Thermaltake เปิดตัวซอฟต์แวร์ NeonMaker ที่สามารถปรับแต่งแสงไฟในชุดพัดลม Riing Trio Fans และชุดน้ำสำเร็จ Floe DX AIO Series

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/04/2020 20:23, 249 views / view in EnglishEN
Share

Thermaltake เปิดตัวซอฟต์แวร์ NeonMaker ที่สามารถปรับแต่งแสงไฟในชุดพัดลม Riing Trio Fans และชุดน้ำสำเร็จ Floe DX AIO Series

thermaltake neonmaker now supports riing trio fan and floe dx aio series 2 Thermaltake เปิดตัวซอฟต์แวร์ NeonMaker ที่สามารถปรับแต่งแสงไฟในชุดพัดลม Riing Trio Fans และชุดน้ำสำเร็จ Floe DX AIO Series

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Thermaltake ออกมาให้เราได้ชมกันครับกับการเปิดตัวซอฟต์แวร์ NeonMaker ที่ออกแบบมาให้สามารถปรับแต่งแสงไฟในชุดพัดลม Riing Trio Fans และชุดน้ำสำเร็จ Floe DX AIO Series โดยท่านสามารถใช้งานแบบสามารถปรับแต่งเอฟเฟกต์แสงของคุณได้อย่างอิสระและซิงคืการทำงานกับซอฟต์แวร์ TT RGB Plus เพื่อเพิ่มการควบคุมเอฟเฟกต์ RGB ของคุณได้สูงสุด โปรแกรม NeonMaker ไม่เพียงแต่ให้เอฟเฟกต์ที่หลากหลาย แต่ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถงานนั้นสามารถปรับแต่งสีสรรของแสงได้อย่างอิสระปรับเอฟเฟกต์ผ่านไทม์ไลน์และกำหนดทิศทางแสงที่มีอยู่ในตัวโปรแกรม นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถเลือกปรับเอฟเฟกต์แสงบนไฟ LED ตามความต้องการในแต่ละแบบได้อีกด้วย โดยท่านสามรถดาวน์โหลดโปรแกรม NeonMaker ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ

https://www.thermaltake.com/neonmaker

thermaltake neonmaker now supports riing trio fan and floe dx aio series 1 Thermaltake เปิดตัวซอฟต์แวร์ NeonMaker ที่สามารถปรับแต่งแสงไฟในชุดพัดลม Riing Trio Fans และชุดน้ำสำเร็จ Floe DX AIO Series

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza