Transcend DrivePro 230 กล้องติดรถยนต์ที่ช่วยเสริมความปลอดภัยอย่างมีสไตล์

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 21/02/2018 14:01, 266 views / view in EnglishEN
Share

Transcend DrivePro 230 กล้องติดรถยนต์ที่ช่วยเสริมความปลอดภัยอย่างมีสไตล์

1 Transcend DrivePro 230 กล้องติดรถยนต์ที่ช่วยเสริมความปลอดภัยอย่างมีสไตล์

บริษัท ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน (Transcend Information Inc.) ผู้นำผลิตภัณฑ์การจัดเก็บข้อมูลและมัลติมีเดียระดับแนวหน้า ภูมิใจนำเสนอกล้องติดรถยนต์รุ่น DrivePro 230 ที่มาพร้อมกับเซนเซอร์ Sony Exmor™ ที่ช่วยให้กล้องสามารถบันทึกภาพด้วยความละเอียดสูง โดยมีการไล่ระดับเฉดสีที่ดีแม้ในขณะที่มีแสงน้อย คุณสมบัติที่น่าสนใจอื่นๆ ได้แก่ ตัวรับสัญญาณ GPS, G-sensor, แบตเตอรี่ลิเทียมโพลิเมอร์ ความจุสูง, ปุ่ม snapshot สำหรับถ่ายภาพนิ่ง และการเชื่อมต่อ Wi-Fi

ใช้เซนเซอร์ Sony Exmor™ เพื่อให้ได้ภาพคุณภาพสูง

กล้องติดรถยนต์ DrivePro 230 ของทรานส์เซนด์ ใช้เซนเซอร์ Sony Exmor™ ที่บันทึกภาพความละเอียดสูงด้วยสีที่ยอดเยี่ยมแม้ในที่มีแสงน้อย  เทคโนโลยี Wide Dynamic Range (WDR) ในตัว ช่วยให้บันทึกภาพได้คมชัดทั้งในพื้นที่สว่างและพื้นที่มีแสงน้อย  กล้องสามารถบันทึกรายละเอียดได้ดี เห็นป้ายทะเบียนได้อย่างชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน โดยบันทึกวิดีโอที่ความละเอียด Full HD 1080p ที่ 30 เฟรมต่อวินาที

เพิ่มการตรวจตราขณะจอดรถด้วยเทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหว

นอกเหนือจากความปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนนแล้ว กล้องติดรถยนต์ DrivePro 230 ของทรานส์เซนด์ ยังทำหน้าที่เฝ้าสังเกตการณ์ในขณะจอดรถในพื้นที่สาธารณะหรือริมถนน โดยผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้ฟังก์ชันตรวจจับการเคลื่อนไหวซึ่งจะเริ่มทำงานเมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหวด้านหน้าของกล้อง หรือฟังก์ชันการบันทึกวิดีโอแบบ time-lapse ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบภาพเหตุการณ์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเสียเวลาดูภาพวิดีโอในช่วงที่ไม่ได้เกิดเหตุการณ์ใดๆ

ระบุตำแหน่งเส้นทางการขับขี่

ตัวรับสัญญาณ GPS ของกล้องติดรถยนต์ DrivePro 230 สามารถล็อคพิกัด GPS, วันที่ และเวลาลงในภาพวิดีโอที่บันทึกไว้ได้ นอกจากนี้พิกัด GPS ยังช่วยระบุตำแหน่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อส่งต่อให้กับบริการช่วยเหลือบนท้องถนน, ตำรวจหรือตัวแทนประกัน ทำให้สามารถตอบสนองและมาถึงสถานที่เกิดเหตุได้อย่างรวดเร็ว  ยิ่งไปกว่านั้น โปรแกรม DrivePro Toolbox ยังสามารถช่วยตรวจสอบการเดินทางรวมถึงตำแหน่ง GPS, ความเร็ว, วันและเวลาของการเดินทางได้อย่างสมบูรณ์

คุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจ

กล้องติดรถยนต์ DrivePro 230 ของทรานส์เซนด์ยังมาพร้อมกับ ระบบเตือนระยะห่างจากรถคันหน้า โดยจะเตือนผู้ขับขี่เมื่อความเร็วในการขับขี่สูงกว่าค่าที่ตั้งไว้ และรถกำลังใกล้กับรถคันหน้ามากเกินไป โดยระบบจะแจ้งเตือนคนขับด้วยเสียงเตือนและการเตือนบนหน้าจอ  ระบบเตือนรถออกนอกเลน จะตรวจสอบและแจ้งเตือนผู้ขับขี่ทันทีที่รถเริ่มออกนอกเลน เมื่อกล้อง DrivePro ตรวจพบสภาวะแสงที่ไม่เพียงพอ ระบบเตือนเปิดไฟหน้า จะเริ่มทำงาน  ระบบเตือนให้จอดพัก จะเตือนให้ผู้ขับขี่ต้องหยุดพักหลังจากขับรถมาเป็นระยะเวลาหนึ่งตามเวลาที่กำหนด เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุจากการเหนื่อยล้าในการขับรถต่อเนื่องเป็นเวลานาน

โปรแกรม DrivePro Toolbox และแอพ DrivePro

DrivePro Toolbox เป็นโปรแกรมบนคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานง่าย มีฟังก์ชันการเรียงลำดับเพื่อหาคลิปวิดีโอได้อย่างรวดเร็วตามชื่อไฟล์ วันที่บันทึก หรือตามกลุ่ม  โปรแกรม DrivePro Toolbox ยังมีฟังก์ชันสกรีนช็อตที่ช่วยให้สามารถบันทึกภาพนิ่งจากวิดีโอแบบเฟรมต่อเฟรม ทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหารูปภาพที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว  กล้องติดรถยนต์ DrivePro 230 มาพร้อมกับการเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ Apple iOS และแอนดรอยด์ ผ่านแอพ DrivePro ซึ่งดาวน์โหลดฟรี  ในขณะที่คนขับกำลังมีสมาธิอยู่กับการขับขี่ ผู้โดยสารสามารถดูและดาวน์โหลดวิดีโอและภาพที่ถ่ายผ่านทางแอพ DrivePro และเปลี่ยนการตั้งค่าเพื่อทำให้การขับขี่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น


กล้องติดรถยนต์ DrivePro 230 วางจำหน่ายในราคา 5,500 บาท โดยทรานส์เซนด์ รับประกันเป็นเวลานานถึง 2 ปี

เกี่ยวกับ Transcend

Transcend คือผู้นำระดับโลกของผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล มัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม Transcend ก่อตั้งในไต้หวัน เมื่อปี พ.ศ. 2531 และมีสายการผลิตหน่วยความจำในระดับมาตรฐาน มีสิทธิบัตรเกี่ยวกับการผลิตหน่วยความจำอย่างครบวงจร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถยนต์, อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Apple, แฟลชไดรฟ์, ฮาร์ดดิสก์แบบพกพา, โซลิดสเตจไดรฟ์, เครื่องเล่นเพลงดิจิทัล, เครื่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ ผลิตภัณฑ์ด้านมัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม  Transcend มีสำนักงานตั้งอยู่ในหลายประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, เนเธอร์แลนด์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน และฮ่องกง  Transcend เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้า มีความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาดได้อย่างรวดเร็ว  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม https://th.transcend-info.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza