The MSI GT640 ปฎิวัติแห่งสุดยอดขุมพลังที่จะสะกดทุกสายตา

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 26/09/2009 18:39, 406 views / view in EnglishEN
Share

The MSI GT640
ปฎิวัติแห่งสุดยอดขุมพลังที่จะสะกดทุกสายตา

msi The MSI GT640 ปฎิวัติแห่งสุดยอดขุมพลังที่จะสะกดทุกสายตา

【Thailand】หนึ่งในโน๊ตบุ๊คที่ทรงพลังมากที่สุดในขณะนี้ ที่ถูกเลือกใช้โดยทีมเกมเมอร์มืออาชีพอย่างFnaticMSI ในการแข่งขั่นระดับโลกในหลายๆรายการคือโน๊ตบุ๊คในตระกูล MSI G Series ซึ่ง ณ.วันนี้เราขอนำเสนอความทรงพลังสุดขั้วด้วยซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด GT640 หน้าจอขนาด 15.4″ ที่ได้นำหน่วยการประมวลผล Intel® Calpella ขั้นเทพ Intel® CoreTM i7 processor, Windows 7, and an nVIDIA GeForce GTS 250M 3D discrete graphics card (DDR3 1GB VRAM),นั่นจึงทำให้ GT640 คือสุดยอดของโน๊ตบุ๊คสำหรับเกมเมอร์อย่างแท้จริง ด้วยหน่วยการประมวลผลทีทรงพลังที่สามารถให้คุณสามารถท้าชนคู่แข่งได้ทุกสนามการแข่งขัน หรือแม้กระทั่งใช้ในการประมวลผลกราฟิกระดับสูงสำหรับนักออกแบบมืออาชีพ

Aluminum case, regal presence

GT640 เป็นนวัตกรรมล่าสุดในซีรี่เกมมิ่งจากทาง MSI ซึ่งใช้ซีพียูใหม่จาก อินเทลด้วยขนาดหน้าจอ 15.4″ TFT LCD cinema display น้ำหนักขนาด 2.7kg (รวม Batt.) ฝาปิดด้านบนออกแบบโดยใช้วัสดุเป็นอลูมิเนียมคุณภาพสูงสุดที่ให้น้ำหนักเบา องค์ประกอบทั้งหมดนี้ทำให้ GT640 เป็นโน๊ตบุ๊คที่ทรงพลังที่สุดสำหรับโลกของการเล่นเกมในขณะนี้
อีกหนึ่งความโดดเด่นของ GT640 คือ ปุ่มลัดพิเศษที่อยุ่เหนือคีย์บอร์ด ที่ถูกดีไซน์ด้วยสี piano black ตัดกับ LED สีแดงพร้อมระบบสั่งการแบบสัมผัสที่ตอบสนองอย่างรวดเร็วทันใจ ให้ความรู้สึกทันสมัยและโดดเด่น

Total evolution of software and hardware; experience ultimate speed

ความแรงเหนือจินตนาการของGT640 ที่เพิ่มขึ้นมากกว่ารุ่นก่อนๆถึง 40% ด้วยขุมพลังจาก Intel® CoreTM i7 processor’s ที่มาพร้อมกับระบบ Intel® Hyper-threading technology ที่ให้ความเร็วในการประมวลผลสูงขึ้นและ ส่งผลเสมือนให้มีประสิทธิภาพในการทำงานเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว จึงส่งผลให้ได้ประสิทธิภาพที่เหนือความคาดหมาย

สามารถปรับแต่งการใช้พลังงานให้เข้ากับการใช้งาน

The GT640 มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยี ECO Engine ลิขสิทธิ์เฉพาะ MSI และเทคโนโลยีล่าสุดของจอภาพ LCD แบบ LED backlight เพื่อการประหยัดพลังงานถึงระดับขีดสุด เมื่อมีเปิดการใช้ฟังก์ชั่นบริหารจัดการพลังงาน ECO power Management ผู้ใช้สามารถปรับตั้งระบบการทำงานของโน้ตบุ๊ค ในการยึดอายุแบตเตอรี่ให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น เพียงแค่กดปุ่มๆ เดียวผู้ใช้งานก็สามารถเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นโหมด Gaming, Cinema, Presentation, Word Processing และ Turbo Battery ซึ่งทั้งหมดจะปรับเปลี่ยนค่าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความสว่างและจัดการทรัพยากรของระบบประมวลผล เพื่อสร้างสมดุลระหว่างประสิทธิภาพการทำงานและพลังงานที่ใช้ และเทคโนโลยีที่ช่วยในการประหยัดพลังงานอีกหนึ่งอย่าง นั่นคือ จอภาพ LCD แบบ LED backlight ที่ไม่ใช่แค่สีสันที่สวยงามกว่าเดิม แต่ยังช่วยเรื่องการประหยัดพลังงาน และช่วยยึดอายุการทำงานของแบตเตอรี่
และด้วยสุดยอดชิบประมวลผลโดย Intel® CoreTM i7 processor’s Turbo Boost technology  ทำให้ GT640 เป็นสุดยอดของโน๊ตบุ๊คที่ทรงประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน ด้วยการประมวลสถานะการการทำงานของเครื่องและปรับแต่งให้พลังงานถูกนำมาใช้อย่างคุ้มค่าอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานเอกสาร หรือการเล่นเกมที่ต้องการพลังงานได้การประมวลกราฟฟิกขั้นสูง ซึ่งการทำงานอันชาญฉลาดนี้จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานแบ๊ตเตอรี่ได้คุ้มค่าและยาวนานมากขึ้นกว่าเดิม

คุณภาพของภาพและเสียงที่เสมือนมีโรงภาพยนต์ส่วนตัว

ด้วยความทรงพลังของGT640 ส่งผลให้การประมวลผลต่างๆเป็นไปได้อย่างรายลื่นไม่สะดุด ประกอบกับการให้ภาพที่สวยงามคมชัดสีสันสดใสสมจริง ซึ่งไม่เพียงเท่านี้ GT640 ยังได้ผนวกระบบเสียง SRS Premium คุณภาพสูงสุด ด้วยลำโพงระบบสเตอริโอในตัว2ทิศทาง และยังสนับสนุนระบบเสียงภายนอกแบบ 7.1Chanel ในระดับHD อีกด้วย ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับระบบพิเศษจาก MSI เรียกว่า Cinema Pro ซึ่งทำให้คุณสามารถที่จะเปลี่ยนสลับไปมาระหว่างการเลือกชมภาพยนต์เรื่องโปรด  แลเกมสุดเร้าใจได้อย่างทันทีโดยไม่มีการสะดุด

เกี่ยวกับ MSI Notebook

จุดมุ่งหมายของ MSI Notebook คือการสร้างความน่าเชื่อถือในฐานะคอมพิวเตอร์พกพาที่น่าเชื่อถือ เราทำงานอย่างหนักหลายต่อหลายปีเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้คอมพิวเตอร์พกพาทั่วโลก สิ่งที่เราปฏิบัติเสมอมาคือการพัฒนาทางด้านการออกแบบ เพื่อความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางเทคโนโลยี โดยพยายามยกระดับแนวทางทั้งหมดให้สูงขึ้นเรื่อยๆ เพื่อบุกเบิกเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับกับอุตสาหกรรมไอที อาทิ การพัฒนาซอฟต์แวร์ Turbo Power, ECO Engine และเทคโนโลยี Cinema Pro MSI Notebook เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์แบบพกพาระดับโลกรายแรก ที่มีผลิตภัณฑ์ผ่านมาตรฐานและได้รับใบรับรอง True Dolby Home Theater Surround Sound certification.

ขณะนี้ทาง MSI Notebook ได้ผลิตโน๊ตบุ๊คเข้าสู่ตลาดและเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกกับ 7 series ซึ่งนั่นก็คือ Gaming Series, Aesthetics Series, Professional Series, Entertainment Series, Ultra Portable Series, X-Slim Series and Classic Series.

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ เข้าชมได้ที่ http://www.msi.com

Marketing Name
GT640

Operation System
Genuine Windows 7®Home Premium

Support type @launch
Intel® CoreTM i7 Quad Core Processor

Chipset
Intel® PM55

LCD
15.4 ” TFT-LCD Display

VGA
Controller
nVIDIA GeForce GTS 250M 3D Graphic Card

VRAM
1GB DDR3

Memory
Type
DDR3 1066/1333MHz

Config
DDR3 SO-DIMM x 2 slot

Maximum
4GB ( 2048MB x 2 )

Audio
Speaker
2 HD Speakers

Webcam
2.0 M Webcam

Communication
56K Fax / MODEM
1

LAN
10/100/1000 GB LAN

Bluetooth
Optional

Wireless LAN
802.11 b/g/draft n

I / O
HDMI
1

Card reader
4 in 1 (XD/SD/MMC/ MS)

Mic-in / Headphone out
1 / 1

USB 2.0
2

RJ11 / RJ45
1 / 1

D-Sub
1

E-SATA(USB Combo)
1

Express card
1

Storage
HDD form factor
250/320/500GB SATA

Optical Drive
Super-Multi / Blu-Ray

Battery
6/9 Cells

Keyboard
103 keys

Power
AC Adapter
120W

Physical Characteristics
Dimension
360 x 260 x 33~36 mm

Full System Weight
2.7kg (W/ Battery)

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza