เลอโนโวจัดงาน “Transform 3.0 at Accelerate” โชว์อุปกรณ์อัจฉริยะ และโซลูชั่นใหม่สู่ความสำเร็จสำหรับองค์กรยุคดิจิทัล

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 01/08/2019 10:43, 221 views / view in EnglishEN
Share

เลอโนโวจัดงาน “Transform 3.0 at Accelerate” โชว์อุปกรณ์อัจฉริยะ และโซลูชั่นใหม่สู่ความสำเร็จสำหรับองค์กรยุคดิจิทัล

thumbnail image004 เลอโนโวจัดงาน “Transform 3.0 at Accelerate” โชว์อุปกรณ์อัจฉริยะ และโซลูชั่นใหม่สู่ความสำเร็จสำหรับองค์กรยุคดิจิทัล

กรุงเทพฯ, 25 กรกฎาคม 2562 - เมื่อเร็วๆ นี้ เลอโนโวได้จัดงาน “Transform 3.0 at Accelerate” ซึ่งเป็นอีเวนต์ประจำปีสำหรับจัดแสดงอุปกรณ์อัจฉริยะและโซลูชั่นเชิงพาณิชย์ใหม่ล่าสุดอย่างเต็มรูปแบบ ให้ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ  และผู้ที่สนใจนวัตกรรมล้ำสมัยร่วมรับฟังการขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่าน การทำงานอย่างชาญฉลาด (Intelligence Workplace Transformation) และการดำเนินธุรกิจ
ที่ชาญฉลาดมากยิ่งขึ้นจากเลอโนโว

สำหรับเทคโนโลยีที่เป็นไฮไลท์ในงานนี้ ได้แก่ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เทคโนโลยี AR, IoT และโซลูชั่น

ด้านความปลอดภัยซึ่งเลอโนโวได้แสดงให้เห็นถึงการไม่ยอมหยุดนิ่งในการนำเสนอเทคโนโลยีอัจฉริยะต่างๆ ครอบคลุมทุกประเภทผลิตภัณฑ์สำหรับทุกภาคส่วนได้แก่

thumbnail image006 เลอโนโวจัดงาน “Transform 3.0 at Accelerate” โชว์อุปกรณ์อัจฉริยะ และโซลูชั่นใหม่สู่ความสำเร็จสำหรับองค์กรยุคดิจิทัล

คุณไอแวน ชุง รองประธาน และหัวหน้าฝ่ายปฎิบัติการ เลอโนโว เอเชีย แปซิฟิก และผู้จัดการทั่วไปในระดับภูมิภาค เลอโนโว เซนทรัล เอเชีย แปซิฟิก

thumbnail image012 เลอโนโวจัดงาน “Transform 3.0 at Accelerate” โชว์อุปกรณ์อัจฉริยะ และโซลูชั่นใหม่สู่ความสำเร็จสำหรับองค์กรยุคดิจิทัล

คุณธเนศ อังคศิริสรรพ ผู้จัดการทั่วไป เลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน กำลังสาธิตเทคโนโลยี “Live Studio for CEO Town Hall” เพื่อใช้ในวงการสื่อมวลชน

thumbnail image021 เลอโนโวจัดงาน “Transform 3.0 at Accelerate” โชว์อุปกรณ์อัจฉริยะ และโซลูชั่นใหม่สู่ความสำเร็จสำหรับองค์กรยุคดิจิทัล

เทคโนโลยี AR/VR เพื่อเสริมศักยภาพทางธุรกิจ

เทคโนโลยี AR/VR อย่าง ThinkReality A6 อุปกรณ์สวมศีรษะที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้กับ
องค์กรธุรกิจ ทั้งด้านซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ ช่วยให้พนักงานในองค์กรใช้แอปพลิเคชั่น AR รับการช่วยเหลือต่างๆ เพื่อลดเวลาในการซ่อมแซม ขจัดข้อผิดพลาด ปรับปรุงกระบวน
การทำงานที่ซับซ้อน

ThinkCentre Nano และ Nano IoT

คอมพิวเตอร์รุ่น ThinkCentre M90n และ ThinkCentre M90n-1 Nano เป็นคอมพิวเตอร์เชิงพาณิชย์ที่มีขนาดกะทัดรัดที่สุดในโลก พร้อมความประหยัดพลังงานมากขึ้นถึง 30% เมื่อเทียบกับคอมพิวเตอร์ทั่วไป เหมาะสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีพื้นที่จำกัด

thumbnail image023 เลอโนโวจัดงาน “Transform 3.0 at Accelerate” โชว์อุปกรณ์อัจฉริยะ และโซลูชั่นใหม่สู่ความสำเร็จสำหรับองค์กรยุคดิจิทัล

ThinkBook 14s และ 13s

ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อนักธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ความเสถียร และการให้บริการ เหมาะสำหรับทุกธุรกิจ สนองความต้องการของผู้ใช้เป็นหลัก เช่น วัสดุภายนอกที่เป็นอลูมินั่ม  ฟีเจอร์ความปลอดภัยที่มีคุณภาพระดับธุรกิจ

แล็ปท็อปรุ่น ThinkPad X1 Extreme Gen 2

ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อนักธุรกิจระดับผู้บริหาร ด้วยรูปทรงที่บางและเบา พร้อมระบบปฎิบัติการ Window 10 เหมาะสำหรับการพกพา มีประสิทธิภาพการใช้งานที่ยอดเยี่ยม พร้อมคุณสมบัติด้านความบันเทิง ทั้งจอแสดงผลระบบสัมผัสความละเอียดระดับ 4K OLED  และลำโพงระบบเสียง Dolby Vision® และ Dolby Atmos® Speaker System ออกแบบมาสำหรับการทำงานที่ต้องใช้ประสิทธิภาพของตัวเครื่องมาก เช่น การตัดต่อภาพ วิดีโอ ไปจนถึงการทำงานด้านกราฟิก แอปพลิเคชั่นด้าน AR/VR และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีการจัดแสดงและเปิดตัวเครื่องเซิร์ฟเวอร์ขนาดพกพารุ่น ThinkSystem SE350 Edge Server มีจุดเด่นที่น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด รวมไปถึง
คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เทคโนโลยี AR, IoT และโซลูชั่นด้านความปลอดภัยต่างๆ ที่ครอบคลุมทุกประเภท
ผลิตภัณฑ์สำหรับทุกภาคส่วน

ThinkSystem SE350 Edge Server บนตาชั่งน้ำหนักเบาเพียง 3.3 กิโลกรัมเท่านั้น

เราคือเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีผลประกอบการสูงกว่าห้าหมื่นล้านเหรียญสหรัฐ
และเป็นหนึ่งในบริษัท Fortune 500 ที่มีพนักงานมากกว่า 57,000 คนใน 180 แห่งทั่วโลก ด้วยเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อรองรับการเปลี่ยนถ่ายของเทคโนโลยียุคใหม่ ที่เกิดขึ้นทั่วโลกให้ได้อย่างครอบคลุม มีประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ และตอบสนองต่อการใช้งาน
ในสังคมยุคดิจิทัลได้อย่างยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบทั้งด้านดีไซน์และเทคโนโลยี ไปจนถึงการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อัจฉริยะเพื่อสร้างประสบการณ์และโอกาสให้กับลูกค้าของเราทั่วโลก

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza