Trancends JetDrive Go 300 ขยายพื้นที่จัดเก็วข้อมูลของอุปกรณ์ iOS ด้วยพอร์ต Lightning

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 02/04/2018 13:41, 421 views / view in EnglishEN
Share

Trancends JetDrive Go 300 ขยายพื้นที่จัดเก็วข้อมูลของอุปกรณ์ iOS ด้วยพอร์ต Lightning

transcend jdg300 Trancends JetDrive Go 300 ขยายพื้นที่จัดเก็วข้อมูลของอุปกรณ์ iOS ด้วยพอร์ต Lightning

ทรานเซนด์ อินฟอร์เมชั่น อิงค์ (Transcend Information, Inc.) ผู้นำผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลและมัลติมีเดียระดับแนวหน้ามีความภูมิใจที่จะแนะนำ JetDrive Go 300 Flash Drive ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับ Apple iPhone iPad และ iPod ด้วยคอนเน็ตเตอร์แบบคู่ที่มีทั้ง Lightning และ USB 3.1 Gen 1 ในแต่ละด้านของไดรฟ์ Transcend JetDrive Go 300 ช่วยให้สามารถถ่ายโอนข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ iOS ของ Apple และคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นเพื่อความบันเทิง เสียง การแชร์รูปภาพได้ทันที หรือการแสดงตัวอย่างเอกสารทางธุรกิจ และด้วยแอปพลิเคชัน JetDrive Go จะช่วยให้คุณสามารถจัดการกับไฟล์ต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ง่ายต่อการสำรองข้อมูล หรือจะตรวจดูข้อมูลก็งานในหนึ่งเดียว JetDrive Go 300 ให้ความสะดวกสบายสูงสุดช่วยปลดปล่อยพื้นที่เก็บข้อมูล iPhone/iPad/iPod โดยไม่ต้องใช้สายหรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต


คอนเน็คเตอร์ Lightning ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย

Transcend JetDrive Go 300 มีสีดำและสีเงินให้เลือกใช้ ตัวไดร์ฟทำจากอลูมิเนียมเพื่อให้มีน้ำหนักเบาและมีความทนทาน มีฝาครอบสองฝาเพื่อป้องกันความเสียหายต่อคอนเน็คเตอร์ทั้งสองได้โดยไม่ตั้งใจ คอนเน็ตเตอร์แบบ Lightning ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้มีความยาวเพิ่มขึ้น เพราะบางครั้ง iPhone, iPad และ iPod ที่เราใช้งานจะมีการใส่เคสเพื่อป้องกันริ้วรอย ทำให้เวลาเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ผ่านทางพอร์ต Lightning จำเป็นต้องถอดเคสออกก่อน แต่การออกแบบของ JetDrive Go 300 ทำให้สามารถเชื่อมต่อได้ทันทีโดยไม่ต้องถอดเคสออก นอกจากนี้ Transcend JetDrive Go 300 ยังมีการใช้พลังงานต่ำซึ่งจะใช้พลังงานจากแบตเตอรี่น้อยมากจากอุปกรณ์ iOS ของผู้ใช้

Lightning/USB 3.1 คอนเน็คเตอร์คู่

JetDrive Go 300 เป็นแฟลชไดร์ฟที่มาพร้อมกับคอนเน็คเตอร์แบบคู่ ด้านหนึ่งเป็นคอนเน็ตเตอร์แบบ Lightning อีกด้านหนึ่งเป็นคอนเน็คเตอร์แบบ USB 3.1 (Gen 1)  คอนเน็ตเตอร์ Lightning สามารถให้ความเร็วในการรับส่งข้อมูล 20MB/s, ส่วนคอนเน็คเตอร์ USB 3.1 Gen 1 ให้ความเร็วในการรับส่งข้อมูลได้สูงสุดถึง 130MB/s, ช่วยให้ผู้ใช้สามารถโอนย้ายไฟล์ข้อมูลขนาด 4GB ได้ในเวลาเพียง 28 วินาที เท่านั้น.

JetDrive Go แอปพลิเคชันสำหรับแบ็คอัปข้อมูล

JetDrive Go แอปพลิเคชันที่เป็นเอกสิทธิ์สำหรับผู้ใช้ Transcend JetDrive Go 300 ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันนี้ได้ฟรีผ่านทางแอปสโตร์ ผู้ใช้สามารถใช้แอปพลิเคชันนี้ในการแบ็คอัปข้อมูล สามารถนำข้อมูลภาพถ่ายบันทึกลงไดร์ฟได้โดยตรง โดยไม่ต้องใช่สายเคเบิ้ล หรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต แอปพลิเคชัน JetDrive Go ยังสามารถใช้เปิดดูไฟล์ภาพ เปิดเล่นไฟล์เสียง และเปิดเพื่ออ่านไฟล์เอกสารจากซอฟต์แวร์ต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Office, Apple iWork และ Adobe PDF นอกจากนี้แอปพลิเคชันยังช่วยแยกประเภทของข้อมูลออกเป็นโฟลเดอร์ให้เราอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น photos, videos และ documents ช่วยให้ง่ายต่อการจัดการและการจัดเก็บเข้าถึงได้ง่ายเมื่อต้องการ

ผ่านมาตรฐาน Apple MFi

MFi (Made for iPod/iPhone/iPad) เป็นการอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ของ Apple เพื่อกำหนดมาตรฐานของอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์อื่น ๆ ที่มีไว้สำหรับ iPhone, iPad และ iPod โดย JetDrive Go 300 ได้ผ่านขั้นตอนการอนุมัติอย่างเข้มงวดเพื่อให้เป็น Apple MFi ที่ได้รับการรับรองเพื่อไม่เพียงนำเสนอการออกแบบภายนอกอันเพรียวบางและมีสไตล์ แต่ยังเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่ใช้งานได้จริง
Transcend JetDrive Go 300 series วางจำหน่ายทั้งแบบสีดำและสีเงิน มีความจุให้เลือกใช้สองขนาด 32GB และ64GB รับประกันสองปีโดยทรานเซนด์

*อุปกรณ์ที่รองรับ: iPhone X/iPhone 8 Plus/iPhone 8/iPhone 7 Plus/iPhone 7/iPhone SE/iPhone 6s Plus/iPhone 6s/iPhone 6 Plus/iPhone 6/iPhone 5s/iPhone 5c/iPhone 5/iPad (4th generation)/iPad Pro/iPad Air 2/iPad Air/iPad mini 4/iPad mini 3/iPad mini 2/iPad mini/iPod touch (5th generation)/iPod touch (6th generation)

เกี่ยวกับ Transcend

Transcend คือผู้นำระดับโลกของผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล มัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม  Transcend ก่อตั้งในไต้หวัน เมื่อปี พ.ศ. 2531 และมีสายการผลิตหน่วยความจำในระดับมาตรฐาน มีสิทธิบัตรเกี่ยวกับการผลิตหน่วยความจำอย่างครบวงจร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถยนต์, อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Apple, แฟลชไดรฟ์, ฮาร์ดดิสก์แบบพกพา, โซลิดสเตจไดรฟ์, เครื่องเล่นเพลงดิจิทัล, เครื่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ ผลิตภัณฑ์ด้านมัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม  Transcend มีสำนักงานตั้งอยู่ในหลายประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, เนเธอร์แลนด์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน และฮ่องกง  Transcend เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้า มีความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาดได้อย่างรวดเร็ว  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม https://th.transcend-info.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza