Synology ® DiskStation DS723+ พื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่กะทัดรัดและมีประสิทธิภาพ

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 13/01/2023 06:55, 176 views / view in EnglishEN
Share

Synology ® DiskStation DS723+ พื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่กะทัดรัดและมีประสิทธิภาพ

template 1 Synology ® DiskStation DS723+ พื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่กะทัดรัดและมีประสิทธิภาพ

ไทเป ไต้หวัน 11 มกราคม 2023 วันนี้ Synology เปิดตัว Synology DiskStation DS723+ ขนาด 2 Bay รุ่นใหม่ ตัวเลือกที่ปรับขยายได้ขนาดเล็กที่สุดในสายการผลิตโซลูชันแบบออล-อิน-วันสำหรับโฮมออฟฟิศและธุรกิจขนาดเล็ก

DS723+ ที่ขับเคลื่อนโดยระบบปฏิบัติการ Synology DiskStation Manager (DSM) สารพัดประโยชน์ นำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมในการปกป้องและจัดการข้อมูลของธุรกิจ ทำงานร่วมกันบนเอกสารได้ง่าย เข้าถึงไฟล์จากระยะไกล และตรวจสอบสินทรัพย์ทางกายภาพต่างๆ ทั้งหมดอยู่ในรูปแบบเดสก์ท็อปขนาดกะทัดรัด

“ยูนิตใหม่นี้มีประสิทธิภาพและความสามารถที่น่าประทับใจเมื่อเทียบกับขนาด” Michael Wang ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Synology กล่าว “ด้วยฟอร์มแฟกเตอร์ขนาดกะทัดรัดเป็นอย่างมาก น่าจะดึงดูดผู้ที่มีความต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดเล็กแต่ไม่ต้องการละทิ้งความสะดวกสบายของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบรวมศูนย์และความเป็นไปได้ที่จะปรับขยายในอนาคต”

แพลตฟอร์มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลพร้อมตัวเลือกความสามารถในการปรับขยาย

เหมาะสำหรับทีมงานมืออาขีพ ธุรกิจขนาดเล็กที่กำลังจะก้าวเข้าสู่โลกของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบรวมศูนย์ หรือใช้เป็นโหนด Edge ในการปรับใช้งานแบบกระจาย DS723+ สามารถปรับขยายได้ถึง 7 เบย์ของไดรฟ์ด้วยยูนิตเสริม DX517 เมื่อต้องการความจุเพิ่มเติม

นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถอัปเกรดประสิทธิภาพด้วยตัวเลือกในการเพิ่มการเชื่อมต่อ 10GbE และไดรฟ์ M.2 NVMe SSD ผ่านสล็อต PCIe ในตัว เพื่อเปิดใช้งานการแคชอย่างรวดเร็วหรือสร้างพูลพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบ all-flash เพิ่มเติม


พื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบภายในองค์กรพร้อมการผนวกรวมคลาวด์

DS723+ มีการจัดการไฟล์และการแชร์กับ Synology Drive ที่ใช้งานง่าย ซึ่งผสานการเข้าถึงไฟล์แบบข้ามแพลตฟอร์มที่มีความเป็นส่วนตัวของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบภายในองค์กร สำหรับทีมที่ทำงานจากระยะไกลและธุรกิจที่ดำเนินงานในหลายสถานที่ การซิงค์ไฟล์แบบ Site-to-Site ยังมีให้ใช้งานเพื่อมิเรอร์เนื้อหาระหว่างอุปกรณ์ Synology ต่างๆ

ฟีเจอร์คลาวด์แบบไฮบริดของ Synology Hybrid Share ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรวมข้อดีของการใช้งานภายในองค์กรและคลาวด์เข้าด้วยกันด้วยการจัดเก็บข้อมูลที่ไม่ค่อยได้ใช้งานไว้ในคลาวด์ ในขณะที่เก็บไฟล์ที่เข้าถึงบ่อยแคชไว้ในอุปกรณ์ภายในเพื่อการเข้าถึงด้วยความเร็ว LAN

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดการไฟล์


ฮับการสำรองข้อมูลสำหรับการปกป้องข้อมูลหลายระดับ

สามารถสำรองข้อมูลระบบ Windows และ Linux, Hyper-V/VMware VM และบัญชี Microsoft 365/Google Workspace ไปยัง DS723+ โดยใช้ Active Backup Suite ของ Synology ปกป้องข้อมูลสำคัญหรือข้อมูลที่อ่อนไหวจากแรนซัมแวร์หรือภัยคุกคามทางไซเบอร์อื่นๆ

สำหรับการเพิ่มระดับการปกป้อง ผู้ใช้ยังสามารถสร้างสแนปช็อตการสำรองข้อมูลและแบบ point-in-time ของข้อมูลที่จัดเก็บบน NAS ซึ่งสามารถรักษาความปลอดภัยแบบ offsite บนเซิร์ฟเวอร์เครื่องอื่นหรือในคลาวด์


เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการปกป้องข้อมูล


โซลูชันระบบ Surveillance ที่สารพัดประโยชน์และใช้งานง่าย

ด้วยการรองรับกล้อง IP และอุปกรณ์ ONVIF ที่ผ่านการรับรองมากกว่า 8,300 รุ่น Synology Surveillance Station VMS สามารถเปลี่ยน DS723+ ให้เป็นระบบการจัดการวิดีโอที่ครบครัน ซึ่งจัดเก็บฟุตเทจไว้บนไซต์อย่างเป็นส่วนตัว

ผู้ใช้สามารถตั้งค่าและจัดการกล้องได้สูงสุด 40 ตัวผ่านอินเตอร์เฟซที่ทันสมัยและปรับแต่งได้ และแม้แต่การซ้อนแผนผังของชั้นหรือแผนที่ Google Maps/OpenStreetMap ขณะตรวจสอบสภาพแวดล้อมของอาคารขนาดใหญ่หรือมีหลายอาคาร การเฟลโอเวอร์ระหว่างเซิร์ฟเวอร์การบันทึกที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ การจัดการหลายอุปกรณ์ และตัวเลือกในการบันทึกฟุตเทจไปยังคลาวด์ Synology C2 พร้อมกันจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความพร้อมใช้งานของการบันทึกที่สำคัญ


เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Surveillance Station


การวางจำหน่าย

Synology DS723+ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านคู่ค้า Synology และตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก สำหรับข้อมูลอย่างละเอียด โปรดตรวจสอบหน้าหน้าผลิตภัณฑ์

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza