Transcend แสดงแสนยานุภาพหน่วยความจำในงาน Computex 2011

/ ข่าวโดย: tpp , 17/05/2011 13:38, 298 views / view in EnglishEN
Share

.

Transcend แสดงแสนยานุภาพหน่วยความจำในงาน Computex 2011


top Transcend แสดงแสนยานุภาพหน่วยความจำในงาน Computex 2011.down Transcend แสดงแสนยานุภาพหน่วยความจำในงาน Computex 2011

1 Transcend แสดงแสนยานุภาพหน่วยความจำในงาน Computex 2011.
Computex Taipei, เป็นนิทรรศการงานด้าน ICT ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยจะจัดขึ้นที่ไต้หวันในวันที่ 31 พฤษภาคม ถึง 4 มิถุนายน โดยในปีนี้ทาง Transcend ได้นำผลงานมาจัดแสดงอย่างมากมายในสายการผลิตต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น USB แฟลชไดร์ฟ, แฟลชการ์ด, เครื่องเล่นเพลงดิจิตอล, ฮาร์ดไดร์ฟต่อภายนอก, ดิจิตอลโฟโต้เฟรม, และหน่วยความจำคุณภาพสูงมากมาย นอกจากนี้ยังมีการจำแนกผลิตภัณฑ์ด้านคอนซูมเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งทาง Transcend ได้ภูมใจนำเสนอผลิตภัณฑ์เกรดคุณภาพเพื่อที่จะส่งต่อแก่ผู้เลือกซื้อให้ได้ศักยภาพของสินค้าอย่างเต็มที่ โดยบูธของ Transcend อยู่ที่ตำแหน่ง J618 ชั้น 1 ของ Nangang Exhibition Hall, ณ Taipei World Trade Center.

.
ในขณะที่ตลาดกำลังเติบโตในด้านเอ็มเบด, ทาง Transcend ก็ได้รับการเข้าร่วมในโอกาสนี้ด้วยและประสบความสำเร็จโดยได้รับการตอบรับจากลูกค้า จากความเป็นผู้นำในเหตุการณ์นี้ Transcend จึงจะใช้โอกาสที่จะแนะนำโซลูชั่นที่หลากหลายของอุตสาหกรรมพีซีพร้อมมีการสาธิตแบบมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการปิดไฟแบกะทันหัน, การป้องกันการสั่นสะเทือน, การใช้อุณหภูมิในช่วงต่างๆ และการทดสอบการปองกันน้ำเพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมและความทนทาน
ความเป็นผู้นำในเรื่องโซลูชั่นในการจัดเก็บข้อมูล, Transcend ไม่ได้หยุดยั้งกับโซลูชั่นล่าสุดเพียงเท่านี้แต่ยังคงสร้างลักษณะแตกต่างออกไป โดย ไฮไลท์ของจัดแสงทาง Transcend จะเน้นสินค้าล่าสุดที่เป็น USB3.0 รวมทั้ง StoreJet 35T3 และ StoreJet 25H3P ที่ฮาร์ดไดรฟ์ภายนอก, และ JetFlash 800 และ JetFlash 760 ซึ่งเป็น USB แฟลชไดรฟ์ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกที่งาน Computex 2011 โดยจะมีลักษณะของระบบการป้องกัน 3 ชั้นของฮาร์ดไดรฟ์ Transcend 2.5″ แบบพกพานอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นจุดดึงดูดความสนใจอื่นๆ ในบูธด้วย.

.
นอกเหนือจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของตนเองที่น่าประทับใจแล้ว, Transcend ยังมีแผนที่จะสร้างความบันเทิงให้กับผู้เข้าชมด้วยทางวิ่งแบบระยิบระยับตลอดนิทรรศการ ทางเข้าของการจัดแสดงสินค้าที่คาดว่าจะมีผู้เข้าชมใหความรู้สึกผ่อนคลาย ได้รับประสบการณ์แบบมืออาชีพกับ Transcend  กรุณาเข้ามาเยี่ยมชม Transcend ที่งาน Computex 2011 เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีกับ Transcend ที่มากกว่าความคาดหวังของคุณ

.
ติดต่อข้อมูล
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสอบถามข้อมูลอื่นๆ กรุณาติดต่อ

.
Cindy Hsu
Transcend Information Inc.
70 XingZhong Road, NeiHu District, Taipei, Taiwan ROC
[email protected]
tel. (+886) 22792 8000 ext.7661

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza