Transcend เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ 3D TLC NAND SSD สำหรับตลาดอุปกรณ์แบบฝังตัว

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/02/2018 19:34, 332 views / view in EnglishEN
Share

Transcend เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ 3D TLC NAND SSD สำหรับตลาดอุปกรณ์แบบฝังตัว

transcend 3d tlc ssd 2 Transcend เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ 3D TLC NAND SSD สำหรับตลาดอุปกรณ์แบบฝังตัว

บริษัท ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน (Transcend Information, Inc.) ผู้ผลิตชั้นนำของผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ภูมิใจนำเสนอ โซลิดสเตจไดรฟ์ (SSD) ฟอร์มแฟคเตอร์ ขนาด 2.5 นิ้ว และฟอร์มแฟคเตอร์แบบ M.2 สำหรับอุตสาหกรรมที่ใช้ชิพหน่วยความจำ 3D TLC NAND flash ชิพหน่วยความจำแบบ 3D TLC NAND flash นั้นให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าหน่วยความจำแบบดั้งเดิมที่เป็น (2D) MLC NAND flash พร้อมด้วยราคาที่สามารถแข่งขันได้  SSD ใหม่สำหรับอุตสาหกรรมมาพร้อมกับคุณสมบัติ SLC caching, RAID engine, Low-density parity check (LDPC) และคุณสมบัติอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการทำงาน ด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน

เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานด้านอุตสาหกรรม และใช้กับอุปกรณ์แบบฝังตัว สร้างจาก 3D TLC NAND flash คุณภาพสูง

SSD ซีรีส์ใหม่นี้ เลือกใช้ 3D TLC NAND flash คุณภาพสูง  คุณสมบัติของ 3D NAND flash ช่วยให้เราก้าวข้ามขีดจำกัดของ NAND flash แบบเดิมๆ ด้วยความสามารถในการจัดวางเลเยอร์ของหน่วยความจำ ทำให้เราสามารถมีพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลเพิ่มขึ้นและมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีขึ้น  เมื่อเทียบกับ NAND flash แบบเดิม 3D NAND flash จะให้ความเร็วที่สูงกว่า มีเสถียรภาพในการทำงานที่ดีกว่า ประสิทธิภาพดีกว่า  อุปกรณ์ที่ใช้ 3D NAND flash จะมีราคาที่สามารถแข่งขันได้ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับอุปกรณ์ในระบบฝังตัว

เทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์

3D TLC SSD ของทรานส์เซนด์มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะตัว เพื่อประสิทธิภาพและการป้องกันสูงสุด ประกอบไปด้วย SLC caching ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบันทึกข้อมูล และยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์, RAID engine คือคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการทำงานและช่วยปกป้องข้อมูล, Low-density parity check (LDPC) เป็นคุณสมบัติที่ช่วยตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลโดยอัตโนมัติ


ซอฟต์แวร์ SSD Scope Pro

SSD Scope Pro เป็นโปรแกรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทรานส์เซนด์ ซึ่งโปรแกรมใช้งานง่ายนี้จะช่วยตรวจสอบสุขภาพของอุปกรณ์และช่วยให้ SSD แบบฝังตัวทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เครื่องมือที่อยู่ใน SSD Scope Pro ได้แก่ เครื่องมือตรวจสอบข้อมูลการทำงาน, ตรวจสอบสถานะ S.M.A.R.T., สแกนวิเคราะห์, การลบข้อมูลแบบปลอดภัย, ตรวจสอบสุขภาพ, ทำสำเนาระบบ และอัพเดตเฟิร์มแวร์

ทรานส์เซนด์ได้ให้ความสำคัญอย่างมากในการพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและโซลูชันฝังตัวที่มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือสูง  โซลูชันฝังตัวของทรานส์เซนด์ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในหลายอุตสาหกรรมโดยมีประวัติการทำงานที่เป็นเลิศในตลาดอุปกรณ์แบบฝังตัว ทรานส์เซนด์ยังคงลงทุนในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยและขยายการใช้หน่วยความจำ flash แบบฝังตัวและการนำเสนอ DRAM พร้อมด้วยการให้บริการลูกค้าที่มีชื่อเสียงและการสนับสนุนด้านเทคนิคในระดับโลก

SSD 3D TLC ของทรานส์เซนด์ รับประกันยาวนานถึง 3 ปีเต็ม  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม  www.transcend-info.com.

เกี่ยวกับ Transcend

Transcend คือผู้นำระดับโลกของผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล มัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม  Transcend ก่อตั้งในไต้หวัน เมื่อปี พ.ศ. 2531 และมีสายการผลิตหน่วยความจำในระดับมาตรฐาน มีสิทธิบัตรเกี่ยวกับการผลิตหน่วยความจำอย่างครบวงจร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถยนต์, อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Apple, แฟลชไดรฟ์, ฮาร์ดดิสก์แบบพกพา, โซลิดสเตจไดรฟ์, เครื่องเล่นเพลงดิจิทัล, เครื่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ ผลิตภัณฑ์ด้านมัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม  Transcend มีสำนักงานตั้งอยู่ในหลายประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, เนเธอร์แลนด์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน และฮ่องกง  Transcend เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้า มีความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาดได้อย่างรวดเร็ว  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม https://th.transcend-info.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza