Intel ประกาศข่าวดี โซนยอชิแด เตรียมปล่อย MV และ เพลงโลโก้ ร่วมแจมสินค้าชิ้นใหม่ Intel Core Processor

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 12/01/2011 12:59, 265 views / view in EnglishEN
Share

snsd intel Intel ประกาศข่าวดี โซนยอชิแด เตรียมปล่อย MV และ เพลงโลโก้ ร่วมแจมสินค้าชิ้นใหม่ Intel Core Processor

[Newsen รายงานโดย: คิม ฮยองอู]

ภาย หลังการแถลงข่าวของสื่อเมื่อวานนี้ ล่าสุดทางต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ป 9 สาว โซนยอชิแด หรือ SM Entertainment ก็ถึงคราวออกมาแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการที่สาว ๆ ในสังกัดจะร่วมงานกับ Intel Asia เป็นครั้งแรก

ในวันที่ 10 มกราคม ตัวแทนจาก SM Entertainment เปิดเผยว่า “ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคมเป็นต้นไป โซนยอชิแด และ Intel จะเดินหน้าร่วมงานแคมเปญภายในขอบข่ายเอเชีย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Intel หรือ ‘Second Generation Intel Core Processor Family’ จะได้ภาพลักษณ์ของ โซนยอชิแด เข้าไปเสริมแต่งในด้านของมาร์เก็ตติ้งและแบรนด์อิมเมจด้วยนั่นเอง” เขากล่าว

แน่ นอนว่าการร่วมงานระหว่าง โซนยอชิแด และ Intel ในครั้งนี้ไม่ได้เบสในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น แต่ทั่วทั้งเอเชียเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่, วิดีโอ 2D และ 3D, ภาพโฟโต้ชู๊ตตามเว็บไซต์ ไปจนถึงดิสเพลย์ในร้านย่อยของ Intel เช่นกัน นอกจากนี้ทาง Intel ยังแจ่งข่าวดีให้แฟนเพลงรับรู้ทั่วกันว่า มิวสิควิดีโอ ของ Intel และ โซนยอชิแด จะถูกปล่อยในวันที่ 17 มกราคมนี้

โซนยอชิแด กล่าว “ดนตรีนั้นจะเป็นเพลงที่ฟังง่ายและทุกคนสามารถเอ็นจอยไปพร้อมกัน รวมทั้ง มิวสิควิดีโอ จะเป็นสไตล์ดั้งเดิมของ โซนยอชิแด เลยล่ะค่ะ การร่วมงานถ่ายทำกับ Intel นั้นสนุกเอามาก ๆ พวกเรายังทำเสียง ‘Bong!’ ของ Intel หยอกล้อกันอีกด้วย” สาว ๆ เผย

ถึงแม้ โซนยอชิแด ได้มีส่วนร่วมอัดเพลงโลโก้ให้แก่ Intel แต่ก็ไม่มีการเปิดเผยว่าจะถูกใช้จริง ๆ หรือไม่ ตัวแทน Intel ภาคเกาหลีใต้อย่าง ฮัน อินซู คอมเมนต์ “มันเป็นความจริงที่ว่า โซนยอชิแด ได้อัดเพลงโลโก้ใหม่ให้แก่พวกเรา แต่จากจุดยืนของด้านมาร์เก็ตติ้งแล้ว พวกเรายังไม่สามารถสรุปออกมาได้ว่ามันจะถูกใช้ในโฆษณาใหม่หรือไม่”

นอก จากนี้ CEO แห่ง SM Entertainment อย่าง คิม ยองมิน ได้แสดงความคิดเห็นเช่นกันว่า “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกเช่น นี้ พวกเราอยากจะนำเสนอเพลงและ มิวสิควิดีโอ ใหม่ของ โซนยอชิแด ให้แก่แฟน ๆ ทั่วเอเชียเลยครับ”

ท้ายสุดกรรมการแห่ง Intel ภาคเกาหลีใต้ อี ฮีซอง กล่าวปิด “ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของพวกเราหรือ Intel Core นั้นจะมี โซนยอชิแด เป็นโมเดล พร้อมกับภาพลักษณ์อันน่ารักรวมถึงความโมเดิร์นของพวกเธอเข้าผสมผสาน พวกเราหวังว่าจะสามารถเผยโฉมผลิตภัณฑ์ในรูปแบบใหม่ที่ไม่จำเจอีกต่อไป”

อนึ่ง โซนยอชิแด จะเปิดตัว มิวสิควิดีโอ ในวันที่ 17 มกราคม ก่อนวันที่ 18 จะปล่อยเพลงใหม่ที่พวกเธอถ่ายทำร่วมกับ Intel นั่นเอง

—–
Source: Newsen
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza