ทรานเซนด์เปิดตัว SSD BiCS4 3D NAND แบบ 96 เลเยอร์ เกรดงานอุตสาหกรรม

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 30/10/2019 17:19, 323 views / view in EnglishEN
Share

ทรานเซนด์เปิดตัว SSD BiCS4 3D NAND แบบ 96 เลเยอร์ เกรดงานอุตสาหกรรม

11 ทรานเซนด์เปิดตัว SSD BiCS4 3D NAND แบบ 96 เลเยอร์ เกรดงานอุตสาหกรรม

ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน, อิงค์ (Transcend) ผู้นำการผลิตหน่วยความจำแฟลช และ DRAM เกรดอุตสาหกรรม มีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ SSD ระดับอุตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยี BiCS4 3D NAND แบบ 96 เลเยอร์  (BiCS4, Bit-Cost Scalable Generation 4) ใช้โครงสร้างสแต็กเซลล์เก็บข้อมูลแบบ 96 เลเยอร์ โดยหน่วยความจำที่ใช้ 3D NAND 96 เลเยอร์นี้ จะให้ประสิทธิภาพที่สูงและความจุที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับการใช้ 3D NAND แบบ 64 เลเยอร์ การพัฒนาความหนาแน่นนี้จะปรับปรุงประสิทธิภาพการจัดเก็บอย่างมาก กลุ่มผลิตภัณฑ์ SSD ใหม่นี้มีให้เลือกใช้หลายรุ่นและหลายฟอร์มแฟคเตอร์ เช่น MTE652T (PCIe M.2 2280), SSD452K (SATA III 2.5 นิ้ว), MTS952T (SATA III M. 222 2280) และ MTS552T (SATA III M.2 2242) ทำให้รองรับได้หลายแพลตฟอร์มในตลาด มาพร้อมกับ DRAM ที่ทำหน้าที่เป็นแคชข้อมูลเพื่อการเข้าถึงที่รวดเร็ว, มาตรฐานใหม่ของ SSD ในเกรดอุตสาหกรรมได้รับการทดสอบอย่างเต็มที่เพื่อรับประกันความน่าเชื่อถือในการใช้งานที่มีความสำคัญต่อธุรกิจ, และมีวงรอบในการเขียนหรือลบข้อมูลได้สูงถึง 3000 ครั้ง

mte652t1250 ทรานเซนด์เปิดตัว SSD BiCS4 3D NAND แบบ 96 เลเยอร์ เกรดงานอุตสาหกรรม

เขียน/ลบข้อมูล ได้มากกว่า 3 พันครั้ง พร้อมทำงานในช่วงอุณหภูมิที่กว้าง

ผลิตจาก 3D NAND คุณภาพสูงและมีความทนทานที่เพิ่มขึ้นรวมถึงความทนทานต่อความร้อนที่ยอดเยี่ยม กลุ่มผลิตภัณฑ์ล่าสุดนี้ประกอบด้วย SSD ในรูปแบบ 2.5″, SATA III, PCIe M.2 และ SATA III M.2 มีทนทานต่อรอบการทำงาน 3K P/E (Program / Erase) และได้รับการออกแบบให้ทนต่ออุณหภูมิในการทำงานที่รุนแรงจาก -40°C ถึง 85°C SSD เหล่านี้ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้งานได้อย่างน่าเชื่อถือในสภาพแวดล้อมการทำงานที่หนักหน่วง

อินเทอร์เฟซ PCIe NVMe เพื่อความรวดเร็วในการทำงาน

ภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ MTE652T M.2 2280 SSD ใช้มาตรฐาน NVMe 1.3 และใช้อินเตอร์เฟสแบบ PCIe Gen3 x4 ซึ่งหมายถึงมีช่องทางถึงสี่เลนที่ใช้สำหรับการส่งและรับข้อมูลพร้อมกัน ผลลัพธ์คือประสิทธิภาพการอ่านที่สูงถึง 1,700MB/s และการเขียน 1,600MB/s การใช้พลังงานต่ำ และความน่าเชื่อถือที่ยอดเยี่ยม พร้อมการรับประกันคุณภาพในการใช้งานในระยะยาว

mts552t1251 ทรานเซนด์เปิดตัว SSD BiCS4 3D NAND แบบ 96 เลเยอร์ เกรดงานอุตสาหกรรม


เทคโนโลยีที่ช่วยยืดอายุการใช้งาน

SSD ในเกรดอุตสาหกรรมมีคุณสมบัติเด่น เช่น Advanced Global Wear-Leveling and Block Management เพื่อความน่าเชื่อถือในการทำงาน, Advanced Garbage Collection ที่ช่วยกำจัดข้อมูลส่วนเกินที่ไม่จำเป็นต้องบันทึก, low-density parity check (LDPC) การตรวจสอบเพื่อป้องกันความผิดพลาดของข้อมูล และคุณสมบัติอื่น ๆ ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์มีเสถียรภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนานพร้อมสำหรับ แอปพลิเคชันอุตสาหกรรมและอุปกรณ์แบบฝังตัว

mts952t1252 ทรานเซนด์เปิดตัว SSD BiCS4 3D NAND แบบ 96 เลเยอร์ เกรดงานอุตสาหกรรม

ซอฟต์แวร์ SSD Scope Pro

SSD Scope Pro ของทรานส์เซนด์เป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้ตรวจสอบและจัดการสถานะ SSD ได้อย่างสะดวกสบาย ผ่านอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย มีคุณสมบัติเด่นที่มีประโยชน์มากมาย รวมถึงการตรวจสอบข้อมูล S.M.A.R.T. ไดรฟ์, ตรวจสอบสถานะการทำงาน, การวินิจฉัยสุขภาพของ SSD, การรักษาความปลอดภัย, การลบข้อมูลอย่างปลอดภัย, การโคลนระบบ และการตรวจสอบระยะไกล

ssd452k1253 ทรานเซนด์เปิดตัว SSD BiCS4 3D NAND แบบ 96 เลเยอร์ เกรดงานอุตสาหกรรม

การรับประกัน

SSD เกรดอุตสาหกรรมของทรานส์เซนด์ได้ผ่านการทดสอบคุณสมบัติที่เข้มงวดเพื่อรับประกันความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ เสียรภาพในการทำงาน และอายุการใช้งานที่ยาวนาน ผลิตภัณฑ์ SSD ที่ใช้ BiCS4 3D NAND แบบ 96 เลเยอร์ ของทรานส์เซนด์ทุกรุ่นได้รับการคุ้มครองโดยการรับประกันเป็นเวลา 3 ปี

ข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่: https://www.transcend-info.com/Embedded/

เกี่ยวกันทรานส์เซนด์

ทรานส์เซนด์คือผู้นำระดับโลกของผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล มัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ทรานส์เซนด์ก่อตั้งในไต้หวัน เมื่อปี พ.ศ. 2531 และมีสายการผลิตหน่วยความจำในระดับมาตรฐาน มีสิทธิบัตรเกี่ยวกับการผลิตหน่วยความจำอย่างครบวงจร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องบันทึกวิดีโอสำหรับรถยนต์, อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Apple, แฟลชไดร์ฟ, ฮาร์ดดิสก์แบบพกพา, โซลิด-สเตจไดร์ฟ, เครื่องเล่นเพลงดิจิทัล, เครื่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ ผลิตภัณฑ์ด้านมัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ทรานส์เซนด์มีสำนักงานตั้งอยู่ในหลายประเทศ ได้แก่สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, เนเธอร์แลนด์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน และฮ่องกง ทรานส์เซนด์เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้า มีความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาดได้อย่างรวดเร็ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม https://th.transcend-info.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza