Sony Days 2010 มหกรรมมอบโชคครั้งใหญ่ ลุ้นทุกวัน รับทุกวัน 7วัน 7รายการ 79รางวัล

/ ข่าวโดย: Northbridge , 01/05/2010 23:26, 257 views / view in EnglishEN
Share

poster Sony Days 2010 มหกรรมมอบโชคครั้งใหญ่ ลุ้นทุกวัน รับทุกวัน 7วัน 7รายการ 79รางวัล

(กรุงเทพฯ - 30เม.ย. 53) - บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก 2010 FIFA World Cup อย่างเป็นทางการ เดินหน้าสร้างความคึกคักให้กับตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง มั่นใจตลาดยังเติบโตแม้กระแสการเมืองยังระอุ ล่าสุดเตรียมจัดมหกรรม Sony Days 2010 ขึ้นทั่วประเทศ นับเป็นมหกรรมมอบโชคให้ลูกค้าครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีนี้เป็นระยะเวลา  79 วัน เริ่มตั้งแต่  1 พฤษภาคม ถึง 18 กรกฎาคม ศกนี้ โดยมีรางวัลถึง 79 รางวัลที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน พร้อมให้ลูกค้าได้สิทธิ์ลุ้นรับทุกวัน รวมถึงรางวัลใหญ่เป็นชุดความบันเทิงในรูปแบบ 3D ปิดท้ายอีก 3 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.8 ล้านบาท งานนี้ยิ่งซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมาก

นายภิญโญ สงวนเศรษฐกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายผลิตภัณฑ์คอมซูเมอร์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ได้เปิดเผยถึงการจัดมหกรรมโซนี่เดย์สครั้งนี้ว่า “มหกรรม Sony Days 2010 ที่โซนี่ได้จัดขึ้นในครั้งนี้ มีความพิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะนอกจากจะจัดขึ้นเพื่อสร้างความคึกคักให้แก่ตลาดแล้ว ยังเป็นการขอบคุณลูกค้าซึ่งเป็นผู้มีอุปการคุณต่อโซนี่อีกด้วย เพราะเราจัดขึ้นด้วยคอนเซ็ปต์ 7 วัน 7 รายการ 79 รางวัล นานถึง 79 วัน โดยโซนี่ได้จัดเตรียมรางวัลพิเศษเพื่อมอบให้แก่ลูกค้าทุกวัน ซึ่งรางวัลในวันจันทร์ ถึงวันอาทิตย์ จะไม่เหมือนกันเลย มีตั้งแต่ ทีวีบราเวีย โน้ตบุ๊คไวโอ้ กล้องอัลฟ่า กล้องไซเบอร์ช็อต เพลย์สเตชั่น3 กล้องแฮนดีแคม และบล็อกกี้ เป็นต้น อีกทั้งลูกค้ายังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลทุกวันตลอดแคมเปญ 79 วันด้วย รวมถึงลุ้นรับรางวัลใหญ่ปิดท้ายอีก 3 รางวัล ซึ่งเป็นชุดบันเทิงระบบ 3D ประกอบด้วยทีวีบราเวีย 3D และเครื่องเล่นบลูเรย์ 3D ซึ่งลูกค้าที่ได้รับรางวัลย่อยแล้วก็ยังมีสิทธิ์ได้รับรางวัลใหญ่นี้ด้วยเช่นกัน วิธีการร่วมลุ้นรางวัลก็ง่ายมาก เพียงลูกค้าซื้อสินค้าครบตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป (ยกเว้นเพลย์สเตชั่น โซนี่ อิริคสัน และอุปกรณ์เสริม) และลงทะเบียนเป็นสมาชิก My Sony ผ่าน http://my.sony.co.th เท่านั้น และยิ่งมูลค่าการซื้อมาก ก็ยิ่งเพิ่มโอกาสลุ้นรับรางวัลมากขึ้นอีกด้วย และยังได้รับสิทธิพิเศษจากการเป็นสมาชิก My Sony อีกมากมาย”

การจัดมหกรรมโซนี่เดย์สของโซนี่ในครั้งนี้ ยังเป็นการตอกย้ำถึงการความต้องการของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงของการแข่งขันบอลโลก FIFA World CupTM ท่ามกลางสภาวะทางการเมืองในปัจจุบันที่อาจจะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ และตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า “เราคงไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า ภายใต้สถานการณ์การเมืองที่เกิดขึ้นในปัจจุบันได้ส่งผลกระทบกับเศรษฐกิจโดยรวม รวมถึงธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าที่อาจได้รับผลกระทบอยู่บ้างในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ โดยเฉพาะในพื้นที่การค้าที่สำคัญ อย่างไรก็ตามความต้องการตลาดในภาพรวมนั้นยังคงมีอยู่ ดังนั้นการจัดมหกรรม Sony Days 2010 จึงเป็นการเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ ๆ และโซนี่คาดว่าจะช่วยสร้างความมั่นใจ พร้อมนำเสนอทางเลือกที่คุ้มค่าให้ทั้งแก่ผู้แทนจำหน่าย และผู้บริโภคด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยังเป็นการรองรับความต้องการของตลาดที่จะยิ่งทวีความคึกคักในช่วงการแข่งขันบอลโลก FIFA World CupTM ในช่วงกลางปีนี้ด้วย” นายภิญโญกล่าวเสริม

สำหรับมหกรรม Sony Days 2010 7 วัน 7 รายการ 79 รางวัล ยังมีสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายที่เตรียมมอบให้แก่ลูกค้า อาทิ

  • สินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดราคาพิเศษ
  • เมื่อซื้อสินค้าโซนี่ชิ้นแรก รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าชิ้นที่ 2 ด้วยส่วนลดมากถึง 75 เปอร์เซ็นต์
  • รับสิทธิพิเศษกับสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ อาทิผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 5 เปอร์เซ็นต์

พบกับมหกรรม Sony Days 7 วัน 7 รายการ 79 รางวัล พร้อมกัน ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายโซนี่ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 18 กรกฎาคม ศกนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th/sonydays2010

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza