาพของคลื่นลูกใหม่ที่จะเกิดขึ้นในตลาดสำหรับผู้ที่แสวงหาคุณภาพและประสิทธิภาพการทำงาน!

นอกจากนี้เมนบอร์ด MSI 9-Series ยังมีคุณสมบัติเด่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น:

รองรับ NVIDIA SLI และ AMD CrossFireX สำหรับการทำงานหลายๆ GPU, ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเรื่อง 3 มิติรวมถึงการเล่นเกมและการต่อใช้งานหลายจอภาพ

รองรับ USB 3.0 และ SATA 6Gb/s ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายโอนข้อมูลให้ดียิ่งขึ้น

เทคโนโลยีเสียงแบบ THX TruStudio PRO ที่ให้คุณภาพเสียงระดับโรงภาพยนต์

คุณลักษณะที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ทำให้เมนบอร์ด MSI AMD 9-Series เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของผลิตภัณฑ์ในระดับเดียวกัน!

Military Class II ให้คุณภาพและเสถียรภาพที่ดี

เพื่อที่จะให้ผู้บริโภคได้รับความเสถียรภาพมากที่สุดกับเมนบอร์ดที่มีคุณภาพดีที่สุด, ทาง MSI ได้แนะนำ Military Class II: ซึ่งเป็นโลหะแทนทาลัมที่หายากในการผลิต Hi - C CAP, Solid CAP ที่มีช่วงอายุมากกว่า 10 ปีและยังใช้ SFC (Super Ferrite Choke) ซึ่งจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในเรื่องของระบบไฟฟ้าได้ 30% ให้กับ MSI 990FXA GD80 ด้วยส่วนประกอบที่ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามและได้รับการรับรองมาตรฐานทางทหารระดับ MIL-STD-810G.

OC Genie II : โอเวอร์คล๊อกและปลดล๊อกซีพียูใน 1 วินาที

นอกจากจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งในส่วนของส่วนประกอบแล้ว MSI ได้ติดตั้งยังเทคโนโลยี OC Genie II บนเมนบอร์ด MSI AMD 9-Series ด้วย: การเปิดใช้งานฟังก์ชั่น OC Genie II ด้วยโพรเซสเซอร์เอเอ็มดีมีแกนซีพียูซ่อนอยู่หลายแกนในเมนอบอร์ด MSI AMD 9 - Series จะเป็นการโอเวอร์คล๊อกอย่างมีนัยสำคัญที่จะเป็นการการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างน่าทึ่งที่สามารถทำได้ถึง 248%! ทำให้ผู้ใช้งานสามารถได้ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นได้มากที่สุดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม.

เพิ่มประสิทธิภาพของเกมด้วย NVIDIA SLI และ AMD CrossFireX

สำหรับความพึงพอใจในเรื่องของประสิทธิภาพและสิ่งที่นักเล่นเกมต้องการ, เมนบอร์ด MSI AMD 9 Series มีทางออกที่ดีที่สุดเพื่อสนับสนุน NVIDIA SLI และ AMD CrossFireX สำหรับการประมวลในหลายๆ GPU ไม่เพียงแต่นำเสนอความสามารถที่ดีที่สุดให้กับกราฟิกการ์ด แต่ยังตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมได้อย่างดีที่สุดด้วย พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่นในเรื่อง 3 มิติและการแสดงผลแบบหลายจอภาพ.

USB 3.0 & SATA 6Gb/s high-speed transfer interface

เมนบอร์ด MSI AMD 9 Series ได้มีการติดตั้งพอร์ต USB 3.0 มาให้ด้วยพร้อมทั้งยังสนับสนุนพอร์ต SATA 6Gb/s ที่เป็นมาตรฐานเพื่อให้การถ่ายโอนข้อมูลได้ด้วยความเร็วสูงด้วยซึ่งมีความเร็วกว่า 10 เท่าเมื่อเทียบกับ USB 2.0 แบบดั้งเดิมและ 2 เท่าเมื่อเทียบกับ SATA 3Gb/s อีกทั้งยังใช้อุปกรณ์ต่อภายนอกแบบ USB 3.0 และ SATA 6Gb/s กับฮาร์ดไดรฟ์หรือ SSDs, โดยพอร์ตเหล่านี้จะช่วยให้ความเร็วในการถ่ายโอนไฟล์และตอบสนองกับความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีสำหรับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลความเร็วสูง.

THX TruStudio PRO เทคโนโลยีเสียงรอบทิศทางเพิ่มประสบการณ์ด้านเสียงที่ดีที่สุด

ได้มีการมอบประสบการณ์ในการฟังที่ดีที่สุด, เมนบอร์ดรุ่นไฮเอ็นท์ MSI 990FXA-GD80 มาพร้อมกับเทคโนโลยี THX TruStudio PRO ซึ่งมีคุณภาพเสียงที่สมจริงและให้ความเป็นชีวิตชีวาของเสียงมากที่สุดพร้อมทั้งให้ความเหมาะสมเพลิดเพลินไปกับภาพยนต์แบบบูลเรย์, ให้ความบันเทิงด้านมัลติมีเดียหรือเกม 3D เพื่อให้ได้ประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยม.

เมนบอร์ด MSI AMD 9-Series : ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นเกม
เมนบอร์ด MSI AMD 9-Series ได้มีการใช้คอมโพเน้นท์แบบ Military Class II ที่ให้ทั้งคุณภาพสูงสุดและเสถียรภาพ เมนบอร์ด MSI AMD 9-Series ยังได้สนับสนุนเทคโนโลยี AMD CrossFireX และ NVIDIA SLI รวมถึง OC Genie II ที่สามารถโอเวอร์คล็อกและปลดล็อคแกนซีพียูได้ใน 1 วินาทีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เมนบอร์ด MSI AMD 9-Series มีการติดตั้งคุณสมบัติพิเศษเฉพาะใน MSI เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดี ไม่ว่าจะเป็น Control Center II, ClickBIOS Concept, และ Super Charger เหนือสิ่งอื่นใดเมนบอร์ด MSI AMD 9-Series จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นเกมอย่างไม่ต้องสงสัย!

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza