ทรานส์เซนด์ เปิดตัว SSD แบบพกพา รุ่น ESD350C สำหรับผู้ต้องการความเร็วที่เหนือกว่า

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 09/06/2019 20:03, 263 views / view in EnglishEN
Share

ทรานส์เซนด์ เปิดตัว SSD แบบพกพา รุ่น ESD350C สำหรับผู้ต้องการความเร็วที่เหนือกว่า


transcend esd350c 1 ทรานส์เซนด์ เปิดตัว SSD แบบพกพา รุ่น ESD350C สำหรับผู้ต้องการความเร็วที่เหนือกว่า


ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน อิงค์.,
ผู้ผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียชั้นนำมีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว SSD แบบพกพารุ่นใหม่ ESD350C มีพอร์ต USB Type-C และรองรับอินเตอร์เฟส USB 3.1 Gen 2 เป็นไดรฟ์ให้ประสิทธิภาพที่เหนือชั้นและสามารถใช้กับอุปกรณ์ที่มีพอร์ต USB Type-C หรือ USB Type-A ESD350C มาพร้อมความจุขนาดใหญ่สำหรับการขยายพื้นที่จัดเก็บได้อย่างง่ายดายและมีขนาดกะทัดรัดพกพาและทนต่อแรงกระแทก

ถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว

ESD350C นั้นมาพร้อมกับอินเทอร์เฟส USB 3.1 Gen 2 พร้อมรองรับ UASP (USB Attached SCSI Protocol) ซึ่งให้ความเร็วในการถ่ายโอนย้ายข้อมูลสูงถึง 1,050MB/s หมายความว่าเราสามารถที่จะโอนย้ายไฟล์วิดีโอความละเอียด 4K ได้อย่างรวดเร็ว ESD350C ทำงานได้ทั้งกับเดสก์ท้อปและโน้ตบุ๊ก รวมถึงอุปกรณ์แบบพกพาที่รองรับ on-the-go (OTG) และเกมเกมคอนโซล ทำให้ไดร์ฟรุ่นนี้กลายเป็นโซลูชันสำหรับเพิ่มเติมความจุในการจัดเก็บข้อมูลที่สมบูรณ์แบบด้วยความจุขนาดใหญ่และความสามารถในการถ่ายโอนไฟล์ที่รวดเร็ว

transcend esd350c 2 ทรานส์เซนด์ เปิดตัว SSD แบบพกพา รุ่น ESD350C สำหรับผู้ต้องการความเร็วที่เหนือกว่า


ทนทานอย่างมีสไตล์

ESD350C ที่หรูหรา ถูกบรรจุอยู่ในเคสยางซิลิโคนสีน้ำเงินเข้มที่ทนทาน และที่ช่วยปกป้องตัวไดร์ฟจากแรงกระแทกต่าง ๆ ทำให้ไดร์ฟรุ่นนี้มีรูปโฉมที่ให้ความสปอร์ตอย่างมีระดับ ขนาดกะทัดรัดและพกพาได้ ESD350C ที่มีขนาดเล็กกว่าฝ่ามือนี้ถือว่าเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดเก็บข้อมูล


คุณสมบัติที่โดดเด่น

ESD350C มีการรับการฟอร์มแมตมาในระบบไฟล์แบบ exFAT และให้ความจุสูงสุดถึง 960GB ทำให้มั่นใจได้ว่ามีพื้นที่สำรองมากมาย อุปกรณ์นี้สมบูรณ์แบบสำหรับการบันทึกภาพถ่ายความละเอียดสูง วิดีโอความละเอียด 4K และไฟล์มัลติมีเดียอื่น ๆ ESD350C ยังมอบประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้ยังคงความเย็นแม้เมื่อทำงานหนัก SSD มาพร้อมกับสาย USB Type-C และ USB Type-C ถึง Type-A ดังนั้นจึงสามารถใช้กับอุปกรณ์ที่มีพอร์ต USB แบบดั้งเดิมและอุปกรณ์ที่มีพอร์ต USB แบบใหม่ได้

transcend esd350c 3 ทรานส์เซนด์ เปิดตัว SSD แบบพกพา รุ่น ESD350C สำหรับผู้ต้องการความเร็วที่เหนือกว่า

ซอฟต์แวร์ Transcend Elite

Transcend Elite เป็นแพคเกจซอฟต์แวร์ขั้นสูงที่สามารถทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ macOS, Windows และ Android ที่ช่วยให้ผู้ใช้จัดการข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น สามารถดาวน์โหลดฟรีจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทรานส์เซนด์ ซอฟต์แวร์ Transcend Elite มีคุณสมบัติในการสำรองและกู้คืนข้อมูล, การเข้ารหัสข้อมูล และฟังก์ชั่นการสำรองข้อมูลบนคลาวด์

Transcend SSD พกพา ESD350C มีให้เลือกในขนาดความจุ 240GB, 480GB และ 960GB ในแพคเกจยังมีสาย USB Type-C และมีสาย USB Type-C to Type-A ไดร์ฟ SSD แบบพกพาของทรานส์เซนด์ทั้งหมด รับประกันเป็นเวลา 3 ปี

เกี่ยวกับทรานส์เซนด์

ทรานส์เซนด์คือผู้นำระดับโลกของผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล มัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ทรานส์เซนด์ก่อตั้งในไต้หวัน เมื่อปี พ.ศ. 2531 และมีสายการผลิตหน่วยความจำในระดับมาตรฐาน มีสิทธิบัตรเกี่ยวกับการผลิตหน่วยความจำอย่างครบวงจร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องบันทึกวิดีโอสำหรับรถยนต์, อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Apple, แฟลชไดร์ฟ, ฮาร์ดดิสก์แบบพกพา, โซลิด-สเตจไดร์ฟ, เครื่องเล่นเพลงดิจิทัล, เครื่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ ผลิตภัณฑ์ด้านมัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ทรานส์เซนด์มีสำนักงานตั้งอยู่ในหลายประเทศ ได้แก่สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, เนเธอร์แลนด์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน และฮ่องกง ทรานส์เซนด์เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้า มีความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาดได้อย่างรวดเร็ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม https://th.transcend-info.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza